Chương 11: Diễn đàn bùng nổ

87 9 0
                                    

Ngũ Văn thánh đế Liệt Bí Đặc tôn giả đột nhiên không nghe thấy lời cầu nguyện của dân đen nữa, đồng thời còn công bằng mà trừng phạt mỗi một đứa học sinh làm không đến nơi đến chốn nhưng lại vọng tưởng đi đường tắt.

Vương Địch nắm thẻ dự thi, đứng chết lặng ngay cửa phòng thi, liếc mắt liền trông thấy vị kia ngồi đằng sau cậu ta, cũng là hàng cuối cùng.

Vương Địch: "......"

Tui chớt ròi.

Bị trời phạt cũng chỉ đến mức này thôi.

Quả nhiên đạo hạnh chưa sâu đã tùy tiện làm phép sẽ bị phản phệ!

"Hình như quên mang thẻ dự thi rồi, tôi về lớp lấy."

Phòng thi số 5 nhanh chóng mất đi một Vương Địch.

"Khoan đã", Đỗ Hành giữ cậu ta lại trên hành lang, "Chẳng phải cậu nói nên đến phòng thi sớm rồi nằm đó giả bộ ngủ đợi bắt đầu thi sao?"

Vương Địch khóc không ra nước mắt.

Cậu ta đến phòng thi giả bộ ngủ là để tránh né cái vị ở Nam Sơn kia, bây giờ người ta đã ở trong đầu luôn rồi, còn giả vờ giả vịt cái quần què.

Đỗ Hành hai ba câu thăm dò tình hình: "Sợ vậy á hả?"

Vương Địch không trả lời mà hỏi vặn: "Thế cậu sợ không?"

Đỗ Hành: "...... Sợ."

Sợ này không chỉ là sợ thân phận chủ tịch hội học sinh Nam Sơn của đối phương, mà còn vì thân phận -- Kim Ô nữa.

Vương Địch xa xa nhìn về phòng thi số 5 một cái.

Tuy nói lão đại và Trì ca - một người là cây thần Nhược Mộc, một người là Phù Tang, cũng là đại yêu, linh lực đều không thấp hơn Kim Ô, nhưng thần mộc trời sinh tính hòa, nhất là Trì ca, linh lực đồng tông với trời đất, có lực tương tác tự nhiên với hoa hoa cỏ cỏ, nhưng Kim Ô thì khác, vào thời kỳ man hoang đây chính là gia tộc đứng đầu chuỗi thức ăn, một đóa loa kèn nhỏ bé như cậu ta làm sao dám tranh giành hào quang với nhật nguyệt!

Vương Địch chần chừ do dự trước cửa phòng thi, mãi đến khi trông thấy bóng dáng của Hề Trì.

Cậu ta phi một bước lớn nhào tới: "Trì ca, sao trễ vậy anh mới đến, cả buổi sáng chẳng thấy anh đâu."

Hề Trì hình như vừa mới rửa mặt quay lại, ngón tay, vành tai, sườn mặt đều dính nước, cổ áo cũng ướt, Vương Địch cũng không rảnh hỏi thêm gì khác, vội vàng mò từ trong túi ra một gói khăn giấy rồi đưa qua.

Hề Trì nhận lấy khăn giấy, nói cảm ơn.

"Trì ca, tối qua anh ngủ không ngon à?" Vương Địch hỏi.

Sao sáng sớm đã đi xối nước lạnh rồi?

"Không có", Hề Trì trả lời đơn giản một câu liền chuyển đề tài, "Cậu đợi gì trên hành lang vậy?"

Vương Địch: "Đợi anh đấy."

Hề Trì: "?"

Đang định hỏi đợi tôi làm gì, vừa nâng mắt, ánh mắt cậu quét qua cả phòng học, thoáng chốc đã chạm phải Giang Lê.

[ĐM - OG] Khác Biệt Giống Loài Làm Sao Yêu Đương! - Thất Thốn Thang BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ