CHAPTER 6

564 11 0
                                    

THE MAFIA BOSS CAR RACER OBSESSION

CHAPTER 6: PLAN

KINABUKASAN--

STEVEN'S POV

I am Steven Jackson Hernandez twenty two years old, who really obsessed with Kianna Madeira Chavez.

A famous car racer.
A famous hearthrob business ceo.

I have an a twin brother, its Sweven Jackson Hernandez, sobrang magkamukhang magkamukha kaming dalawa, madalas...hindi alam ang pagkakakilanlan ng isat isa kapag nagsama.

But...i have an a secret about us.

We're not close.

Bata palang kami ng malaki na ang tampo niya sa akin, dahil hindi hamak na mas naibigay ang mga luho ko kumpara sa kaniya....

And its been a year simula ng mangyari ang aksidenteng hindi naming inaasahan, bigla siyang naglaho na parang bula...wala siyang naging paramdam na kahit ano, dito ko mas pinursue ang sarili kong ituloy ang pakikipag karera at hawakan ang pwesto ng aking ama sa pagiging mafia.

A secret mafia who killed people.

"Wow, niluto mo lahat ng toh kuya?" isang tanong na mula kay Anna, ang kapatid ni Kianna.

"Yes..by the way where is she?" Taka kong tanong ng mapang asar itong tumingin sa akin.

"Ikaw ah...baliw na baliw kana kay Ate! Pero teka kuya can i ask you" sambit nito na ikina taas ng kilay ko.

"Hmmm sure...about what?" Taka kong tanong.

"Bakit sa dinami dami ng babae sa mundo o paligid...bakit si ate Kianna ang gusto mo?! I mean...we all know na isa si~" hindi ko siya pinatapos sa mga gustong sabihin nito ng malakas na pagtikhim ang ginawa ko.

"I know that...but we all know na ginawa nya 'yon for you...right? At sobrang humanga ako sa kaniya, mas lalo ko siyang minahal...kung alam mo lang, binabaliw nya ako sa bawat araw, i never expect the moment like this...na makasama siya sa iisang bahay, pero gusto ko siyang maging asawa, gusto kong iparamdam at ipagsigawan na damn..that Kianna Madeira Chavez is i already owned and i call mine" sambit ko ng napasinghap ito ng hangin.

"Obsessed huh"

"F*cking damn obsessed. At hindi ko alam kung hanggang saan ako dadalhin ng pagkabaliw ko sa kaniya" sabi ko.

"What if....may isang bagay na masaktan ka niya Kuya? Are you willing to love her again? To accept her?" Sambit nito ng pagak akong tumawa

"No matter what happened. Siya lang ang gusto kong mahalin, siya lang ang pipiliin ko...but if ever na mas pagpipilian ang masaktan ko siya o masaktan siya ng iba ...im willing to choose to hurt her" saad ko ng biglang umawang ang labi nitong tumango.

"Pero kuya!....anong nangyari kahapon? Bakit bigla kayong nawala ni Yohan sa racer?" Tanong pa nito na nagpamanhid sa katawan ko, tila bumagal ang paggalaw kong pumeke ng ngiting umiling iling.

F*cking damn.
Hindi dapat nila malaman, ayokong dumating sa puntong awa lang ang mamuhunan..But its been a year...i have an brain tumor sa nangyaring aksidenteng 'yon...

"Ayan na pala si ate e" biglang salita ni Anna na ikinangiwi kong napatitig sa babaeng pababa mula sa hagdan.

Damn.
She's so pretty, ano bang nakain ko at nababaliw ako sa mga ngiti niya...sa bawat titig nya, sa bawat damn! I really obsessed with her...at ayokong pakawalan siya.

"You're so gorgeous!" sambit ko ng walang emosyon lang itong nilagpasan ako, ramdam ko ang pagkapahiya ko ng umiling lang akong binalewala iyon at sinundan siya.

THE MAFIA BOSS CAR RACER OBSESSION Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon