Một giấc này Hạ thái thái ngủ cũng không yên ổn. Cậu chưa từng yêu đương, thậm chí có thể nói cậu chưa từng được người nào từng yêu, cũng chưa bao giờ yêu ai, theo như lời của Lưu Miêu Miêu, bởi vì Hạ Tranh đối tốt với cậu cho nên cậu mới có thể yêu người này, nhưng Khương Lộ Dã cho rằng có chút không giống nhau, bảo mẫu quản gia cũng sẽ chăm sóc cuộc sống ẩm thực hàng ngày, có đôi khi còn cẩn thân hơn Hạ Tranh, ở bên ngoài cậu có bạn mới, tiếng nói chung còn nhiều hơn so với lão nam nhân 30 tuổi này, còn về mặt khác, ngẫu nhiên Hạ Tranh lo liệu không hết quá nhiều việc, Đỗ Vũ Niên cũng sẽ phụ đạo bài tập cho cậu..... Nhưng bọn họ đều không phải Hạ Tranh, Khương Lộ Dã sẽ không nhìn bọn họ muốn khóc vừa muốn cười, còn muốn ở trong lòng ngực bọn họ làm càn lăn lộn.
Cậu nói cho Lưu Miêu Miêu nghe, Lưu Miêu Miêu còn cười nói đây là di chứng của đánh dấu tạm thời, chờ tin tức tố của Hạ Tranh tiêu đi là được.
Khương Lộ Dã không nói cho cậu, trước khi bị Hạ Tranh cắn cổ cậu đã sớm như vậy.
Khương Lộ Dã càng là trầm mê không thể tự kiềm chế đối với hồ nước tên Hạ Tranh này càng không chắc rốt cuộc Hạ Tranh có thích cậu hay không.
Lưu Miêu Miêu xem biểu tình Khương Lộ Dã hậm hực, rất giống người khác thiếu cậu mấy trăm vạn.
"Làm sao vậy anh Tiểu Dã?"
Khương Lộ Dã nằm lên bàn, trong lòng ngực còn ôm tấm lót mông hình con heo kia: "Cậu toàn ra cái chủ ý gì vậy, một chút cũng không linh......"
Lưu Miêu Miêu nghe xong gãi đầu gãi tóc, không đủ nha.
"Xem ra phải phóng đại chiêu, nếu không thì lúc phát tình cậu dứt khoát trực tiếp....." Như thế như vậy như vậy như thế.
Khương Lộ Dã nghe xong đỏ thẫm mặt.
"Có được không đó, nếu không anh em lại tìm mấy video cho cậu xem."
Khương Lộ Dã trừng mắt cậu một cái, xoay người chỉ chừa cho cậu cái gáy, qua hơn nửa ngày mới ừ một tiếng.
Lưu Miêu Miêu nhếch miệng cười cười, móc ra điện thoại xoát xoát chọc chọc: "Anh Tiểu Dã, cậu có mạng di động không, tớ chuyển mấy cái cho cậu, cậu phải nắm chặt dowload, mấy phút nữa bị xóa, hiện tại quản nghiêm."
Không bao lâu sau, Chu Duệ nhắn WeChat cho Lưu Miêu Miêu:
[Chu Duệ: Bảo bối, em dùng tài khoản kết toán sổ sách của anh tải cái gì à?]
Lưu Miêu Miêu vừa nhìn điện thoại, thầm nghĩ chuyện xấu, đã quên đổi tài khoản.
[Lưu Miêu Miêu: Không có nha, có phải bị trộm tài khoản không?]
[Chu Duệ: Chắc thế, anh liền nói Miêu Miêu sao có thể xem loại đồ vật kỳ quái này được, không có việc gì, ngoan ha]
[Lưu Miêu Miêu: Iu chồng nà!]
Lưu Miêu Miêu bĩu môi, trong lòng đau lấy máu, có mấy cái cậu còn chưa xem xong nữa kìa.
Khương Lộ Dã: "Không phải cậu nói là gửi video cho tớ à? Làm sao thế?"
Lưu Miêu Miêu tức giận: "Không có, chính mình nghĩ cách đi."
Khương Lộ Dã xem cậu, xoay người, người này, không thể hiểu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Xung hỉ
ComédieTác giả: Khai tạp xa đích miêu tư cơ Nguồn: Wikisach.net Tình trạng: Hoàn 75 chính truyện + 6 PN Tóm tắt: Khương Lộ Dã cho rằng, đời này mình nhất định trở thành một Beta ngang tàng oai phong một cõi. Tay đấm KTV, chân đá quán nét ngầm, không cần bi...