Chương 21 (1): "Cậu tới chậm quá vậy"

83 11 5
                                    

Chỉ bằng lời phát biểu ba phút ngắn ngủi của thầy hiệu trưởng, toàn thể học sinh hai viện đã được tự mình trải nghiệm một chuyến linh hồn lượn tàu siêu tốc miễn phí.

Ban đầu, khi nói rằng "trận đấu thú vị" sẽ bắt đầu vào bốn rưỡi chiều, trong lòng tất cả mọi người chỉ có một suy nghĩ: Thời tiết nóng như vậy, cái khán đài vô vị này tôi còn chẳng ở nổi một giây nữa là, còn phải đợi đến tận bốn giờ rưỡi?

Ngay khi hiệu trưởng tuyên bố nội dung của "trận đấu thú vị", bọn họ chỉ hận buổi chiều không có đủ 12 tiếng.

Từ giờ tới lúc bắt đầu còn 2 tiếng nữa, 120 phút, làm sao xứng với nhóm đại lão của hội học sinh đây, bọn họ còn chưa chuẩn bị gì cả, có cần thể diện nữa hay không?

Thế là một đám người đông nghìn nghịt như thủy triều dâng lên, ập về phía bàn trọng tài.

"Thầy ơi, thầy quản cả loại thi đấu cao cấp thú dị này luôn sao???"

"Không được đâu chủ nhiệm ơi, bây giờ đã là 2 rưỡi chiều rồi, trận huyết chiến đẫm máu này nhất định sẽ lưu lại nét bút đầy màu sắc ở phòng Lịch sử trường đấy, thầy cho có hai tiếng thôi ư? Nói ra không sợ bị người ta cười vào mặt sao?"

Mồm năm miệng mười ba la bô lô, lão Vương cầm cả loa ra cũng không thể trấn áp hiện trường.

"Thế bọn em muốn mấy tiếng?"

"Ít nhất cũng phải bốn giờ rưỡi."

"Chẳng phải thầy hiệu trưởng cũng nói là bốn giờ rưỡi sao?"

"Cái tụi em nói là bốn giờ rưỡi ngày mai cơ, tối nay em về nhà lấy trống Taiko trong nhà ra luyện tập thử đã!"

Lão Vương: "......."

"Trễ nhất là dời tới 5 giờ 10 phút chiều thôi, không thương lượng nữa."

"Được thoi."

Lão Vương vừa nêu ra ý kiến, mấy chục nam sinh hàng trước giống như nhận được mệnh lệnh nào đó, tập thể quay đầu xông ra phía ngoài, tốc độ nhanh đến mức giáo viên đi ngang qua không hiểu gì còn cho rằng đây là vòng đấu chạy nước rút một trăm mét mới.

Mấy chục nam sinh xác định rõ mục tiêu, xông thẳng đến con đường in ấn quảng cáo trước cổng.

Đám ông chủ ở cửa hàng in ấn còn tưởng là ban ngày gặp quỷ, trông thấy đồng phục trung học Sơn Hải mới phấn chấn mặt mày lần nữa, lập tức đứng dậy tiếp đón Thượng đế.

Rốt cuộc cũng tới rồi, có trời mới biết bọn họ đã phải đợi bao nhiêu lâu.

Trước đây, mỗi năm đến khoảng thời gian tổ chức đại hội thể thao và thi tuyển sinh đại học của trung học Sơn Hải, nhu cầu về biển quảng cáo, băng rôn, các loại vật liệu như tấm KT vân vân đều tăng lên gấp bội, năm nay lại nghe nói hai viện sát nhập, muốn khởi đầu kỷ nguyên mới, tất cả mọi người đều tích trữ một chồng lớn, kết quả nửa bóng người cũng chẳng thấy, ban đầu bọn họ còn cho rằng chắc chắn sẽ ế hàng rồi, ai mà ngờ niềm vui tới bất thình lình như vậy.

Đột nhiên thì cũng thôi đi, nhu cầu của mấy chục tên nhóc này còn nhất trí đến kinh người.

Câu đầu tiên mở miệng chính là: "Ông chủ, băng rôn bự nhất dài nhất ở chỗ mọi người cháu lấy hết toàn bộ, không cần sắp chữ, cũng không cần thêm hoa văn gì lên thể chữ, chỉ cần tốc độ."

[ĐM - OG] Khác Biệt Giống Loài Làm Sao Yêu Đương! - Thất Thốn Thang BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ