Chương 60: Phán quyết

8 2 0
                                    


Hạ thái thái dễ thương làm nũng, còn đem những vết thương cũ năm xưa kéo ra cho Hạ Tranh xem, nhìn kiên cường cực kỳ.

Nhưng là tới ban đêm, Hạ Tranh tức giận trong lòng, ngủ không quá yên ổn, tựa mộng tựa tỉnh, nghe thấy Khương Lộ Dã thống khổ nỉ non.

Hạ Tranh bật đèn đầu giường, liền thấy Khương Lộ Dã nhắm chặt mắt, cau mày, mồ hôi đầy đầu, trong miệng phát ra nói mớ mơ hồ không rõ, tứ chi cuộn tròn ở bên nhau, không ngừng chạy ra phía ngoài giường.

Khương Lộ Dã cậy mạnh đã lừa gạt mọi người, bao gồm Hạ Tranh, nhưng tiềm thức là không lừa được người, cậu vẫn là bị dọa.

Trái tim Hạ Tranh thắt đau, thở dài một tiếng, thương tiếc ôm Khương Lộ Dã vào trong lòng ngực, xoa xoa mồ hôi lạnh nơi thái dương cậu, một chút lại một chút vuốt ve sau lưng cậu.

Dưới sự trấn an của Hạ Tranh, Khương Lộ Dã dần dần bình tĩnh trở lại, mày chậm rãi buông ra, gương mặt theo bản năng cọ cọ trong lòng ngực Hạ Tranh.

Hạ Tranh nhẹ nhàng hôn hôn trán cậu:

Ngủ đi, Lộ Dã của anh...

Hạ Tranh một đêm không ngủ, một bụng hỏa khí nghẹn đến hừng đông, tâm hỏa sắp đốt anh thành ngưu ma vương rồi.

Trời sáng liền phân phó quản gia báo nguy, không lâu lúc sau cảnh sát tới cửa làm ghi chép, mang đi vật chứng quan trong là bút ghi âm đi, còn có danh sách nhân viên ở đấy lúc ấy. Hai vị cảnh sát đều tỏ vẻ sự thật rõ ràng, chứng cứ đầy đủ, nhưng phạm tội chưa toại, hình phạt sẽ từ nhẹ xử lý.

Hạ Tranh tỏ vẻ lý giải, toàn lực phối hợp công tác điều tra của cảnh sát, còn những việc khác Hạ Tranh sẽ tự mình giải quyết.

Khương Lộ Dã không biết Hạ Tranh làm cái gì, mấy ngày kế tiếp, mơ hồ nghe nói có không ít người tới của đều bị bảo vệ ngăn ở bên ngoài.

Khương Lộ Dã hỏi Hạ Tranh có phải thật sự hay không, Hạ Tranh cho cậu một cái hôn, làm cậu không phải lo mấy chuyện này, ngoan ngoãn học thuộc công thức đi.

Ông nội Hạ phá lệ gọi điện thoại đến, còn cố ý nói vài câu với Khương Lộ Dã, hỏi tình hình bài tập gần đây của cậu thế nào, nói cậu đừng lo mấy chuyện ở bên ngoài, chỉ cần đi học là được, còn lại đều giao cho Hạ Tranh.

Sau một tháng, phán quyết của Từ Khoát đã có, bởi vì phạm tội chưa toại, phán ba năm, lập tức chấp hành.

Nhà họ Từ còn muốn chạy chữa phóng thích hoặc là từ từ linh tinh, nhưng nhà họ Hạ cũng không phải ăn chay, ngược dòng ba đời nhà Hạ Từ Lan, đều làm công, kiểm, pháp hệ thống, đặc biệt là cha anh, từ cao, pháp tiến thị, ủy, tháng ba năm nay lại nhận được điều lệnh mới nhất, vào trung ương, dưới mí mắt ông ái dám làm việc thiên tư.

Chỉ là tất cả Khương Lộ Dã đều không rảnh lo, cách thi đại học còn có không đến một tháng.

Đám ngốc lớp 7 cũng đều nghiêm túc lên.

"Hoàng Hà chi thủy thiên thượng lai, anh Tiểu Dã anh giao bài tập kìa."

"Bôn lưu đáo hải bất phục hồi, không phải đưa cho cậu rồi sao?"

[ABO] Xung hỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ