KABANATA 21

124 9 0
                                    

4 days before the end of their contract. Stay or leave, that is Kitty’s choice.

“Hey, good morning.” Nikolai hug her from behind and kisses her right cheek.

“Morning. How’s your sleep?” maingat na inilapag ni Kitty ang tasa sa lamesa. Kanina pa siya nakatulala at malalim ang iniisip.

“Mahimbing, katabi kita eh.” biro ni Nikolai dahilan para gumuhit ang munting ngiti niya sa labi.

She slightly pinch his arms that are resting to her stomach. Mas humigpit ang pagkakayap doon ni Nikolai at idinikit ang pisngi nito sa mukha niya.

“What about our contact?” Kitty suddenly asked.

Tumaas naman ng bahagya ang kilay ni Nikolai sa klase ng tanong niya, “Our contract? We’re husband and wife. What do you mean by that?” biglang naguluhan si Nikolai.

Kitty let out a loud sigh, “I’m—just scared, I don’t know.” nailing-iling siya at saka napayuko.

Unti-unting lumuwag ang mga braso ni Nikolai na nakapulupot mula sa dalaga. Umayos siya ng tayo at hinarap siya nito. “We don’t need to pretend anymore, wala nang bisa ang kontratang pinirmihan mo. I love you Kitty.”

Napangiti si Kitty. “I know.”

“That’s right. Don’t think too much. I already discarded the fake contract. Besides, tayo-tayo lang naman ang nakakaalam—including Denver.” umamo ang mukha ni Nikolai at pinakatitigan niya ito.

Tumingkayad siya para magpantay ang mukha nila. She can’t help but to kiss him. It was light and no force, she closed her eyes for a moment. The taste of bitter-sweet coffee from her mouth lingers on him.

Habol hininga silang nagbitaw mula sa pagkakahalik. Their eye contact remains. Pailalim na napatitig si Nikolai sa kaniya.

“That was unexpected. I like it.” he said while smirking. “But I want more. Your lips are tempting me.” may halong panggigigil sa tono ng boses niya.

Bigla niyang hinapit ang beywang ni Kitty. Muling naglapat ang mga labi nila. She already feel his needy lips on her. Passionate yet aggressive. She tilted her head for more access. Nikolai nibble her lower lip as Kitty suppress a low moan from her mouth.

Their kissing session went wild. Binuhat ni Nikolai ang dalaga at inupo ito sa lamesa. Namumungay ang mga mata nila at muling nagkatitigan.

“Can I?” he asked, still eyeing at her intently.

Parang mapipigtas ang hininga ni Kitty sa klase ng tanong niya. He’s too hot to handle. Nabuhay ang excitement niya sa kaniyang katawan. Hindi niya kayang pigilan ang sarili na ayawan ito.

She nodded instantly while biting her lower lip. Nikolai remove her blouse at tumambad ang dibdib ni Kitty sa harapan niya. Ni hindi man lang niya napansin na wala palang suot na bra ang dalaga.

His ears went red like tomato. Kitty giggles because of his reaction. Napaawang nalang ang labi ni Nikolai.

“Sneaky little fox. You are planning to seduce me, are you?” naningkit na tanong niya.

“So it’s effective then. I knew it.” lumapad ang mga ngiti ni Kitty. Nang-aasar.

“I’m going insane.” he responded while bobbing his Adam’s apple.

~•~•~

“You’re improving about this stuff. No more innocent Kitty I know.”

Mas lalong sumiksik ang dalaga sa dibdib niya habang ang matitigas namang braso nito ang siyang nakadantay at nakapulupot sa kaniya.

How To Act Straight? [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon