Chương 30: Muốn chạm vào cậu

74 10 4
                                    

Tiếng gió ngoài cửa sổ dần tăng, mang theo nước mưa không ngừng đánh lên bậu cửa, hết cái này đến cái khác, phát ra tiếng giòn tan nho nhỏ.

"Cậu không giày vò."

"Cũng không khó dỗ."

Hai câu nói lặp lại một lần không hề báo trước trong đầu Hề Trì, chẳng biết tại sao, trong lòng tự dưng nóng lên.

Ngón tay giấu dưới điện thoại của Hề Trì khẽ cong lại thật nhanh.

Không biết là phòng học quá mức yên tĩnh, hay là tiếng mưa ngoài cửa sổ dần dày hơn, dường như bầu không khí cũng theo đó mà "ẩm ướt" hơn.

Hề Trì không được thoải mái lắm, trực giác nói cho cậu biết không nên quay lại đề tài mộng du, nhưng cậu lại không biết nên đổi sang đề tài gì, chỉ đành mở miệng: "Chuông còn chưa kêu, cậu ngủ thêm năm phút nữa đi."

"Mười phút rồi, đủ rồi." Giọng nói của Giang Lê mang theo độ khàn vừa mới ngủ dậy.

Trong lúc nói chuyện, Giang Lê giống như lơ đãng chuyển động lòng bàn tay một cái, nhưng vẫn không bỏ tay ra khỏi màn hình di động.

Ngón út hai người cọ vào nhau một giây ngắn ngủi.

Vốn chỉ là cái chạm rất nhẹ, nhưng bởi vì khớp ngón tay hai người đều tự nhiên cong lại nên kề rất sát vào nhau, trên dưới chồng chéo, so với cái chạm, nó giống... cái móc ngoéo khe khẽ hơn.

Hô hấp của Hề Trì cũng chững lại một nhịp, cậu vô thức ngẩng đầu lên.

Vẻ mặt Giang Lê lại vô cùng bình tĩnh tự nhiên, giống như hoàn toàn không hề chú ý đến động tác vừa rồi.

"Sao thế." Giang Lê hỏi.

Hề Trì không nói chuyện.

Khoảnh khắc ngẩng đầu, cậu đột nhiên phát hiện hình như đây là lần đầu tiên cậu nhìn Giang Lê từ vị trí này, góc độ này.

Phòng học ồn ào huyên náo cùng hàng sách vở chất chồng như núi đều biến mất không thấy đâu nữa, chỉ còn lại sắc trời dần tối cùng ô cửa sổ nước chảy tầm tã.

Lớp 11/2 bên cạnh hình như đã mở đèn, có lẽ khoảng cách khá gần, ánh đèn theo đó tỏa ra, trên ô cửa sổ hắt lên mấy tia sáng ẩm ướt mơ hồ.

Lúc ý thức được bản thân nhìn có hơi lâu, Hề Trì quay ngoắt đầu qua, nhắc nhở một câu: "Tay."

Giang Lê rũ mắt, đập vào chính là lỗ tai hơi phiếm hồng của Hề Trì.

Giang Lê: "."

Động tác vốn định thu về đột nhiên khựng lại, Giang Lê nhàn nhạt hỏi: "Tay gì."

Hề Trì: "......"

Hề Trì hơi bị nghi ngờ Giang Lê cố ý.

Nhưng nghi thì nghi chứ cậu không có chứng cứ, chỉ đành kéo điện thoại xuống dưới một chút: "Tay, đè điện thoại."

Tin tốt là lần này Giang Lê nghe thủng rồi.

Tin xấu là Giang Lê nghe hiểu, nhưng vẫn không chịu buông tay ra, thậm chí ngay khi cậu kéo điện thoại xuống, hắn cũng đè bàn tay xuống theo.

[ĐM - OG] Khác Biệt Giống Loài Làm Sao Yêu Đương! - Thất Thốn Thang BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ