Tang Du loáng thoáng nghe thấy tiếng Hề Trì gọi cậu ta ở đằng sau, nhưng bị hòa lẫn trong nhạc nền của bộ phim nên cũng không nghe rõ lắm, cậu ta dứt khoát quay người lại từ đằng trước, nhưng lại trông thấy Hề Trì đang nghiêng nửa người nhìn Giang Lê.
Tang Du: "?"
"Sao thế? Cậu vừa gọi tớ có phải không."
Giọng nói của Tang Du khiến Hề Trì hồi thần.
"Không có gì", Hề Trì thẳng lưng lên, một lần nữa dựa vào ghế, tự dưng cảm thấy chỗ sườn mặt có hơi nong nóng.
Cơn buồn ngủ còn sót lại hoàn toàn biến mất, rõ ràng bên trong phòng học tràn ngập tiếng nhạc nền cùng tiếng đối thoại của nhân vật chính, nhưng Hề Trì lại cảm thấy yên lặng chưa từng có.
Cậu dùng khóe mắt nhìn Giang Lê bên cạnh một cái, hắn đang cúi đầu nghịch điện thoại, giống như đang trả lời tin nhắn.
Trên mặt vẫn không có biểu cảm gì như cũ, cũng không khác với lúc trước.
Hề Trì chưa yên tâm hẳn, đợi bọt nước trên tay tan hết, cậu chầm chậm mở miệng: "Có hơi ngột, tôi ra mở cửa sổ?"
"Ừm", Giang Lê nhàn nhạt đáp một tiếng, ngẩng đầu khỏi di động liếc qua bên cạnh cửa sổ một cái, thấy Hề Trì giơ tay lên lại nói: "Mở cánh đằng sau ấy."
"Vừa tỉnh ngủ, đừng hong gió."
Hề Trì cũng không lưỡng lự, nói "được" rồi hơi nghiêng người vươn tay với lấy cánh cửa sau.
Tầm mắt Giang Lê lại rơi lên sườn mặt Hề Trì theo động tác của cậu, ánh mắt dừng lại thoáng chốc, vô thức ấn vào xương ngón tay hai cái, thu tầm mắt về.
(@W.a.t.t.p.a.d Augusttt138)
-
Cuối tuần trôi qua, giáo viên các bộ môn vì để đám nhóc con nhanh chóng hồi tâm, vào học liền cho một đòn cảnh cáo.
Giáo viên ba môn Toán Lý Hóa phát một tờ kiểm tra, bên ngoài nói rằng nhằm giảm bớt gánh nặng cho các học sinh, không phát cả bộ đề, chỉ đơn giản chọn ra bảy tám câu, nhưng bảy tám câu toàn là đề lớn, nhất là lão Phó, mỗi phép tính tổng tích đều áp lực như câu cuối cùng. Toàn là đề lớn thì cũng thôi đi, còn đòi phải làm xong trong ngày, tự học tối tranh thủ vào giảng.
Ngữ văn và Tiếng Anh mặc dù không có đề, nhưng cũng chẳng tốt hơn là bao, vừa vào lớp bỏ cặp xuống, tai nghe trợ giảng còn chưa đeo xong đã bắt đầu khảo đoạn văn trong sách giáo khoa, thứ hai này còn chuyển tiết, vừa bị bài Ngữ văn Lan Đình tập tự đánh úp xong, lập tức lại đến giáo viên tiếng Anh.
Giáo viên tiếng Anh họ Diêu, tên là hai chữ láy, Oanh Oanh, âm điệu gần như không khác mấy với tên Oánh trong Lưu Oánh của giáo viên Ngữ văn, hai người giống tên, tính tình cũng giống, nhất là Miss Diêu, thanh tú xinh đẹp, quần áo mỗi ngày một bộ, là kiểu giáo viên trước giờ luôn được học sinh Sơn Hải chào đón nhất.
Hôm nay cũng thế, vừa vào lớp đã kêu cán bộ môn mở một bài hát tiếng anh nhẹ nhàng tươi vui, ngay khi tất cả mọi người đều cảm thán rằng Oanh Oanh vẫn là tốt nhất, cô cười nói: "Nghe nhạc cũng kha khá rồi, bây giờ lấy vở nghe viết ra, nghe viết từ đơn bài unit 1, nghe viết xong thì đổi chữa cho bạn cùng bàn, tiếp theo gọi ba bạn học lên bảng nghe viết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - OG] Khác Biệt Giống Loài Làm Sao Yêu Đương! - Thất Thốn Thang Bao
RomanceTên truyện: Khác biệt giống loài làm sao yêu đương! Tác giả: Thất Thốn Thang Bao Dịch: Augusttt138 Nguồn: Tấn Giang Tình trạng: Hoàn (91 chương + 6 ngoại truyện) ------------------------- Trung học Sơn Hải số 1 - ngôi trường nổi tiếng lâu đời của yê...