Chương 11: Cháu trai lớn

21 3 0
                                    

Khương Lộ Dã ăn cơm chiều đứng đống lửa như ngồi đống than, cảm thấy đuôi khủng long sau mong để thế nào cũng không thích hợp.

"Thím nhỏ à, thím nhỏ thật nha, thành niên chưa vậy?"

Khương Lộ Dã: "Rồi, qua.... qua sinh nhật rồi."

Hạ Từ Lan: "Chú cháu từ nhỏ tính tình liền lớn, hơi một tí là mắng chửi người, có khi quá mức hơn còn đánh người, từ nhỏ cháu đã bị chú ta đánh mông."

Khương Lộ Dã gật gật đầu, nhỏ giọng nói: "Đúng, đúng là có chút dữ." Một lời không hợp liền phạt cậu uống nước muối, còn đánh người sao, mấy ngày đầu Hạ Tranh cũng chỉ làm hai mươi bảo biêu Alpha kia hù dọa hù dọa cậu thôi chứ chưa động thủ đánh cậu bao giờ. Nghĩ lại có vẻ so với Hạ Từ Lan cậu tốt hơn một chút, nếu làm Hạ Tranh đè lại mình đánh mông.......

Hạ Từ Lan nhìn Khương Lộ Dã không biết hồn bay đến nơi nào, trên mặt cư nhiên còn thẹn thùng.

Hạ Từ Lan: ".......Vậy ừm, chú nhỏ cháu đối xử với thím có tốt không? Ngày thường ở nhà hai người hay nói chuyện gì?"

Khương Lộ Dã: "Rất.....Khá tốt. Ngày thường chúng tôi cái gì... cái gì cũng nói."

Hạ Từ Lan: "Uhm.... Cái gì cũng nói aaa, vậy hẹn hò thì sao? Chắc hai người cũng đi hẹn hò đúng không?"

Khương Lộ Dã nhanh chóng quay đầu lại nhìn Hạ Tranh, sau đó thấp giọng nói: "Có đi ra ngoài ăn cơm, còn đi dạo phố, mua cho tôi rất nhiều quần áo......" Khương Lộ Dã nói dối đến thuận miệng: "Không cho mua cũng không cách, nhất định mua, cản đều cản không được, cậu xem áo ngủ này đi, anh ấy cũng có một bộ đó, đây là áo ngủ tình lữ đó, buổi tối cái đuôi đều không xếp được..... hửm....."

Khương Lộ Dã quay đầu lại, thấy Hạ Tranh ở sau lưng duỗi tay kéo lại đuôi của cậu: "Ăn cơm đi, đừng mải nó chuyện, thịt sắp nguội rồi."

Khương Lộ Dã rụt rụt cổ, nuốt thịt Hạ Tranh gắp cho, lại nhanh chóng nói với Hạ Từ Lan: "Bộ của anh ấy là hồng......"

"Lộ Dã........"

Khương Lộ Dã cùng Hạ Từ Lan trao đổi một ánh mắt, vùi đầu ăn cơm.

Ăn cơm xong, Khương Lộ Dã bị tống cổ về phòng làm bài tập, Hạ Tranh ngồi gọt táo bên bàn ăn.

"Cháu còn chưa đi, chờ chú giữ cháu lại ăn điểm tâm ngọt sau bữa à?"

Hạ Từ Lan nhìn chằm chằm dao gọt hoa quả trong tay anh, vẻ mặt ai oán: "Thì ra không phải gọt cho cháu sao, thật là cưới vợ liền quên cháu trai."

"Chú sẽ nhớ cùng đường ca tâm sự về cái nhìn đối với chuyện con anh muốn AA luyến."

"...... Chú này liền không thú vị." Hạ Từ Lan đứng lên, "Được rồi, hôm nay cháu cũng nhìn thấy người có thể trở về báo cáo kết quả công tác rồi."

Hạ Từ Lan: "Cuối tuần trước gia đình tụ hội chú không tới, đoàn người nghe nói chú cưới một Omega xung hỉ, lo lắng sốt ruột nha."

"Lo lắng?" Hạ Tranh cười, "Chế giễu thì có."

"Cũng giống nhau còn gì?" Hạ Từ Lan cùng anh nhìn nhau cười, "Nhưng tốt nhất là chú dẫn thím nhỏ về một chuyến đi, làm người nào đó nhân lúc còn sớm minh bạch tâm tư của chú."

[ABO] Xung hỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ