KABANATA 12

129 7 0
                                    

Parang napako si Kitty sa kinauupuan nito ng bigla siyang halikan ni Nikolai. Hindi niya maigalaw ang kaniyang katawan sa labis na pagkagulat. Nanlalaki ang mga mata nito at unti-unting uminit ang mga pisngi niya. His lips are moving but hers aren’t. Ang lakas-lakas ng pagtibok ng puso niya. Gusto niyang itulak si Nikolai pero hindi niya magawa dahil nanghihina siya. Like she was kryptonited by his warm kisses.

Though this is not the first time they’ve done this, pero naninibaguhan parin siya. Nagtayuan ang balahibo niya sa kaniyang batok.

This is wrong!

Nikolai tilt his head as he make a circular motion using his thumb on Kitty’s face. She didn’t know how to mimic him. Napapikit nalang siya as she felt the waves of tingling sensation inside her stomach. Para siyang kinikiliti.

Not until Kitty unconsciously moved her lips into the rhythm. She kissed him back with the same manner. Very passionate and full of emotion.

Hindi niya na namamalayan pa kung anong nangyayari. Basta ang alam niya ay si Nikolai ang unang humalik at ngayon ay napapasabay na rin siya rito.

They’re both panting and chasing their breath when they broke the kiss. Nakapikit padin ang mga mata nila at namuntawi ang hiya mula sa isa’t-isa.

Magkadikit ang mga noo nila nang naunang magmulat si Kitty. Her heart keeps on pounding so fast like she runs on a hundred miles.

Nikolai open his eyes as he intently staring at her. Hindi tuloy matingnan ni Kitty ng diretso ang mga mata ni Nikolai dahil naiilang talaga siya rito. It’s really embarrassing for her.

She faked a cough as the awkward silence heightened on the atmosphere. Not until Nikolai summoned all his courage to break that.

“S-Sorry for that…” napabuntong-hininga siya ng malakas. “N-Nadala lang ako sa emosyon ko.” he tried to lie but deep inside he really want to do that and didn’t even regret once.

“A-Ano…” napakamot si Kitty. Natatangahan siya sa sarili nito. Sana lamunin nalang siya ng semento ngayon. Pero bakit naman siya ang mahihiya? Eh Nikolai initiated the kiss?

Nakakaloka! Nawiwindang siya.

Napaayos ng upo si Kitty nang dahan-dahang sumilay ang munting ngiti ni Nikolai sa labi nito.

“B-Bakit?” nagtaka ang dalaga. Naguguluhan.

“Paano ba maging maganda bruha?” out of the blue, Nikolai asked. Is he complimenting her?

Her mind starts to wonder because of his question, “E-Ewan ko, pinanganak na akong ganito eh.” kahit na medyo nag cool down na siya sa halik na iyon ay nauutal parin siya tuwing magsasalita.

Napangisi si Nikolai, “Sana gan’yan din ako kaganda.” sabi niya. He lowered his head at kinuha ng walang paalam ang mga kamay ni Kitty.

Pinapakalma niya palang ang sistema niya ay muli na naman iyong nabuhay dahil doon.

Bakit nagkakaganito si bakla ngayon?! Hindi naman siya lasing! 

Sinisipat ni Nikolai ang mga maliliit niyang daliri, “A-Anong ginagawa mo?” Kitty nervously asked.

Pinagdikit niya ang mga palad nila na tila ba’y kinukumpara ang sukat niyon.

“Look how small your hands are.” Nikolai was amused.

Malapad at mas malaki ang nakay Nikolai kaysa sa kaniya. Namamangha rin siya sa kaibahan nila. Ignorante nga silang tunay.

“P-Para kang bata.” natawa nalang si Kitty sa bagay na iyon.

How To Act Straight? [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon