(Tổng hợp) Mơ thấy hắn muốn cùng ngươi ly hôn lúc sau......

227 3 0
                                    

Tác giả: Lộc miểu

Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2bbd55aa5

-------------------------------------------

Cho mời người bị hại: Draco / Cedric

Lucius / Snape / tiểu Barty

Draco Malfoy

"Buông ra ngươi tay!"

Kia thanh quát lớn tựa hồ giống một cái trọng quyền, hung hăng gõ ở ngươi trái tim thượng.

Cặp kia quen thuộc tay như cũ khớp xương rõ ràng, chỉ là từ trước chỉ biết ôn hòa mà dắt ngươi, hiện giờ lại thô bạo mà đem ngươi đẩy ra.

Ngươi ngẩng đầu nhìn về phía đôi tay kia chủ nhân, là ngươi trượng phu, Draco Malfoy, hắn lúc này đang cùng đứng ở một người thiếu nữ bên cạnh, quay đầu lại không kiên nhẫn mà nhìn về phía ngươi, màu xám hai tròng mắt trung tràn ngập khinh thường.

"Ngươi nếu cùng ta hảo tụ hảo tán, ta có lẽ có thể xem ở phía trước tình cảm thượng làm ngươi quá áo cơm vô ưu sinh hoạt." Draco thanh âm lạnh như băng, bên cạnh hắn thiếu nữ cũng không có quay đầu lại, chính là cho dù xem bóng dáng, cũng không khó coi ra là một vị dáng người ưu nhã, vóc người mảnh khảnh nữ tính.

"Draco, ngươi......" Ngươi hai mắt chứa đầy nước mắt, dùng tay hung hăng xoa xoa, "Ngươi sao lại có thể đối với ta như vậy?"

Ngươi cùng Draco một đường từ Hogwarts đi hướng hôn nhân điện phủ, ngươi xuất thân so ra kém Malfoy gia tộc, cho nên bị Draco phụ thân, Lucius Malfoy mãnh liệt phản đối.

May mà Malfoy gia này một thế hệ chỉ có một hài tử, Draco lại là rời nhà trốn đi, lại là tuyệt thực kháng nghị, Lucius phiền không thắng phiền lại không thể nề hà, cuối cùng gặp ngươi trừ bỏ gia đình điều kiện giống nhau đều khá tốt, cuối cùng cũng tiếp nhận rồi ngươi cùng Draco hôn nhân.

Hôn sau ngươi dựa thực tế hành động hung hăng đánh Lucius mặt, lật đổ Lucius kia phiên "Con nhà nghèo đều là lại lười lại thèm" nói, vốn tưởng rằng khắc phục lớn nhất khó khăn......

Nhưng ngươi không nghĩ tới, Draco thay đổi tâm.

Ngươi trơ mắt mà nhìn Draco mang theo tên kia thiếu nữ đi xa, trái tim đau không được, khóc lóc khóc lóc liền đột nhiên từ trên giường ngồi dậy.

Trước mắt là quen thuộc phòng ngủ, ngươi cảm giác tức ngực khó thở, dùng tay sờ sờ cái trán, sờ đến một tay mồ hôi lạnh.

"Thân ái?"

Nằm ở ngươi bên cạnh người Draco mơ mơ màng màng cảm giác ngươi đột nhiên ngồi dậy, hắn xoa xoa đôi mắt, ngồi dậy tới, theo bản năng mà tưởng đem ngươi vớt tiến trong lòng ngực.

Ngươi còn đắm chìm với vừa rồi Draco đối với ngươi lời nói lạnh nhạt trung, theo bản năng mà một phen đẩy ra hắn, mang theo khóc nức nở hô, "Ly hôn liền ly hôn!"

Draco: "?????!!!!"

Vốn đang có chút buồn ngủ Draco lập tức thanh tỉnh, hắn duỗi tay mở ra đầu giường đèn, xuyên thấu qua kim hoàng ánh đèn phát hiện ngươi đầy mặt đều là nước mắt.

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ