Chương 53: Chiến dịch tiếng Anh

9 3 0
                                    

Qua Tết Âm Lịch, Hạ Tranh mang theo Khương Lộ Dã trở về nhà, nhà cũ tuy tốt, nhưng có nhiều bất tiện.

Đặc biệt là sau khi Hạ Tranh nghe nói thái thái muốn sinh ba đứa liền có chút không bình tĩnh.

Tuy rằng hiện tại không sinh được, nhưng không ảnh hưởng anh luyện tập trước nha.

Khương Lộ Dã bị anh nháo có điểm phiền, dù da mặt cậu dày, nhưng cũng không thể mỗi ngày đều bỏ lỡ cơm sáng nha.

Đương nhiên, phiền não của Hạ thái thái không chỉ có một cái này.

Năm trước tạm nghỉ học du lịch đi theo song bào thai đi nước Anh, lúc trở về cùng chờ máy bay cùng với thầy cô đi cùng, trò chuyện trò chuyện, liền nói tới đề tài học tiếng Anh.

Hạ Tranh hỏi thầy, chính mình rõ ràng mời gia sư cho thái thái, dạy từ cơ sở, mỗi tối còn nhìn chằm chằm cậu đọc từ đơn, non nửa năm, thành tích ngay cả hồi quang phản chiếu cũng không có.

Thầy mới ngẫm nghĩ, nói: "Cha tôi là kỹ sư đường sắt, khi còn đi theo ông ấy chạy khắp nơi cả nước, cơ sở giáo dục đều là học ở nông thôn cùng với trấn nhỏ mười tám tuyến, thầy giáo theo không kịp, thành tích tiếng Anh nát nhừ, hồi cấp 3 cha tôi được phái ra nước ngoài, tôi cùng đi cùng ông ấy, hoàn cảnh như vậy, không phải do tiếng Anh của mình không tốt, lúc mới vừa đi, nghe không hiểu mấy cái từ đơn, mua nước cũng phải khoa tay múa chân, muốn sinh tồn, chỉ có thể căng da đầu ép chính mình, sau nửa năm, tôi đã có thể cò kè mặc cả với người bán rong. Có thể thấy được hoàn cảnh ảnh hưởng đến thành tích có quan hệ rất lớn."

Hạ Tranh trở về tự hỏi hồi lâu, đem thái thái một mình ném đến nước ngoài hiển nhiên là không hiện thực, chính là bồi đọc anh cũng không có khả năng ở dừng lại ở hải ngoại thời gian dài, căn của nhà họ Hạ ở Yến Kinh.

Nhưng mà, trên đời này biện phải thường nhiều hơn so với khó khăn.

Hạ Tranh thuê hai đầu bếp nước ngoài, bảo khiết cũng đổi thành người giúp việc Philippine, ngay cả chú Khôn cũng cần thiết nói tiếng Anh với thái thái.

Hạ Tranh đây là kế hoạch làm một cái "Đại Anh online" trong nhà cho cậu.

Không nghiêm túc học, vậy em liền chết đói ở trong nhà đi.

Khương Lộ Dã về nhà liền xù lông, con khỉ bị người lột Thủy Liêm Động, vung cái cây gậy cũng không biết nên đánh ai.

Hùng hùng hổ hổ, người nước ngoài không nghe hiểu, tìm Hạ Tranh, Hạ Tranh đi làm, không đến 12 giờ không trở về nhà, đi được so với Đỗ Vũ Niên còn muộn.

Có thể nói Khương Lộ Dã dùng ra mười tám ban võ nghệ, cãi nhau, ở riêng, nằm trên mặt đất la lối khóc lóc, quăng ngã bình muối........

Hạ tổng lang tâm như sắt, dù cậu điên đông tây năm bắc, tôi cũng lù lù bất động.

Khuôn mặt nhỏ của Khương Lộ Dã mắt thường có thể thấy được gầy đi, nằm trên sô pha hơi thở mong manh, gọi điện thoại cho Lưu Miêu Miêu.

"A ba, cứu mạngggg, chồng tớ muốn đói chết tớ."

"Không được nha, mẹ à, chồng cậu đã chào hỏi với chủ nhiệm lớp, từ thầy cô đứng lớp đến bạn học trong lớp, ai dám giúp cậu, khai giảng liền chờ làm bài tập cho cả lớp đi, cậu có muốn hỏi Trịnh đại pháo chút không? Nghe nói bà xuất ngoại gặp con gái, hẳn là chưa được thông báo."

[ABO] Xung hỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ