Khương Lộ Dã không chờ đến Hạ Tranh tan tầm, trong nhà lại trước có cái khách không mời mà đến.
"Hi, thím nhỏ, đã lâu không thấy, gần đây có khỏe không?" Trong tay Hạ Từ Lan xách theo một túi cơm hộp, lắc lắc vòng chìa khóa trong tay, trên vòng chìa khóa còn treo một cái móc xấu hề hề không biết là rùa hay bọ rầy.
"Sao cậu lại đến đây, Hạ Tranh còn chưa trở về nha." Khương Lộ Dã làm anh tiến vào.
"Cháu tới an ủi một chút nha." Hạ Từ Lan lấy một hộp cháo đậu đỏ ra, "Chúc mừng chúc mừng chúc mừng thím nha......"
"Dừng dừng dừng, này còn chưa có ăn tết đâu."
Hạ Từ Lan đưa cho cậu: "Chậc, quy củ nhà cháu đó, sau khi đánh dấu thì đều ăn cái này."
Khương Lộ Dã nửa tin nửa ngờ: "Phải không? Chỉ có tui ăn sao?"
Hạ Từ Lan nói: "Bên chồng thím có Tiểu Niên Niên đưa qua rồi, nhưng nồi canh này là của chú ý, nấu một ngày một đêm, tất cả tinh hoa đều ở bên trong, chờ chú ấy về nhất định phải làm chú ấy uống hết đó."
Khương Lộ Dã mở nắp lên ngửi ngửi, cặn canh đều đã bỏ đi, hương vị còn rất kỳ quái, không đoán ra là cái gì nữa.
"Canh cẩu tiên."
Khương Lộ Dã: "Phốc..........."
Hạ Từ Lan lấy điện thoại của Khương Lộ Dã, trượt trượt đến trò chơi bên trên: "Ừm, liền cái này đi."
Khương Lộ Dã: ?
Hạ Từ Lan: "Nhà cháu cưới vợ cho bao lì xì đều là 101 vạn, cháu nghèo thím cũng biết đó, cháu liền nạp 100 vạn dậu vui vẻ cho thím, cũng liền một trăm tệ, còn không trái với gia quy."
Khương Lộ Dã: "Cậu còn có việc gì nữa không, không có việc gì thì chạy nhanh đi, tui sợ không khống chế được đánh chết cậu."
Hạ Từ Lan đứng lên vừa định đi: "Cháu đột nhiên nhớ có một chuyện, cuối tuần này thím có rảnh không, giúp cháu một chuyện đi."
Khương Lộ Dã vẻ mặt cảnh giác: "Cậu tìm tui hỗ trợ?"
"Đúng vậy." Hạ Từ Lan hạ giọng, "Tiểu Niên Niên sắp ăn sinh nhật rồi, cháu muốn mua quà cho cậu ấy, tìm thím tham mưu tham mưu, người biết chuyện của bọn cháu cũng không nhiều lắm, ngoài chú nhỏ thì chính là thím."
"Nếu cậu có thể là tui miễn một lần tiết tiếng Anh thứ bảy, tui liền đi theo cậu."
"Thành giao."
Hạ Tranh cùng Khương Lộ Dã đã nên vợ chồng, Khương Lộ Dã ở trong nhà hướng phong cách quê nhà Trung Quốc, Hạ tổng cũng không bình thường hơn cậu là bao.
Hạ Tranh tích tự như kim, không chịu đem thời gian dùng ở mấy chuyện vô ý nghĩa, tuy rằng anh có bằng lái nhưng rất ít khi tự mình lái xe.
Hôm nay anh phá lệ.
Hạ tổng chính mình lái xe, trong xe nhét một con gấu lớn 2m4.
Tiếng nói của Khương Lộ Dã đều run: "Này ~ ~ là đưa ~ ~ em sao ~ ~ "
"Chính là muốn cho em vui vẻ vui vẻ, nhất thời lại không nghĩ ra đưa cho em cái gì, không phải em thích cái này sao."
Khương Lộ Dã đi ôm Hạ Tranh: "Sao anh lại tốt như vậy nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Xung hỉ
HumorTác giả: Khai tạp xa đích miêu tư cơ Nguồn: Wikisach.net Tình trạng: Hoàn 75 chính truyện + 6 PN Tóm tắt: Khương Lộ Dã cho rằng, đời này mình nhất định trở thành một Beta ngang tàng oai phong một cõi. Tay đấm KTV, chân đá quán nét ngầm, không cần bi...