CHAPTER 16

297 5 0
                                    

THE MAFIA BOSS CAR RACER OBSESSION

CHAPTER 16: a truth

SOMEONE'S POV

Madiin ang paghawak ng binata sa baril habang malapad ang ngisi nitong nakatitig sa larawan ng dalagang kaniyang natitipuhan. It was Kianna Madeira Chavez.

"Hmm..its kinda hot and pretty" usal na lumabas mula sa kaniya.

Nakakakilabot ang bawat ngisi na iyon, nabalot siya ng galit sa kaniyang kakambal kaya sumanib ang pwersa nito sa isang grupo para mapabagsak si Steven. And now..He's ready to take all things from his twin brother.

"Boss, batay sa nalakap kong impormasyon....si Kianna ang anak ng mag asawang pinatay nyo, way back at five years ago" usal nito na ikinakunot ng noo niyang lagapak na ikinatawa.

"And...a this few months, nagtratrabaho si Kianna sa bar....as a sexy dancer." Usal pa ng tauhan nito at nilapag ang mga larawan mula sa lamesa.

"So. She's Kianna. Damn! Pag swerte nga naman. Kumbaga sa manok, palay na mismo ang lumalapit para matuka" sambit nito saka ngumising mapang asar.

He is Sweven Jackson Hernandez.
Isang mayabang, aroganteng lalaki nabalot ng sakit at poot sa kaniyang puso. After an accident na nangyari sa kaniya, binago nito ang kaniyang sarili to take revenge for his twin. Na agawin lahat ng pagmamay ari nito...at ipaparamdam nya kung paano ang mawalan ng bagay na importante sa kaniya.

"I have an plan" sambit nito bago seryoso at madiing napabuga ng hangin, kasabay ng pagkawala ng madiin nyang pagngising napailing iling.

______

//-STEVEN'S POV-//

"Hmm..anong plano mo ngayon?! Sa sakit mo, wag mo namang paibigin yung isang tao lalo na...kung wal~" hindi pa man nagawang ituloy ni Yohan ng napasinghal ako.

"Kung walang ano? Walang didireksyunan?! Bakit. Masama bang makaramdam ng kahit konting saya at pag ibig bago mamatay?" Asik na tanong ko bago lumagok ng alak.

Kitang kita ko ang pagdaan ng hiya at sakit sa mga mata nito ng tapikin nya ang braso ko.

"Paano si Kianna?" tanong nito ng seryoso akong mapait na kumawala ng ngisi.

"Magagawa ko siyang saktan. Pero atleast, nagkaroon kami ng oras para mahalin ang isat isa. And tol, mahal ko siya. And i would do everything to protect her. Kahit ako pa ang ilampaso sa sahig para masaktan at masugatan" usal ko ng tumango tango ito.

Dahan dahan kong pinilig ang tingin ko sa hindi kalayuan, kitang kita ang saya sa mga mata nya habang nag uusap sila ng kapatid nitong si Anna. Madiing pagsinghap ng hangin ang ginawa ko kasabay ng hindi mapigilang pagkirot ng dibdib ko, pinilit na wag tumulo ang pstanginang luha sa mga mata ko. Pero hindi ko magawa, tila mas nagiging masakit iyon.

Nagpaalam ako na magbabanyo, mabilis ang paglakad kong iyon.

Pero ng makarating ako...madiing napasinghap ako ng hangin kasabay ng hindi mapigilang sakit mula sa ulo ko, kumikirot...at sobrang sakit sa matang madiing nagpapikit sa akin.

Unti unti akong nanghihina na napahagulgol ng iyak, wala akong magawa...to keep this pain!

"AHHHH!!! TSNGINA...TAMA NA!!PLEASE...SHIT...KONTING ORAS PA, SIGE NAMAN NA! GUSTO KO PA SIYANG MAKASAMA!! PLEASE...TAMA NA" pagmamakaawa ko sa hangin kasabay ng malakas na pag untog sa sarili ko mula sa pader.

Mapula ang mata kong lumabas sa banyo ng tila umawang ang labi ko sa gulat at panlalaki ng mata ng isang pagsuntok sa mukha ko ang natamo ko. Agad nanghina ang balikat ko ng sunod sunod na pagpalo ng baril mula sa batok ang ginawa nila.

THE MAFIA BOSS CAR RACER OBSESSION Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon