CHAPTER 40

326 4 0
                                    

THE MAFIA BOSS CAR RACER OBSESSION -SEASON 2

CHAPTER 40: suka

KIANNA'S POV

I was wearing a black sexy fit dress.

While hiding my face, for privacy.

Marahan ang paglalakad ko mula sa paligid nitong exclusive party for Mr.Martinez company. Maraming tao, nagsasayawan, kwentuhan at inuman sa tabi tabi. Pero iisang tao lang ang nagpamanhid sa katawan ko, para mas kilatisin pa ang galaw nito.

"Si Steven ba yun" taka kong bulong sa sarili ko.

Nagtataka ako nang makilala siya, kasama si Danica na kung makakapit sa braso niya parang linta.

Anong ginagawa nila dito?!.

Are they invited?.

Tatalikod sana ako para hindi nila ako makita ng humarang sa akin si Sir Dave na malawak lang ang pagngiti.

His not wearing an mask, pero hindi ko alam at nakilala niya pa ako.

"Kianna, can i...." tanong nito ng ilahad niya ang kamay nya sa harapan ko.

Nangunot pa ang noo ko, pero sa hindi kalaunan ginawa kong daan iyon para makalapit mismo sa kinaroroonan nila Steven.

Hawak kamay ni Sir Dave yung palad ko, ng makalapit na kami mismo sa harapan ng asawa kong kasama ang girlfriend niya...hindi ko maiwasang mapait na ngumiti at kabahan ng makitang naagaw namin ang atensyon nilang dalawa.

"Bro" usal ni sir Dave na ikinakunot noo ko.

Bro? Ibig sabihin magkakilala talaga sila?!.

"I want you to meet my....soon to be girlfriend" usal ni Sir Dave na ikinaawang ng labi ko.

Soon to be girlfriend?!..siraulo ba toh!.

"Tsk, hi. I'm Steven" saad nitong lalaki na ito at akmang ilalahad ang kamay nya ng pigilan iyon ni Danica na ikinaasik ko.

Hindi ako nagsalita, at wala sa plano ko ang makilala nila.

Napakafeeling!

Sino ba sya para pag bawalan si steven? Eh kumpara sa girlfriend...kabit ang tingin sa kaniya, kasi ako ang legal na asawa. Masama ko siyang sininghalan na tinitigan, pero hindi ko rin maiwasang mapaiwas ng titig kay Steven dahil kitang kita ko ang pagkatulala nito sa akin.

Animo'y kinikilatis niya ako na ewan.

______

//-STEVEN'S P0V-//

"Anong pangalan ng chix mo? She looks familiar" saad ko kay Dave ng hindi ako nito sinagot, bagkus inaya nya yung babaeng nakamaskara na iyon na sumayaw mula sa gitna na ikinakunot noo ko.

Hindi ko magawang alisin ang kung ano sa isip ko..pero gusto kong makilala at makita yung mukha ng babaeng 'yon.

She looks familiar to me.

"Babe! Type mo ba yang babaeng yan? Ako yung nasa tabi mo pero nakatitig ka sa kaniya" asik ni Danica dahilan para manlaki ang mata ko.

"No, i was...curious, that's all" saad ko ng umirap ang girlfriend ko.

Nang matapos iyong party, its already 11pm in the evening ng ihatid ko si Danica sa condo niya...kaya ng umuwi ako sa mansyon bagsak ang katawan kong umupo sa sofa.

"Manang, si Kianna?" Tanong ko sa kasambahay.

"Sir...wala pa po siya eh" sabi nito na ikinakunot noo ko.

"What?!...anong wala pa!!..its already midnight" asik na salita ko saka inis na kumamot sa ulo.

Sinubukan kong tawagan ulit yung number niya, but i can't reach her...binlock nga yata ako nung babaeng 'yon. Damn it. Where's she!.

Wag nya sabihin na may trabaho pa siya hanggang ngayon...kahit ang sakit na ng ulo ko dahil sa antok, pinilit ko pa ring magstay sa sala at hintayin kung darating sya...hanggang sa...

12:00 am.

Sobrang dilim na ng paligid ng isang pagbukas mula sa pintuan ang narinig ko, kaagad akong tumayo sa sofa at tila umaawang labing napatingin sa babaeng tumambad sa harapan ko.

She's wearing a simple clothes...saan bang lupalop nagpunta toh.

"Hoy! Babae, alam mo ba kung anong oras na ha! Saan ka galing" asik na tanong ko ng hindi ito nagsalita, napasinghap pa ako ng hangin ng pagewang gewang ito kung lumakad na ikinabuga ko ng hangin sa inis.

"Damn it...lasing kaba!!" Asik ko ng inalalayan siyang mahiga sa sofa, hindi ito nagsasalita ng nakapikit na ang mata niya....napahilamos ako sa mukha ko.

Bahagya kong hinaplos ang mukha nito, sobrang amo niya kapag natutulog. Hindi ko maiwasang mapangiti sa itsura nya, she's so gorgeous at all...hindi ko alam pero tila malakas ang kabog ng dibdib kong dahan dahan na inilapit ang mukha ko para halikan siya hanggang sa~...

*brrruccckkk

"WHAT THE F*CK!!.." sigaw ko at napatayo ng bigla siyang sumuka sa harapan ko, parang namanhid akong nanlilisik na tinitigan ang mukha nya.

_____

//-KINABUKASAN-//

-//KIANNA'S POV-//

Dahan dahan kong minulat ang mata ko, pero ansakit ng katawan ko pati na rin yung ulo kong napasinghal...hanggang sa~...

Nasa sofa pala ako nakahiga...tsk! Napaka un gentlemen naman ng lalaking toh! Ni hindi manlang ba ako dinala sa kwarto. Inis akong tumayo mula roon at sinamaan ng tingin si Steven na ngayon ay walang emosyong nakatitig sa kawalan.

Kitang kita ko ang inis nito na ikinakunot noo ko.

Ang aga aga badmood tong isa na ito.

"Bakit hindi mo ako dinala sa kwarto?" tanong ko ng hindi siya nagsalita, bagkus tinalikuran nya lang ako pero kitang kita ko ang tila nag aapoy na titig nya.

Napanguso akong lumakad papunta sa kusina nang biglang lumapit si Manang....

"Badmood si Sir....sinukahan mo siya sa mukha!!" Sabi ni Manang na ikinanlaki ng mata ko.

"Po??...s-sinukahan ko siya?" Tila gulat ko pang tanong ng tumango ito, para akong napangiwing napakagat labi...

"Steve~".

"Don't f*cking talk to me! Saan ka galing kagabi?! Look at yourself...lasing na lasing ka na nung umuwi, gawain ba yan ng babae ha!!..ano, saan ka dinala ng boss mo!!..ipakilala mo nga sya sakin at ako mismo ang uupak sa mukha nya!!.." asik nito.

"Bakit ka galit?!..." tanong ko ng suminghal siya.

"Hindi ako galit!!"

"Eh bakit namumula mukha mo?"

"Damn you!!.." asik nito ng talikuran niya ako, bahagya akong mapang asar na tumawa ng bigla ako nitong binalingan ng tingin..

"SA SUSUNOD, KAPAG LALABAS KA...WAG KANA BUMALIK, MAGSAMA KAYO NG BOSS MO!!..DAIG PA KUNG ITANAN KA EH!!.." asik pa nito ng tumango ako.

"Okay" sabi ko saka kumibit balikat ng marinig ang pagmura nya.

"Papayag ka talaga eh noh!" Saad pa nito.

Hindi ako nagsalita at ginawa ko nalang ang dapat kong gawin. Nang nakaligo at bihis na ako, bumaba na din ako kaagad at saka akmang lalabas ng mansyon ng makasalubong ko si Danica mula sa pintuan, she's wearing an a sexy dress, pag irap ang ginawa nito ng hindi ko siya pinansin. Pero tila namanhid lang ang katawan ko kung paano siya sinundan ng tingin, kung paano lumapit kay Steven....

Akmang hahalikan siya ni Danica ng magtama ang mata naming dalawa ay umiwas ito, napasinghap ako ng hangin para pigilan ang pagkirot sa dibdib ko ng tuluyan akong umalis...

______

TO BE CONTINUE

THE MAFIA BOSS CAR RACER OBSESSION Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon