THE MAFIA BOSS CAR RACER OBSESSION
CHAPTER 10: saksak
KIANNA'S POV
ANOTHER DAY'S PASSED.
It's been 7pm in the evening.Mariin akong napahawak mula sa bag ko ng makahanap ako ng taxi na masasakyan.Tumakas ako sa mansyon dahil wala pa naman si Steven.Gusto kong gumala, at gusto kong mag inom ngayong gabi.Nang makarating ako sa bar na iyon, tumambad agad sa mga mata ko ang samo't saring taong nag iinuman.
Nagsasaya, nagsasayawan at kung ano anong kalaswaan sa gilid.Mariin akong napapikit kasabay ng pagikot ng mata ko para hanapin ang mga barkada ko, ang mga kasamahan ko dati sa trabaho.
"Kianna dito!" Isang sigaw ang umagaw ng atensyon ko, kaya ngumiti akong nagpunta sa tatlong babaeng 'yon.
"Drink it up" utos ng isang babae na inalok kaagad ako ng alak.
"Teka bakit may biglaang party? Anong meron" tanong ko ng ngumisi lang sila.
"Hasyt naku girl! Kalma, gusto lang namin na makasama ka...so drink it up" sabi pa nila at pilit na iniaabot ang basong may laman na alak.
"Hindi ako umiin~".
"Tsk come on girl, minsan lang toh" sabi pa nila kaya wala akong nagawa kundi ang mapait na ngumisi.
Linagok ko ang alak na iyon, kaagad na pumasok sa tiyan ko ang mainit at mapait na lasa nun.Halos masuka ako nung una, pero ng magtagal na sobrang nakaka adik...
"So how's Steven?! That famous man who obsessed with you? How's he?" Tanong nila na ikinangisi ko.
Hindi ako nakapagsalita, dahil hindi ko pa rin magawang kalimutan ang gabi nung party na iyon. Kung paano siya umiwas.Ramdam ko 'yon.
Langhap na langhap ko ang mga nakakahilong amoy ng alak, at kung ano ano pa..Ramdam ko na rin ang pagkahilo ng mapatingin ako sa kanila, tinatawanan nila ako sa kung anong pinag gagawa ko.
"WOAAHH!! YEAH YEAHH" sigaw ko na animo'y nababaliw na ako.
Sobrang ingay, sobrang nakaka indak ang bawat musika.Nakakahilo, nakakapanghina...hanggang sa biglang may kung anong pinag usapan itong mga kasama ko.
"Ano yun? Share nyo naman sa akin" sambit ko ng umiling sila.
"Nothing Kianna! Just drink it up" sabi nila ng uminom nga ako ng uminom.
Isang baso ng alak ang inabot nila, hindi ko alam pero sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko sa mga oras na ito.
"More Kianna! More" sigaw nila.
"L-lasing na ako...ayoko na, uuwi na ako" sabi ko ng bigla silang tumawa at pinilit na inilagay mismo sa kamay ko iyon.
"So last na yan promise! Inumin mo na" utos nila na ginawa ko naman kaagad, mainit at sobrang pait na sinabayan ng pananakit ng ulo ko ng mainom iyon.
Pinagpatuloy ko ang saya, hanggang sa magpaalam na ako...humanap ako ng taxi na masasakyan hanggang sa may huminto sa harapan ko kaya agad akong sumakay.
"Village ng mga hernandez" usal ko saka napasandal mula sa taxi na iyon...
Ang sakit ng ulo ko, at ramdam na ramdam ko iyon..pero kinaya kong pigilin iyon ng huminto ang sinasakyan ko, naaninag ko na nasa maling daan ako.
"TEKAAA! WRONG WAY TOH AH! NASAAN AKO! MANONG SABI KO SA HERNANDEZ VILL~" hindi ko ito nagawang ituloy ng may dalawang lalaki ang pumasok at tinutukan ako ng kutsilyo na nagpaawang ng labi ko.
"SUBUKAN MONG MAG INGAY, KUNDI PAPATAYIN KA NAMIN! AKIN NA YANG BAG MO" sigaw nito saka hinablot iyon sa akin.
"ARAAYY! NASASAKTAN AKO! BITAWAN NYO AKO! TULONG! TULONG"sigaw ko ng kinaladkad nila ako pababa ng kotse at walang pakundangan na sinuntok sa tiyan.
Tuluyan akong nanghina at napabuga ng hangin ng marinig ang ilang tawanan nila.
"Wow pre makinis"
"Swerte nakajackpot tayo" sambit nila ng tuluyang nilukob ako ng kaba na napailing iling.
"W-wag! M-maawa kayo Sakin, wag please" pagmamakaawa ko pa ng hinablot ng isang lalaki ang buhok ko saka ako sapilitang sinuntok muli sa tiyan.
______
//-STEVEN'S P0V-//
"Where's Kianna?" tanong ko sa kasambahay
"Ay sir...umalis po sya kanina" sabi nito na ikinakunot noo ko.
"What? Saan sya nagpunta? Bakit hindi siya nagpaalam" inis kong tanong.
"Nakasuot po sya ng sexy na dress tapos umalis na hindi rin sinabi kung saan sya pupunta" sabi nito na ikinasinghal ko.
Kagat labi akong napangitin kay Yohan ng ayain ko siyang hanapin si Kianna. Sobrang bilis ng pagharurot ko sa kotse ng napahilamos ako sa inis.
"Bro, chill" saad nito ng pagak akong tumawa.
"What the f*ck...paano ako magchichill eh tinakasan ako" saad ko pa ng kamot ulo itong napakibit balikat.
"Oo nga noh" sabi nya pa.
Nagpatuloy ako sa pagmamaneho, hanggang sa umabot ako sa punto ng bar...total kilala nila si kianna, tinanong ko siya ng sinabi nitong umalis na at sumakay sa isang taxi na ikinakunot noo ko. Mabilis akong nagpaharurot muli ng makarating kami sa madilim na parte ng daan na walang masyadong dumadaan na kotse. Napatingin ako sa isang taxi na nakahinto sa isang tabi ng makitang~..
"F*CK...SI KIANNA" sambit ko saka mabilis na huminto at lumabas sa kotse ng walang pag aalinlangan.
"Wow pare ang puti"
"Ang yummy yummy"
Akmang huhubaran nila si Kianna na walang malay ng malakas akong tumikhim.
"SUBUKAN NYONG IDAMPI YANG MGA KAMAY NYO SA HITA NG GIRLFRIEND KO, MAPAPATAY KO KAYO" singhal na panghahamon ko ng mapabuga sila ng hangin.
"HOY! SINO KA HA! UMALIS KA DITO KUNG AYAW MONG IKAW MAKANA NAMIN NA SAKSAKIN" pananakot nila at saka hinarap pa ang kutsilyo ng suminghal ako.
Mabilis akong umatake, sinuntok at sinipa para tapusin sila...pero tila umawang ang labi ko sa gulat ng isang pagdaplis na saksak sa bandang tagiliran ko ang nagpamanhid ng katawan kong napalunok ng mariin.
____
//-HOSPITAL-//
Dinala ko si Kianna sa pinaka malapit na ospital, pinagamot ko na rin ang sugat ko ng makita ang papalapit na doctor sa akin.
"Doc...how's my girlfriend" tanong ko.
"Mr.Jackson Hernandez, maayos ang lagay ng babae...nagkaroon lang ng pagka walang malay dahil sa suntok" sabi nito.
"F*ck!"
"Pero...Mr.Hernandez, ikaw ang may malalang kalagayan between you and your girlfriend" usal nito na ikinakunot noo ko.
"Bukod sa saksak na natamo mo ngayon....naaksidente kana ba?!..you have an~" hindi pa man nito nagawang ituloy ng magsalita ako.
"I already know that"
"At alam mo ding may taning na ang buhay mo?" Tanong nito na ikinakagat labi kong ikinatango.
"Y-yes"
TO BE CONTINUE