CHAPTER 42

325 6 0
                                    

THE MAFIA BOSS CAR RACER OBSESSION -SEASON 2

CHAPTER 42: selos paaa

KIANNA'S POV

Nanlilisik ang mga mata ni Danica sa mga binitawan kong salita. Mapait akong napangisi at inangasan siya ng tingin, anong akala niya hindi ko pa alam ang dumi na ginagawa nya. Damn it. F*cking asshole!.

"What the hell ka! Maland* ka." Asik nitong salita ng pagak akong tumawa.

"Malandi? Ako, kailan pa ako naging ikaw Danica?! Unang una ikaw ang malandi. Dahil una sa lahat, ako ang legal wife ng boyfriend mo! Eh ikaw sino ka? Dakilang girlfriend na tingin ko kabet" asik na salita ko ng akmang sasampalin niya ako, pero agad napigilan iyon ni Steven.

"Tama na! Danica stop it." Asik na bawal nito ng mayabang akong nginisian ang babaeng ito.

"Tsk...kung nagtataka ka kung bakit kami naghahalikan, itanong mo sa boyfriend mo na asawa ko." Saad ko pa saka tinignan si Steven na ngayon ay nanlalaking matang napabuga ng hangin nang tumalikod ako...

Nang makarating ako sa kwarto, halos mapabuga ako nang madiin dahil sa kaba sa dibdib ko. Sobrang sikip nito na animo'y kabadong kabado, bakit nga ba nya ako hinalikan!..Unti unti akong napahawak sa labi ko saka mariing napapikit.

_____

//-STEVEN'S POV-//

"TUMIGIL KANA SABI!!" asik ko ng akmang susugod pa si Danica.

"Tumigil?!..eh gaga siya..ikaw ha, ako ang girlfriend mo pero bakit ka nagpapahalik sa babaeng yon" sigaw nito na ikinahilamos ko.

Hindi ko na rin maintindihan ang sarili ko, but damn...i like the way i kiss her.

Taktee..ano bang pinagsasabi ko.

Na nagustuhan ko talagang halikan siya?!...na parang ayoko ng kumawala sa halik na iyon dah~...

"Wag mo sabihin na nagpapauto ka sa babaeng yon Steven! Ako ang girlfriend mo! Right" saad nito ng tumango ako.

"Yes"

"Mahal mo ako diba??" tanong nito na ikinakunot noo ko.

Hindi ako nakasagot dahil parang may kung anong tinik na nasa lalamunan ko.

"Steven, mahal mo ako dibaa?" pag uulit niya.

"Y-yes...of course" garagal na saad ko.

"Then....divorce her! And marry me" saad nito na ikinaawang ng labi ko.

Divorce her?!...

Hindi maalis sa isip ko ang mga salitang iyon kay Danica, kaya nung umalis siya para akong nalulutang na ewan. Hanggang sa ilang oras pa ang lumipas at bumaba mula sa hagdan si Kianna at si Dwight. Hindi ako makatitig sa kaniya ng diretso...

"Where are you going" asik na tanong ko ng nakabihis sila.

"Sa labas..." sabi ni Kianna ng nanlisik ang mata kong napatingin sa kaniya.

"Its already six pm, lalabas kapa?! Kasama mo pa talaga yang bata...saan kayo pupunta? Sino kasama nyo? Yung boss mo na naman" saad nito ng pagak siyang tumawa.

"Walang nakakatawa sa sinasabi ko! Wag mo akong tawanan. Just answer my f*cking question. Sino kasama nyo?" Tanong ko pa ng tinitigan nya yung mukha ko.

"I heard what's Danica said. Makikipag divorce ka sakin?" Tanong nito na ikinamanhid ng katawan kong napatitig sa kaniya, gusto kong magsalita pero hindi ko magawa....hanggang sa tuluyan na silang nakalabas kaya sumunod ako.

Damn it.

Saan na naman kaya ang punta niya, gabing gabi na lalabas pa...at sino kasama nya? Yung boss nya!!..

Isasama nya pa talaga ang anak ko! Aba siraulo tong Martinez na toh, mag ina ko pala aagawin niya.

Huminto ang sinasakyan nilang taxi sa isang restaurant na ikinakunot noo ko, kaya naman bumaba na rin ako at sinundan sila...hindi ko makita ang isang lalaking nasa upuan, nakatalikod ito sa akin...taimtim akong nagmasid sa paligid nang makita nalang bigla na...tumatawa si Kianna sa tila pagsasalita nung lalaking 'yon.

Ano yun?!..masaya na sya sa boss nya!!..
Pasinghal kong kinuha yung tubig mula sa isang lamesa at walang pag aalinlangan na nilapitan ang pwesto nina Kianna, at sinadyang itapon iyon sa lalaking nakatalikod sa akin..

______

//-KIANNA'S POV-//

Napaawang ang labi kong napatingin kay Yohan ng biglang bumuhos sa mukha nito ang tubig.

At nang makita ko kung sino ang lalaking nasa harapan namin, tila napakunot noo ako...

Si Steven.

"Tsnginaaa" asik ni yohan na ikinanlaki rin ng mata nitong asawa ko.

"Tol??...ikaw yan?" parang gulat na saad ni Steven, animo'y napahiya sa kung anong kabusuran na ginawa nya.

"Yawa oh!!..Bakit mo naman ako pinaliguan" saad ni Yohan.

"F*ck...akala ko~..."

Tumayo ako at tinaasan ng kilay ang lalaking nasa harapan ko....bakas sa mukha niya ang pagkadismaya.

"Akala mo boss ko??..." tanong ko ng suminghal siya.

"Hindi....napatid ako kaya natapon" sabi nito.

"Anong ginagawa mo dito? Sinusundan mo ba ako Steven Jackson Hernandez?" Seryosong tanong ko.

"Tsk no! May kadate ako" sabi nya saka sumipol.

"So...what are you doing here?" Tanong nito ng bigla nalang umupo sa katabi ni Dwight.

"Dinner"

"With my wife?...i mean...kay...Kianna? Bakit ano ka ba nya?" biglang tanong ni steven.

"Ul*l...wag mo sabihin na sumusunod ka dito kase nagseselos ka! Tsngina tol malala kana...patingin kana sa mental, nagdidinner kami kase...may gusto akong sabihin kay Kianna este ate Kianna" sabi ni Yohan na ikinakunot noo ko, dito dumating na si Anna na galing sa banyo.

"Ano bang sasabihin nyo?" Tanong ko pa.

"Ate...we're in a relationship" sabi nito na ikinaawang ng labi ko, pero napahinto ako at napatingin kay Steven ng magsalita siya..

"Eh bakit ako hindi nyo inimbita dito?!.." tanong nito na ikinangisi ko, kitang kita sa mukha niya ang panggigigil ng kagat labi akong tumingin sa kaniya.

"So...bakit ka nandito? Akala ko ba may kadate ka" tanong ko pa sa kaniya.

"Meron nga...tsk" pagsusungit nito saka umalis sa kinauupuan nya, humanap siya ng lamesa na malapit lang sa kinaroroonan namin...pero, sa tuwing paminsan minsan kitang kita ko kung paano siya tumitingin sa akin na animo'y naiinis.

TO BE CONTINUE

THE MAFIA BOSS CAR RACER OBSESSION Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon