Tang Du suýt chút nữa tưởng mình lãng tai.
"...... Gì cơ?" Cậu ta không dám chắc có phải vì tiếng mưa bên ngoài quá nặng hạt mà mình nghe nhầm hay không, nên lại hỏi thêm một lần nữa.
Nhưng hình như người bên cạnh hoàn toàn không biết bản thân vừa thốt ra cái gì, lúc này còn đang rũ mắt xuống, một tay hý hoáy điện thoại, người thì đang ngồi đây, nhưng tâm trí lại ở đẩu đâu.
Hề Trì không nói chuyện, màn hình điện thoại sáng lên, giao diện trò chuyện với Giang Lê vẫn còn dừng lại ở hai tin nhắn Wechat tối hôm qua.
Cậu cũng chẳng nhớ rõ tình cảnh gửi tin nhắn cho Giang Lê khi ấy là như thế nào, di chứng do thiếu ngủ liên tục mấy ngày khiến đầu óc cậu choáng váng, chỉ muốn đối phó qua đêm nay trước đã, cho nên cậu nói với Giang Lê muốn trú ở ký túc xá một đêm.
Mà trước mắt, hiển nhiên cậu phải làm phiền Giang Lê không chỉ một đêm.
Hề Trì: "."
Giống như cuốn vào một ngõ cụt chết chóc vậy.
Sự tình khó giải, chưa có biện pháp, triệu chứng chẳng thể tự khỏi dưới tình huống không làm phiền đến Giang Lê, cũng không thể không trị, như vậy, vấn đề chính là --
"Giang Lê thích gì nhỉ?"
Tang Du xác nhận lần này mình nghe rõ rồi: "???"
Giọng nói của Hề Trì tan vào trong tiếng mưa, âm điệu lành lạnh: "Cậu nói xem."
...... Liên quan ở đâu.
"Tớ nói khi nào......" Tang Du hậu tri hậu giác hồi phục tinh thần.
-- Bạn cùng phòng mới, nhang công đức, lễ vật, nếu như tăng thêm phiền phức, có thể coi như quà xin lỗi trước.
Tình huống gặp phải lúc này căn bản giống nhau y đúc.
Chẳng qua Khâu tiểu quán trưởng đổi thành Hề Trì, còn người bạn "sợ bạn cùng phòng không thích tớ" trong miệng Khâu tiểu quán trưởng đó, từ nhóm Vương Địch biến thành Giang Lê.
Nếu không phải xung quanh nhiều người, nước mắt của Tang Du cũng sắp rơi tới nơi rồi.
Đã có nhận thức về việc nâng cao mối quan hệ với Giang Lê rồi, ngày chữa khỏi bệnh còn xa hay sao?
"Nếu cậu hỏi tớ Giang Lê không thích cái gì tớ còn nói được mấy câu, nhưng nếu cậu hỏi Giang Lê thích gì......" Vẻ mặt Tang Du ngày càng trống rỗng, ăn ngay nói thật, "Hồi trước vừa chạm mặt là đánh nhau hết trơn rồi, Giang Lê thích cái gì tớ thật sự biết chết liền."
Tang Du suy nghĩ: "Hỏi thử chưa?"
Hề Trì cất điện thoại đi, nhìn cậu ta: "Hỏi ai cơ."
Nếu cậu dám nói hỏi thẳng Giang Lê thì tôi sẽ vặt đầu cậu.
Cằm Tang Du hơi nhếch lên, hất hất về phía đám Vương Địch.
Mặc dù lấy kinh nghiệm mà nói, có lẽ sẽ chẳng đưa ra được sáng kiến gì tốt, nhưng tóm lại vẫn có thêm cái ý tưởng.
"Nhỡ đâu biết thì sao, có phải không?" Tang Du nói xong, chưa đợi Hề Trì gật đầu, cậu ta đã rút tờ khăn giấy trước mặt Vương Địch qua, thuận miệng gợi đề tài: "Có phải sắp đến sinh nhật cậu rồi đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - OG] Khác Biệt Giống Loài Làm Sao Yêu Đương! - Thất Thốn Thang Bao
RomanceTên truyện: Khác biệt giống loài làm sao yêu đương! Tác giả: Thất Thốn Thang Bao Dịch: Augusttt138 Nguồn: Tấn Giang Tình trạng: Hoàn (91 chương + 6 ngoại truyện) ------------------------- Trung học Sơn Hải số 1 - ngôi trường nổi tiếng lâu đời của yê...