Chương 1: Sống lại

423 37 6
                                    

  Đinh Thùy sắp chết.

   Cái chết nhẹ nhàng hơn hắn tưởng, cơ thể mất đi cảm giác khiến hắn không thấy đau đớn. Hắn nên cảm ơn đám vô ơn kia vì đã không tra tấn hắn sao?

   Gió lạnh vù vù, Đinh Thùy nằm giữa vũng máu nhìn lên bầu trời. Ai mà ngờ Trung Kiệt Vương vang danh lại có kết cục thế này. Đám quạ đen trên trời đang chao liệng, chúng sắp sà xuống ăn thịt hắn rồi đấy ư?

    Kệ chúng vậy.

   Đinh Thùy nhắm mắt nghĩ.

   Hắn mệt mỏi lắm rồi. Hắn chưa từng nghĩ cuộc đời mình lại kết thúc như thế này. Chết dưới tay những người mà bản thân cưới vào cửa. Đinh Thùy chưa bao giờ bạc đãi họ, thậm chí còn trả giá không ít. Nhưng lũ sói vô ơn ấy lại quay ra cắn xé hắn như thế này đây.

Nếu thành ma quỷ, hắn sẽ đến tìm chúng, kéo chúng xuống địa ngục!

Đinh Thùy bị bóng đêm vô tận nuốt mất, mang theo oán hận trút hơi thở cuối cùng. Trời trong xanh bỗng bị mây đen kéo đến che lấp. Những hạt mưa nặng hạt trút xuống ồ ạt, lao xuống thân xác của Đinh Thùy. Sấm chớp giật đùng đùng, lóe lên từng tia lạnh sắc. Đột nhiên, một tia sét xanh giáng xuống, bổ thẳng vào hắn.

Cảm giác điện xẹt qua cả linh hồn khiến Đinh Thùy rùng mình, theo bản năng ngồi dậy. Từ từ, ngồi dậy?

Cơ thể co giật cứng đơ khiến hắn không kiểm soát được cơ thể, chỉ có thể bất lực chịu đựng chờ cơn sốc qua đi. Khung cảnh quen thuộc này là phòng của hắn.

Hồi lâu sau, Đinh Thùy mới dần có cảm giác. Sự tê dại và mỏi mệt khiến hắn nhận ra mình không hề mơ. Biết đau là còn sống, hắn sống lại ư?

"Vương gia, ngài đã dậy chưa ạ?"

Bên ngoài vang lên âm thanh sợ sệt của người hầu. Hắn liếc mắt nhìn bên ngoài cửa, ánh sáng yếu ớt và không khí se lạnh này khiến hắn đoán chừng hiện tại đang là tảng sáng. Theo thường lệ hắn sẽ dậy để chuẩn bị vào chầu.

"Hôm nay ta mệt, cáo ốm."

"Dạ vâng."

Tiếng bước chân xa dần. Đinh Thùy đứng dậy, tự đốt nến. Hắn đi đến bàn sách, nơi có sẵn tấu chương muốn trình lên. Lật xem qua thấy bên trong ghi biện pháp xử lý nạn đói ở huyện Châu Giang, vậy là hắn quay lại ba năm trước.

Hắn cười to, ông trời thương hắn, muốn cho hắn quay lại đòi hết những gì thiếu nợ nơi trần gian đây mà.

Đinh Thùy cưới 4 người, chưa từng bạc đãi ai cả.

Nhưng không ngờ, bọn họ lại ôm nỗi hận khó hiểu với hắn, liên kết với em trai giết chết hắn. Hắn không hiểu, nếu bất mãn, hắn sẽ trả tự do cho bốn người mà? Ta đã làm gì, khiến các ngươi dồn ta vào chỗ chết, thậm chí phơi thây ngoài đường?

Có vay có trả, hắn sẽ bắt từng người nếm trải cảm giác bất hạnh cùng cực. Hắn sẽ khiến từng người, từng người sống không bằng chết! Đau đớn cùng cực nhưng phải lê lết mà sống chứ không thể giải thoát bằng cách chết đi.

Cùng lúc đó, tại tẩm cung của Thiên Tư công chúa...

Cúc Thi cũng giật mình từ cơn mơ. Cô đang ở đâu đây? Rõ ràng vừa rồi cô đã bị xe tải đâm trúng kia mà. Căn phòng và cách bài trí khiến cô biết mình không còn ở thời hiện đại, cô xuyên không ư?

Đám cung nữ thấy công chúa tỉnh giấc còn mang vẻ mặt hoảng hốt, tưởng cô gặp ác mộng bèn xúm lên an ủi. Cúc Thi nắm lấy một cung nữ, hỏi rằng nơi này là nơi nào. Sau khi rõ đầu đuôi, cô biết mình không xuyên không, mà là xuyên sách!

Trước khi chết, cô có đọc một quyển đam mỹ máu chó. Nhân vật chính công Tự Lẫm được miêu tả là một ngươi mưu mô gian xảo, không chỉ dọn hết những kẻ tranh giành hoàng quyền với mình còn tiện thể cướp luôn bốn người vợ của anh trai Đinh Thùy.

Để rõ hơn độ mưu mô của nhân vật chính công, tác giả để gã cướp hết công lao mà Đinh Thùy hy sinh cho bốn người, đường đường là Vương gia tài năng hào kiệt bị biến thành vật hy sinh. Bốn nhân vật chính thụ bị lừa oán hận Đinh Thùy, cuối cùng giết chồng rồi HE với Tự Lẫm!

Qủa kết cục này khiến cô không ngủ được ba đêm liền.

Cúc Thi thích nhất là Đinh Thùy, nhìn diễn biến này chỉ hận không thể lao vào combat với năm người khốn nạn này. Hiện tại, cô thật sự đã xuyên đến thế giới trong sách rồi! Lại còn vào nhân vật phụ cũng là vật hy sinh cho sự nghiệp của Tự Lẫm. Cuối cùng sau khi Trung Kiệt Vương mất, nước nhà mất một vị tướng tài giỏi. Tự Lẫm mới lên ngôi còn nhiều thứ cần ổn định khiến cho quốc gia bị nhiều nước láng giềng lăm le. Cái tên khốn nạn ấy quyết định gả các chị em gái đi xa móc nối quan hệ, thân thể này cũng là một trong số những công chúa xấu số ấy.

Mẹ kiếp nếu gã làm thế cô sẽ giết gã mất.

Không không, hiện tại còn sớm. Cúc Thi tự nhủ. Mình sẽ thay đổi kết cục của bản thân, còn cả của con trai ngoan Đinh Thùy nữa.

Thân là nhà nội, cô không chấp nhận bốn con dâu đấy! Ngu ngốc bị lừa, còn hại vô tội vốn thương yêu mình. Mẹ nó cóc xứng với Đinh Thùy tinh hoa hội tụ, 10 điểm không có nhưng nhà cô.

Ánh sáng phía Đông ló rạng, hé mở một tương lai mới, khởi đầu mới, hành trình mới.

===============================================================================

Cúc Thi không phải nữ chính. Đinh Thùy chỉ thích nam, cô ấy đại diện cho hội nhà nội trong câu chuyện này và sẽ là nhân vật giúp Đinh Thùy ngược kẻ thù dễ dàng hơn. Cứ coi như hóa thân của team nhà nội mỗi khi bức xúc chỉ hận không thể bay vào truyện vả từng đứa khốn nạn làm con mình đau lòng đi :))))

Đinh Thùy trả thù, vậy nên không có chuyện HE, cảnh báo lại lần nữa. Bạn ấy cũng không yêu 4 thụ, chap sau sẽ giải thích.

Hồi sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ