Chương 42: Chần chờ

20 4 1
                                    

Thứ hai Lưu Miêu Miêu thấy Khương Lộ Dã đúng giờ xuất hiện ở phòng học, có chút ngoài ý muốn.

"Tớ cho rằng cậu còn phải nghỉ ngơi mấy ngày cơ."

Ngày đó mấy ủy viên của lớp ở lại cuối cùng, vốn dĩ cũng không nhiều người lắm, Lưu Miêu Miêu cùng Ngụy Dĩ Nghiêu thận trọng, vào lúc ban đêm lại dặn dò từng người một cho nên phần lớn các bạn học trong lớp còn không biết.

Mấy người biết chuyện đều lại đây anh ủi một chút anh Tiểu Dã. Có không đàng hoàng còn vẽ cái thiệp chúc mừng-- là cậu là cậu anh hùng Tiểu Dã của chúng ta.

Khương Lộ Dã hiền từ âu yếm mỗi đứa con bướng bỉnh một hồi, mới có thời gian rảnh nói chuyện với Lưu Miêu Miêu.

"Sao lại phải nghỉ ngơi?"

Lưu Miêu Miêu ghé vào trên bàn chớp chớp mắt: "Chính là cái đó đó."

"Cái nào?"

Lưu Miêu Miêu ngoắc ngón tay với Khương Lộ Dã, hai Omega nhỏ châu đầu ghé tai, nhỏ giọng kề tai nói nhỏ: "Tớ nghe nói dùng thuốc hướng dẫn, không phải cậu phát tình à, chồng cậu ......"

Khương Lộ Dã lộ vẻ mặt mê mang, Hạ Tranh làm sao vậy?

Lưu Miêu Miêu cùng cậu yên lặng nhìn nhau trong chốc lát, đột nhiên mặt đỏ: "Tớ cũng chỉ là tùy tiện hỏi thôi, nghe nói Omega phát tình muốn Alpha trấn an đã lâu, dù không phải là kỳ phát tình chân chính nhưng cũng xấp xỉ, chồng cậu nhìn qua còn rất mãnh..... Ai nha, tớ chỉ tò mò thôi, hỏi thăm vậy thôi, Chu Duệ nhà tớ cũng không chịu nói mấy chuyện này với tớ....."

Khương Lộ Dã cũng bị nói đến đỏ thẫm mặt, một hồi lâu mới sâu kín thở dài.

"Cậu không nói tớ cũng định nói chuyện này với cậu, cậu nói xem rốt cuộc Hạ Tranh có thích tớ hay không?"

Lưu Miêu Miêu a một tiếng: "Vì sao lại hỏi như vậy? Hạ tổng nhà cậu chiều cậu thế còn gì, ai nhìn mà không đỏ mắt chứ,  cậu có biết ánh mắt của anh ta xem cậu thế nào không, giống như cậu học thể dục xong nhìn thấy thịt ấy."

Khương Lộ Dã lười biếng mà đấm Lưu Miêu Miêu một chút: "Đi, tớ nói nghiêm túc đó, hai ngày này tớ vẫn luôn tự hỏi một vấn đề, cậu nói xem Alpha thế nào mà đối mặt một Omega động dục có thể không dao động?"

Lưu Miêu Miêu: "Anh ta có bệnh."

Khương Lộ Dã: "........"

Lưu Miêu Miêu dùng khuỷu tay đâm đâm cậu: "Anh Tiểu Dã à, tớ cảm thấy cậu suy nghĩ nhiều rồi, Hạ tổng chiều cậu lắm lắm, tiêu tiền chỉ là mặt ngoài thôi, mấu chốt là cậu phải xem người này có dụng tâm hay không, không nói ăn mặc ngủ nghỉ, liền nói Hạ tổng mỗi ngày bận như thế, một tuần vẫn có bốn năm ngày tới đón cậu tan học, về nhà còn phụ đạo bài tập cho cậu, có phải lúc cậu ngủ anh ta còn thức đêm làm việc đúng không? Đi công tác thì call video càng nhiều, một ngày anh ta có thể có bao nhiêu thời gian nghỉ ngơi, từ kẽ răng bài trừ ra, nhưng là đều cho cậu hết, nếu không phải thật lòng thích, ai có thể như vậy? 

Huống hồ cậu xem chỉ bằng gương mặt này của cậu, chưa nói đến động dục, không động dục đều có rất nhiều người muốn đè cậu, tự tin chút đi anh Tiểu Dã, Hạ tổng nhất định là chưa chuẩn bị tốt, nói không chừng lúc này trong lòng còn đang hối hạn ấy."

[ABO] Xung hỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ