Thời điểm tự học tối trời đổ một cơn mưa, xu thế không nhỏ, cuốn theo gió, cánh hoa đào ở "Khoảng trời riêng" rơi đầy mặt đất, bị mưa mang đi, men theo mép đá chảy khắp sân trường, trong không khí toàn là hơi ẩm cỏ cây và hương thơm của cánh hoa đào.
Nhiệt lượng còn sót lại dần biến mất.
Giang Lê đẩy cửa ký túc xá ra, chiếc giường vốn trống không đã được phủ một lớp vỏ chăn, màu xám đen, trải rất ngay ngắn.
Hắn giương mắt khẽ quét qua một vòng -- không có đồ đạc khác, cũng chẳng thấy người đâu.
Trái lại cũng không mấy bất ngờ.
Giang Lê cười cười, không để ý, tắm rửa xong, lấy chiếc khăn lông khô ráo lau qua mái tóc vẫn còn ẩm ướt mấy cái, rồi tiện tay gửi cho Tang Du hai tin nhắn.
【-: Chìa khóa dự phòng để trên bậu cửa.】
【-: Có cần kêu cậu ấy tới lấy không.】
Tang Du xoay bút, nhìn thấy tin nhắn thì khóe miệng hếch lên: "Có tâm thật đấy."
【Làm việc tốt mỗi ngày: 1*】
(*) Ý chỉ là biết rồi, hay đã nhận được tin nhắn.【Làm việc tốt mỗi ngày: Cảm ơn người anh em.】
Trả lời xong, cậu ta nghiêng người qua nhìn về phía người nào đó đang nằm trên giường đọc sách: "Bạn cùng phòng mới nói chìa khóa đặt trên bậu cửa kìa, có cần đi lấy không."
Lúc Hề Trì nghe thấy bốn chữ "bạn cùng phòng mới" thì động tác lật sách dừng một chút, cậu phản ứng lại: "Ừm."
"Lâu như vậy rồi, sao còn chưa thêm bạn Giang Lê?" Tang Du hỏi, cậu ta suy nghĩ, bèn đặt bút xuống, "Cứ kêu tớ chuyển lời mãi cũng không thành vấn đề, Wechat thì tớ trực tiếp đẩy qua cho cậu."
Hề Trì: "Khoan đã --"
Tang Du không khoan.
Di động rè lên một tiếng, bên trong khung trò chuyện đã nhiều thêm một danh thiếp được đẩy qua.
Mạch suy nghĩ của Hề Trì thành công bị đánh gãy.
"Mau thêm vào đi, sao chẳng có chút khẩn trương nào thế?" Tang Du giơ tay gõ lên thanh chắn bảo vệ ở giường Hề Trì, "Chuyện đầu tiên cậu cần phải làm bây giờ, chính là xây dựng mối quan hệ tốt với Giang Lê, hơn nữa còn phải xây dựng cấp tốc vào."
Tang Du lo lắng không yên: "Tớ biết Giang Lê có hơi khó nhằn, nhưng chỉ cần tìm đúng cách, cũng không phải vấn đề gì lớn, tớ thấy cậu và cậu ta, đánh qua đánh lại chẳng phải cũng quen biết mười mấy năm rồi à?"
Hề Trì bỏ sách xuống nhìn cậu ta.
Tang Du giơ tay: "Tớ không có ý kêu cậu và cậu ta đánh nhau đâu nhé."
Hề Trì đang định nói chuyện, Tang Du lại xua tay, giống như đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, nói: "Đợi tớ hai phút."
Hai phút sau, điện thoại của Hề Trì rung lên hai cái liên tiếp, toàn bộ đều là hình ảnh Tang Du gửi tới.
Một chuỗi dài nghìn nghịt gửi qua, trực tiếp lấn át luôn cái danh thiếp trên cùng.
Tốc độ quá nhanh, Hề Trì thậm chí còn chưa kịp nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - OG] Khác Biệt Giống Loài Làm Sao Yêu Đương! - Thất Thốn Thang Bao
عاطفيةTên truyện: Khác biệt giống loài làm sao yêu đương! Tác giả: Thất Thốn Thang Bao Dịch: Augusttt138 Nguồn: Tấn Giang Tình trạng: Hoàn (91 chương + 6 ngoại truyện) ------------------------- Trung học Sơn Hải số 1 - ngôi trường nổi tiếng lâu đời của yê...