Warning: This might contain words, settings and content not suitable for everyone. Read at your own risk.
______________
Dumiretso na lang ako sa kwarto na tutuluyan namin. Iisang kwarto lang kami ngayon ni Luke. Nakaramdam ako ng kaba dahil ngayon lang kami matutulog ng magkatabi, hanggang sa nakita ko ang sofa. Duon na lang siguro ako.
Inaayos ko ang mga dala naming gamit ng biglang pumasok si Elaine. "Finally, andito ka na sa family vacation namin" tuwang tuwang sabi niya tsaka niya ako niyakap.
"Magpalit ka na ng bikini o kahit anong pang swimming mo. Maliligo na tayo!" excited na sabi niya sa akin.
Pero napayuko ako. "Wala akong dalang kahit ano. Puro tshirt, pantalon at shorts lang ang dala ko" sabi ko dito.
Sinamaan niya ako ng tingin. "Ofcourse. irarason mo nanaman sa akin na hindi ka na dalaga, May asawa ka na. Buti na lang at matalino ako. Dinalhan na kita teka hintayin mo ako at kukuhanin ko lang!" sabi nito sa akin at nagmadaling lumabas ng aming kwarto.
Pagkabalik ay kaagad niyang inabot sa akin ang kulay itim na two piece. Pinilit niya akong suotin iyon. "Ayoko ng ganito Elaine. Masyadong expose, hindi ako sanay" reklamo ko sa kanya.
"Hoy! wag ka ngang maginarte diyan. Kailangan mong pagpaganda, dapat araw araw mong inaakit si Kuya!" sabi pa nito sa akin habang inaayos niya din ang suot na pulang bikini.
Napalunok ako. Hindi ko talaga kayang suotin iyon."Pero ayoko lumabas" sabi ko sa kanya.
Sinamaan niya ako ng tingin mula sa may salamin. "Ay gaga. Anong plano mo? Magbikini sa loob ng kwarto? Oh sige, papapuntahin ko na lang si Kuya dito para makapagsolo kayo!" natatawang pangaasar pa niya sa akin.
Napailing ako. "Nahihiya ako sa mga pinsan niyo"
"Ano ka ba naman! You are part of the family now. Wag kang mahiya, tsaka talo mo pa nga yung ibang girlfriends ng mga pinsan ko. Yung iba sa sobrang gustong maging sexy ayun at kulang na lang maghubad na!" umiirap na sabi niya sa akin.
Pero hindi talaga ako makumbinsi ng mga sinasabi niya. "Baka magalit ang Kuya mo dito..." kinakabahang sabi ko sa kanya.
"Ha! talagang magagalit yun, luluwa pa ang mata non!" paninigurado niya sa akin.
"Basta sa akin ka lang dumikit. Wag kang lalapit sa kanya, Hayaan mo siyang mabaliw kakatingin sayo!" maitim na plano pa niya.
Kinakabahan ako sa gustong mangyari ni Elaine. Siguradong matatamaan nanaman ako kay Luke neto. Aakusahan nanaman akong malandi non. Nakayuko akong lumabas ng kwarto kasama si Elaine. Nakasalubong pa namin ang ibang pinsan niyang halos lumuwa na ang kaluluwa, agad akong nailang. Napakasexy nila, ang gaganda ng katawan. Ganuon din si Elaine. Mas matangkad kasi siya sa akin ng kaunti.
Excited ito habang nasa loob kami ng elevator, tuwa tuwa ito habang ikinikwento kung ano ang una niyang gagawin pagkalabas na pagkalabas.
Napaiktad kami pareho ng kaagad na tumambad sa amin si Luke pagkabukas na pagkabukas ng elevator. "What the fuck,Elaine!" bungad sa amin ni Luke ng makita niya kami.
"Hello Kuya!" masayang bati niya dito.
Hindi nagbago ang masamang tingin niya sa kapatid. "Ano yang suot mo!" inis na tanong ni Luke sa kapatid.
Inirapan siya ni Elaine."Duh! nasa beach tayo! anong gusto mong isuot ko?" Reklamo nito sa kapatid. Agad namang nagdilim ang paningin niya ng tumama ito sa akin. Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa. Napako ang tingin niya sa akin at matalim akong tiningnsn. Napalunok ako dahil di ko alam kung anong tumatakbo sa isip niya.
"Oh! baka matunaw!" natatawang pangaasar ni Elaine, at tsaka nagmadaling umalis para takasan ang kanyang kuya.
"Iwan ko na nga kayong dalawa diyan! Masyado kayong mainit!" sigaw na pangaasar pa din niya ng makalayo na.
"Elaine!" galit na tawag ni Luke sa kapatid.
"Bakit ba kasi Kuya!?" inis na tanong niya sa malayo, nagmamaktol na ito.
Namilog ang mata ko ng hinubad niya ang tshirt niya sa harapan ko. Agad kong nakita ang matipuno niyang pangangatawan. "Isuot mo ito!" sabi niya sabay bato ng damit sa kapatid.
"The heck!" inis na sabi ni Elaine at padabog na kinuha ang tshirt at isinuot. "Kainis napaka KJ!" sabi nito at nagmartsa na paalis.
Nakayuko ako dahil di ko alam kung ano ba ang dapat kong gawin. Susunod kay Elaine o babalik na lang sa taas? Agad siyang pumasok ng elevator, tumingin ako sa kanya. Blankong ekspresyon lang ang ibinigay niya habang nakatitig sa akin.
"Papasok ka o kakaladkarin pa kita?" nakakatakot na pagbabanta nito. Agad akong pumasok sa loob ng Elevator. Tahimik kaming dalawa sa loob,nakakabingi. Nakita ko ang pagtitig niya sa akin mula sa salaming pader ng elevator. Galit, poot, at pandidiri ang nakikita ko sa ibinibigay niyang tingin sa akin. Kaagad akong pinangharian ng kaba at takot.
"Ano yang suot mo?" mapanuyang sabi niya sa akin.
"Pinasuot ito sa akin ni Elaine"pagpapaliwanag ko.
"Gusto mo rin naman. Baka naman plano mong landiin isa sa mga pinsan ko?" mapanuyang sabi pa niya sa akin.
"Hindi Luke..." nakayukong sabi ko. Pagkabukas ng elevator sa tamang palapag ay mabilis akong nagmartsa at umalis. kaagad kong binuksan ang pintuan namin at pumasok pero nagulat ako ng malakas niyang isinara ang pinto. Padarag na hinila at isinandal ako duon.
"Wag na wag mo akong tatalikuran. Naiintindihan mo? Nagsusuplada ka nanaman tapos mamaya magiinarte, magpapaawa, ginagago mo ba ako!?" galit na tanong niya sa akin, titig na titig ito sa aking mga mata.
"Hindi Luke..." nanghihinang sagot ko.
Naiilang ako sa pwesto namin dahil masyadong malapit ang katawan namin sa isa't isa.
"Magpapalit na ako" sabi ko pero di niya ako pinadaan, nakaharang pa din ang kanyang katawan.
"Mahal mo ako, Samantha?" mapanghamong tanong niya sa akin.
Napalunok ako bago tumango. "So...sobra" nabubulol na sagot ko.
"Gagawin mo lahat para sa akin?" tanong niya pang muli.
"O..Oo Luke, kahit ano..." paninigurado ko sa kanya.
Agad siyang lumayo at naglakad papuntang kama. Umupo siya sa dulo nuon. Diretso siyang nakatingin sa akin.
"Kahit ano?"paninigurado niyang muli.
Tumango tango lang ako. "Then strip, Samantha." diretsong sabi niya.
"Pero..."
"Gagawin mo lahat diba?" pangungunsencya niya.
"Wag lang yun, Please..." pagmamakaawa ko sa kanya dahil alam ko na kung saan papunta ito.
Inilingan niya ako. "Yun ang gusto ko. Strip, Samantha. Right in front of me. I want it now" seryosong sabi nito.
Tumango tango ako kasabay ng pagbagsak ng mga luha ko. Dahan dahan kong tinanggala ang pagkakatali ng bikini ko. Napalunok ako at mariin na pumikit ng natanggal ko na ang pang itaas ko. Bahagya akong napatigil dahil sa panginginig.
"Continue..." utos nito.
"And come closer..." dugtong niya.
Dahan dahan akong lumapit papunta sa kanya. Nangmalapit na ako sa kanya ay dahan dahan ko namang ibinaba ang pangibaba ko, lahat gagawin ko para mahalin niya ako. Kahit ano.
Seryoso niya akong pinagmasdan. Dahan dahan niyang tinitingnan ang lahat ng detalye ng aking buong katawan. Pero nakaramdam ako ng pagkailang kaya naman agad kong tinakpan ang dibdib ko.
"Tama na Luke..." sabi ko at tsaka aalis na sana sa kinatatayuan ko ng bigla niya akong hinila pahiga sa kama at tsaka pumaibabaw sa akin.
"Ako lang ang pwedeng makakita nito Samantha. Akin ka lang!" sabi niya tsaka niya inangkin ang labi ko.
(Maria_CarCat)
BINABASA MO ANG
A Wife's Sacrifice (Great Bachelor Series #3)
RomanceWag ka ng Umasa Wag mo ng saktan ang sarili mo Kahit Lumuha ka pa ng Dugo... Hinding Hindi mapupunta sayo itong Puso ko. Mga katagang Sinabi niya sa akin, Mga katagang Unti unting pumapatay sa Akin... Mga Katagang bukam-Bibig ng Asawa ko. Ako si Sam...