Chương 24: "Sau đó thì hôn nhau"

56 9 3
                                    

Cổ tay Hề Trì cân xứng mảnh khảnh, Giang Lê nắm hết một cách dễ dàng.

Cho dù đầu ngón tay chụp hờ, chưa hoàn toàn dính sát vào, hắn cũng có thể cảm nhận được xúc cảm từ xương cổ tay hơi nhô ra trên cánh tay Hề Trì cạ vào lòng bàn tay.

Lồng ngực giống như vô cớ trúng một phát súng rỗng.

Hề Trì nhìn Giang Lê: "?"

Cậu không nghe rõ lời Giang Lê nói vừa nãy, đang định mở miệng, cách đó không xa đột nhiên truyền tới thanh âm quen thuộc.

"Tìm hai người bọn cậu nửa ngày trời, kết quả đang trốn ở đây thanh tịnh, cũng chẳng...... hai người, đang làm gì vậy??"

Hề Trì nghe tiếng thì quay đầu lại, Tang Du đang đứng ngược sáng ở chỗ tiếp nối giữa vạch ngăn cách và sân nhựa, bên cạnh còn có một Liêu Tranh cũng đang chẳng hiểu đầu cua tai nheo gì.

Giang Lê chỉ đảo mắt qua đó một cái liền thu ánh mắt về, đồng thời ngón tay đang chụp lấy cổ tay Hề Trì cũng thả lỏng, chậm rãi thu tay về.

Tang Du nhìn thấy một chai nước trên bàn tay khác buông thõng bên người của Giang Lê.

Miệng chai đã mở, chưa đóng nắp.

Tầm mắt cậu ta bất chợt nghiêng về phía bên phải, chiếc nắp biến mất bấy giờ đang được bí thư trưởng của cậu ta cầm trong tay.

"Sao tớ cảm thấy chai nước trên tay Giang đại chủ tịch quen quen thế nào ấy nhỉ?" Tầm mắt Tang Du lại chuyển lên lần nữa, nhìn qua Hề Trì, "Y như cái chai có người cướp khỏi tay của tớ đấy."

"Phải không, bí thư trưởng?"

Chân trước lấy tiền chân sau cướp nước, sau này còn có thể làm ra chuyện gì tới cậu ta cũng chẳng dám nghĩ!

Quan trọng nhất là, cướp nước thì cũng thôi đi, ngay cả nắp cũng mở sẵn luôn cơ?

Trong khoảng thời gian này, Hề Trì vẫn luôn nghĩ tới một vấn đề -- Rốt cuộc cái điệu bộ âm dương quái khí này của Tang Du học từ đâu ra?

Hề đại bí thư không che không giấu: "Đừng nhìn nữa, là chai của cậu thật."

Tang Du: "Hề Trì, cậu là cái đồ không có trái tim."

Hề đại bí thư cực kỳ qua loa lấy lệ: "Ừm, tớ không có trái tim."

Liêu Tranh chưa từng thấy qua cảnh đời há hốc miệng, đè thấp âm thanh nói bên tai Tang Du: "Tang chủ tịch, cậu và bí thư trưởng Tây Sơn đang cãi nhau vì Lê ca của bọn tôi hả?"

Tang Du: "......"

Tên tính tình ghê gớm này á hả!

Giang Lê nghe câu "Tớ không có trái tim" kia của Hề Trì, khẽ mỉm cười: "Đưa nắp cho tôi."

Nghĩ tới người này vừa chạy 5000 mét xong, Hề Trì không chịu, nói một câu "Tôi cầm cho" rồi tiện đà lấy chai nước trên tay Giang Lê qua, đóng nắp, cầm ở trong tay.

Tang Du: "?"

Mé, lại là cái cảm giác khuỷu tay ngoặt ra ngoài, không coi ai ra gì này!

Ánh mắt Tang Du gần như bùng cháy, thái dương Hề Trì giựt giựt: "Được rồi, chỉ là một chai nước thôi, đợi lát đi siêu thị tớ mua cho cậu."

[ĐM - OG] Khác Biệt Giống Loài Làm Sao Yêu Đương! - Thất Thốn Thang BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ