Chương 04

989 47 6
                                    

Nghĩ đến vẻ mặt nghiêm túc giữ bí mật của dì tối qua, Thang Yểu từ chối, tự ôm thùng hải sản vào nhà dì.

Sau đó, Thang Yểu kể chuyện này với bạn cùng phòng, còn đắc ý giơ ba ngón tay: "Ba thùng hải sản, tổng cộng hơn 40 ký, tớ tự ôm luôn đấy."

Bạn cùng phòng vừa phơi quần áo trên ban công, cầm mấy chiếc móc áo thừa vào nhà.

Đi ngang qua Thang Yểu, Lữ Thiên dùng móc áo chọc vào cánh tay cô: "Anh ấy có ý với cậu, muốn mượn cớ xin số điện thoại cậu, vậy mà cậu từ chối à?"

Thang Yểu không nghĩ ngợi nhiều mà chối ngay: "Không thể nào".

"Tớ vẫn nghĩ thế đấy..."

Hai cô nàng nháo nhào công kích nhau.

Lữ Thiên bật cười, hét to: "Thang Yểu xinh đẹp mượt mà đến mê người!"

"Đừng nói linh tinh, không có chuyện ——"

Cười đùa một hồi, Thang Yểu đỏ mặt vì mấy lời trêu chọc của Lữ Thiên, rồi mới phát hiện nãy giờ Trần Di Kỳ vẫn nằm trên giường im lặng.

Tình huống này hơi bất thường.

Cả ba cô gái tính cách giống nhau, ngày nào cũng bên nhau không rời. Bình thường, hai người gây chuyện thì người kia cũng tham gia, sao có thể im lặng như vậy?

Ghé sát lại mới phát hiện Trần Di Kỳ đang đeo tai nghe, nhắn tin với ai đó trên WeChat.

Thang Yểu và cô bạn kia cũng không thấy rõ nội dung, chỉ nhìn qua giao diện thôi. Trần Di Kỳ úp điện thoại xuống giường, như một kiểu phản xạ sợ hãi có điều kiện, mặt đỏ bừng như quả cà chua.

"Các cậu làm tớ sợ muốn chết..."

Hai cô bạn chưa dò hỏi gì, Trần Di Kỳ đã đỏ mặt trước.

Đối phương là một chàng trai cô quen biết trên mạng xã hội, nói chuyện hợp nên thêm WeChat.

Họ nhắn tin gần cả đêm qua, hôm nay còn nhắn tiếp.

Theo lời của Trần Di Kỳ: "Chỉ là... làm bạn trước đã."

"Cậu muốn làm bạn hay làm bạn trai? Làm bạn mà sao lại đỏ mặt thế?" Lữ Thiên véo mặt Trần Di Kỳ, hỏi.

Trần Di Kỳ ngại ngùng đánh trống lảng, đẩy họ ra ngoài: "Đi thôi, đến giờ ăn rồi."

Nhà ăn mở quầy bán cơm cà ri.

Mới ăn được nửa phần cơm cà ri, Lữ Thiên đột nhiên che miệng: "Chết rồi, chết rồi, tớ quên tháo niềng răng rồi."

Thang Yểu và Trần Di Kỳ ngơ ngác nhìn lên, thấy Lữ Thiên lấy tay che miệng, mở miệng chầm chậm, lộ ra hàm răng: "Niềng răng có bị vàng không?"

Lữ Thiên đeo niềng răng trong suốt.

Hôm nay ăn cà ri, niềng răng bị ố vàng, thật sự đổi màu rồi.

Thang Yểu và Trần Di Kỳ không kiềm được mà gật đầu.

"..."

Về đến ký túc xá, Lữ Thiên rửa tới rửa lui, thử đủ cách mà cũng không thể khôi phục niềng răng như cũ. Cuối cùng, bạn cùng phòng gọi bác sĩ hẹn hôm sau đến thay niềng răng.

Đầm lầy mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ