Chương 5: Tang Du chấn động ba trăm năm

108 12 2
                                    

Màn đêm buông xuống vô cùng chậm rãi.

Ánh đèn dây tóc ở toà nhà dạy học đã tràn ra ngoài cửa sổ, ráng chiều như cũ vẫn chưa tan.

"Không cần báo một tiếng cho lão Phó sao?" Hứa Vân Duệ ngẩng đầu nhìn về phía văn phòng giáo viên lầu bốn.

Tuy rằng với tình huống trước mắt, một đám đại yêu lãnh đạo trường chưa chắc đã có ích, một mình lão Phó thì càng khỏi phải nói, nhưng phòng học loáng cái trống không, sợ là sẽ bị dọa đến hói cả đầu.

"Đã kêu Vương Địch đi rồi", Tang Du cất di động, "Bên phòng giáo vụ cũng kêu người đi báo luôn rồi."

Lý Thư Tĩnh quay đầu nhìn qua Hạ Tình cách cô gần nhất: "Trước đây từng xuất hiện tình huống như này chưa?"

Hạ Tình lắc đầu: "Chắc là chưa."

Trung học Sơn Hải không cho phép học sinh sử dụng linh lực lung tung, bất kể là bên trong hay bên ngoài trường, bắt được sẽ phải đi du lịch một ngày "hối cải để làm yêu quái lần nữa" của phòng giáo dục chính trị, huống hồ còn là thành viên hội học sinh.

Nhưng chuyện phát sinh bất ngờ, bản thân Hạ Tình cũng không dám chắc, nên nhìn về phía Tang Du.

Tang Du căn bản không rảnh lo bên chỗ các cô, mãi đến khi Tạ Nhất Hàng nâng khuỷu tay huých huých cậu ta: "Du ca?"

Tang Du: "?"

Tạ Nhất Hàng: "Bên Nam Sơn hỏi trước đây Trì ca từng xuất hiện tình huống như này chưa."

Tang Du há miệng định nói chưa có, khoảnh khắc giương mắt lên, trông thấy khuôn mặt của Giang Lê, lời muốn nói thoắt cái kẹt lại trong cổ họng.

Nếu là trước hôm nay, cậu ta chắc chắn sẽ nói chưa, nhưng bây giờ......

Này tính là có? Hay là chưa có ta.

Thái dương của Tang Du không khống chế được mà giựt giựt.

Ban nãy chỉ một lòng tập trung xác nhận hơi thở, bây giờ nhìn Giang Lê, cậu ta mới nhớ tới một chuyện.

Lúc đi giáo viên y tế đã nói gì nhỉ?

-- Triệu chứng ban đầu sẽ khá mãnh liệt, phải kịp thời khai thông, đừng cố gắng chống đỡ, không tốt cho cơ thể.

Lồng ngực Tang Du nảy thật mạnh.

"Cho dù trước đây có từng xảy ra hay chưa, cứ tìm người trước rồi hẵng nói."

"Hội học sinh ký túc xá tòa nhà dạy học sân thể dục đều phải tìm từng cái, tìm được thì lập tức thông báo cho......" Tang Du bỗng chốc dừng lại, im lặng chừng mười giây, rồi beng beng phun ra hai chữ, "Giang Lê."

Tai và đầu của tất cả mọi người ong lên: "???"

Thông báo cho ai cơ?

Tang Du: "...... Và tôi."

Dưới ánh mắt hoài nghi từ đội ngũ hai phía, Tang Du cố gắng duy trì vẻ mặt, nhìn lướt qua phía Giang Lê bên kia, "Lỡ như cậu ở gần hơn thì sao, phòng ngừa thôi."

Mịa nó cậu ta sắp bịa hết nổi rồi.

Thậm chí lúc nói còn không dám nhìn Giang Lê luôn.

[ĐM - OG] Khác Biệt Giống Loài Làm Sao Yêu Đương! - Thất Thốn Thang BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ