Chương 22: Say rượu

73 11 3
                                    

Căn phòng yên lặng giống hệt như sau khi Giang Lê rời đi.

"Ha ha, nồng độ trà của quán này cao thật đó, uống nhiều tôi còn nghe thấy giọng của bí thư trưởng Tây Sơn trong di động Lê ca cơ đấy."

"Ha ha, đúng dị, cậu ta còn nói quên mang chìa khóa, tới tìm Lê ca nữa chứ, ha, haha, ha."

"............"

Yên lặng đến đinh tai nhức óc.

Ước chừng qua ba phút, không ai nói thêm một câu nào, trên bàn chỉ còn lại âm thanh rất nhỏ từ ngọn lửa đỏ nướng cháy tờ giấy bạc, mãi đến khi có người văng ra một tiếng "VL" như mắc bệnh tâm thần!

"Tại sao bí thư trưởng Tây Sơn lại tìm Lê ca để lấy chìa khóa vậy? Cậu ta tìm Lê ca lấy chìa khóa gì? Chìa khóa của hội học sinh Nam Sơn chúng ta hả? Sao lại là chìa khóa? Sao mà có nhiều chìa khóa quá vậy? Rốt cuộc bí thư trưởng Tây Sơn và Lê ca thân đến nỗi vừa mở miệng là trực tiếp qua lấy chìa khóa luôn rồi à?"

Liên tục sáu câu hỏi khiến cả phòng hoàn toàn nổ tung.

Chỉ có Hứa Vân Duệ vẫn chẳng ừ hử câu nào, ngồi một bên khổ tâm lắng nghe, ngay khi nghe thấy người thứ bảy nói "Là chìa khóa nhà hai người", cậu ta không ngồi nổi nữa, móc di động ra gửi tin nhắn cho Lê ca của mình.

【Hứa Vân Duệ: Lê ca, nói chuyện cậu và bí thư trưởng Tây Sơn ở chung có được không? (Toàn là người của hội học sinh thôi không phải ai khác, chủ yếu là bọn họ đã nghe thấy giọng của người kia, cứ hỏi mãi)】

Sau đó "lời đồn" dần trở nên thái quá.

Lê ca của cậu ta chỉ trả lời hai chữ.

【-: Tùy cậu】

Rất qua loa, rất tùy tiện, tùy tiện đến mức ngay cả dấu chấm câu cũng không có.

Hứa Vân Duệ biết này là đồng ý rồi, nhưng không phải đồng ý hoàn toàn.

Có thể nói, nhưng đừng nói nhiều.

Mười phút sau, dưới sự vây bắt của đám người ở hội học sinh, Hứa Vân Duệ thật sự không chịu nổi nên lại gửi tin nhắn cho Giang Lê, nhưng lần này đầu bên kia cũng chẳng hồi âm nữa.

Lúc Giang Lê nhìn thấy tin nhắn thoại đã thấy là lạ rồi.

Hề Trì biết hắn đang đi liên hoan, biết bên cạnh hắn có người, dưới tình huống này cậu sẽ không gửi tin nhắn thoại cho hắn, còn nói -- "Tôi tới tìm cậu" nữa.

Hành lang lặng gió, có chút oi bức, người uống rượu dường như không thể chậm lại, một khi đã chậm lại, cơn say sẽ chiến thắng.

Thời gian đi từ đầu cầu thang tầng 4 đến cửa phòng 403, phát hiện không thấy chìa khóa, gửi tin nhắn cho Giang Lê, rồi lại đợi người mất gần nửa tiếng, Hề Trì từ đứng dựa nửa người lên tường đến dựa hẳn vào tường, hiện tại đã không còn đứng vững nữa.

"Chưa muộn", Giang Lê tiến lên đỡ người dậy, thanh âm nói chuyện rất nhỏ nhẹ, "Đã nói 15 phút rồi mà."

Khoảnh khắc Giang Lê vươn tay ra, Hề Trì liền dựa vào ngay.

[ĐM - OG] Khác Biệt Giống Loài Làm Sao Yêu Đương! - Thất Thốn Thang BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ