CHAPTER 8

403 12 0
                                    

THE MAFIA BOSS CAR RACER OBSESSION

CHAPTER 8: agawan

KIANNA'S POV

Kumunot ang noo ko dahil sa pagkaseryosong mukha ni Steven. Hindi ko magawang alisin ang inis ko dahil tila pinagtritripan ako ng lalaking 'toh.

Anong akala niya? Nababaliw na ako sa mga sinasabi ko. Pero imposible. Dahil siya ang lumapit sa akin kanina at parang ewan akong hinila kung saan. He's crazy. Napaigtad ako sa gulat ng bigla niya akong akbayan na ikina awang ng labi ko sa gulat.Dahan dahan nitong hinarap ako sa kaniya at walang pag aalinlangang hinapit ang bewang ko, kitang kita ko ang pagpungay ng mga mata nito ng idampi nya ang mainit na labi para angkinin ako.Unti unting gumalaw iyon ng mariin akong napakapit sa leeg nya para kumuha ng lakas. Dahil tila, nanghihina ang tuhod ko sa ginagawa nitong pagsiil na halikan ako.

Ayokong mahulog sa taong nasa harapan ko, pero bakit sa bawat galaw nito ay iba ang nararamdaman ko. Dahil ba gusto ko rin siya?! Pero ang rupok ko naman yata, f*ck Kianna! Don't f*cking inlove with a man who killed your parents.

"No matter what happened, i always choose to protect you." bulong nito kasabay ng pagkagat niya sa bandang ibaba ng labi ko saka ako nito nagawang pakawalan.

_

Nagpaikot ikot kami sa isang park na puno ng saya, asaran at kwentuhan...pero kahit gaano pa kataas ang ngising kumakawala sa labi ni Steven, ramdam ko ang tila may bumabagabag sa kaniya.

"May hinahanap kaba?" Tanong ko ng umiling itong ngumisi.

"Alis na tayo dito. Sa mall tayo" sabi nito ng biglang hinila ang kamay ko, wala akong nagawa kundi ang sundan siya.

Mabilis ang naging pagharurot nito sa kotse nya ng makarating kami sa isang mall.

Nang makapasok kami, maraming tao...unti unting kumawala ang mga kamay ko sa kaniya ng may nakita akong umagaw ng atensyon ko.

Ang manika.
Sobrang ganda nun at sobrang laki...napangisi akong napasinghap ng hangin ng maramdaman ang paglapit ni Steven

"You like that?" tanong nito ng nagulat akong umiling.

"Ah...h-hindi..."

"Tsk...then why you staring that?" Sambit nito ng umiling ako.

"Banyo lang ako" sabi ko saka siya iniwan doon. Baka kasi puputok na ang pantog ko eh, kanina ko pa kaya ito pinipigilan...hasyt! Nagpalakad lakad ako para hanapin yung banyo, pero bigla akong napaigtad sa gulat ng may~...lalaking malakas akong sinadyang binangga na ikinakunot noo ko.

"Ahhh...ouch" saad ko saka tumayo ng napataas ang kilay kong sinundan ang lalaking iyon na dire diretso lang na umalis.

Tsk. Who's that.
Napakabastos naman, hindi manlang humingi ng sorry! Tsk..ako na nga binangga nya. Hasyt lalaki nga naman.

^

A few moments later ng matapos kong umihi at nakalabas na ako...kumunot pa ang noo ko ng pagtingin ko sa paligid ay may kung anong pinagkukumpulan ang ilang tao sa mismong pwesto ni Steven kanina.

Tekaaa..
Ano kaya meron dun?!.

Naglakad lakad ako at hinahanap si Steven, pero wala siya...hanggang sa marinig ko ang malakas na siyaw ng lalaki na ikinakunot noo ko.

"GIVE IT THAT! IT WAS MINE" sigaw lalaking iyon. Pinilit kong makisiksik sa mga nagkukumpulang tao ng bigla nalang nanlaki ang mata ko sa gulat sa mga nakita ko.

Kung paano pinipilit na hinihila ng lalaki ang manika mula sa babaeng kaharap niya...and that man was Steven.

"AKO NAUNA DITO!" sabi ng lalaking kaharap niya na animo'y boyfriend nung babae.

"THE F*CK. IT WAS MINE, MALL KO TOH! KAYA AKIN YAN...NOW GIVE IT TO ME, SA ASAWA KO YAN!" Asik ni Steven na animo'y handang makipagpatayan sa manikang iyon, kaya mabilis ko siyang nilapitan dahil pinagtatawanan na sya ng ibang tao.

"STEVEN! WHAT ARE YOU DOING" madiing tanong ko ng pinanlakihan nya ako ng mata.

"You like that doll right! So...aagawin ko yun for you! F*ck...kung anong gusto mo syempre kukunin ko!" Sabi nito ng bahagya kong hinila ang damit nya.

"Steven...pinagtitinganan kana oh! Hindi kaba nahihiya, inaagaw mo yang manika sa babae...nagmumukha kang bakl~" hindi ko nagawang ituloy ng pagak at mayabang itong tumawa.

"IM NOT F*CKING A GAY! F*CK..KUNG HINDI MO BINIGAY YANG MANIKA NA YAN SASAPAKIN KITA! YOU KNOW ME!!" panghahamon ni Steven ng maangas itong suminghal kasabay ng pag angat nito ng damit nya, kung saan ko nakiya ang tila sugat nito sa balikat nya.

Nangunot ang noo ko dahil dun, pero umawang ang labi ko ng bigla nalang walang pakundangan na hinablot ni steven yung manika saka binigay sa akin.

"Steven, nakakahiya! Binil~" hindi ko nagawang ituloy ng nagmura sya.

"F*CK! IT WAS YOURS! OKAY!" saad nito saka ako tinalikuran. Napailing iling ako at akmang ibabalik iyon sa babae ng bigla nalang bumalik si Steven at inagaw yung manika sa kamay ko.

"STEVEN!! SA KANILA YAN! ANO BA! PARA KANG BATA!" sabi ko ng hinahabol siya ng hakbang, napahilamos ito sa mukha niya ng bigla akong itinulak dahilan para mapasandal ako sa pader.

Umiigting ang panga nya ng manlisik ang mata nitong idinikit ang manika sa akin.

"THIS IS YOURS GET IT..SAYO TOH! PINAGLABAN KO TOH SO! KEEP THIS!! AT WALA AKONG PAKE KUNG MAGMUKHA AKONG TSNGA SA MGA MATA NILA! I KNOW YOU WANT THIS!.." sabi nito saka iyon binigay sa akin, napabuga ako ng hangin na umiling iling ng sinundan ko ulit siya. Sobrang bilis nitong maglakad ng makapasok sa kotse.

"Araayy! Ang sungit mo ah para kang bakla jan!" Sambit ko ng mabilis nitong isinuot ang seatbelt sa akin at saka inis na sininghalan.

"THE F*CK! AKO BAKLA?!..HINAHAMON MO BA AKO? GUSTO MO BANG HINDI REGLAHIN NG SIYAM NA BUWAN AT PALOBOHIN KO TIYAN MO?!..F*CK! WAG AKO KIANNA...PIGIL NA PIGIL AKO BAKA HINDI KO MATYEMPO, MAGALING PA NAMAN AKO SA MATH 69 POSITION TO THE POWER OF 10 ROUNDS IS EQUAL TO 9 MONTHS"

"Bastos, manyak"

"Call me again that word, kung ayaw mong lumobo tiyan mo ng wala sa 0ras"

TO BE CONTINUE

THE MAFIA BOSS CAR RACER OBSESSION Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon