(Tổng hợp) Khi bọn hắn so ngươi tiểu một tuổi

20 2 0
                                    

Tác giả: Tâm hình đường khối

Nguồn: https://kelala12290.lofter.com/post/746252ca_2b83401be

-------------------------------------------

Niên hạ gì đó thơm quá

Chính văn: Draco Theodore Regulus

Kẹo giải khóa trứng màu: Sirius


【 Draco 】

Draco phi thường chán ghét người khác làm hắn kêu tỷ tỷ ngươi, cái này làm cho hắn bị không ngừng nhắc nhở chính mình so ngươi tiểu, cứ việc chỉ là nhỏ một tuổi.

'' hắc, đừng chạm vào ta đầu. ''

Bạch kim tóc thiếu niên dùng sức hất hất đầu, đối với ngươi ở hắn trên đầu tay tỏ vẻ thập phần kháng nghị.

Ngươi cười hì hì lại xoa nhẹ một phen, cũng không có để ý tới

'' như thế nào lạp! Ngươi khi còn nhỏ chính là mỗi ngày quấn lấy ta kêu tỷ tỷ. ''

Cứ việc không muốn thừa nhận, khi còn nhỏ Draco tuy rằng giống hiện tại giống nhau xú thí, nhưng hắn vẫn là sẽ biệt biệt nữu nữu mà kêu ngươi một tiếng tỷ tỷ.

Ngươi trong đầu hồi tưởng Draco khi còn nhỏ mềm mại kéo dài đáng yêu bộ dáng, Draco cau mày nhìn ngươi tiếc nuối bộ dáng, tựa hồ đã đoán được ngươi suy nghĩ cái gì, hắn không kiên nhẫn mà phất phất tay.

'' uy, đừng nghĩ. ''

Draco lông mày nhăn càng ngày càng thâm, ngươi thở dài một hơi.

'' vẫn là khi còn nhỏ đáng yêu. ''

Hắn như là bị dẫm cái đuôi giống nhau, tức giận bất bình.

'' rõ ràng ngươi cũng không so với ta lớn nhiều ít, đừng tổng trang ta tiểu ngươi rất nhiều giống nhau. ''

Ngươi dào dạt đắc ý mà nâng đầu, ngữ khí thập phần tự tin.

'' đại một tuổi cũng coi như là đại a, tiểu đệ đệ. ''

Hắn một chút cũng không nghĩ như vậy, một chút cũng không nghĩ bị ngươi cho rằng vẫn là cái tiểu hài tử, giống như này kém một năm chính là các ngươi chi gian vô pháp vượt qua hồng câu.

Nếu so ngươi đại thì tốt rồi, như vậy liền có thể chính đại quang minh theo đuổi ngươi, ngươi không bao giờ sẽ bởi vì hắn tiểu mà đem hắn thông báo trở thành là một câu vui đùa lời nói.

Draco buông xuống đôi mắt, xoa nắn góc áo, trên mặt là ngươi chưa thấy qua cô đơn cùng thất vọng.

Ngươi thăm quá thân mình đi, hắn bắt lấy ngươi tay, màu xám trong ánh mắt trang dại ra ngươi, đôi môi gắt gao nhấp thành một cái thẳng tắp.

'' ngươi vì cái gì không thể thử thích ta đâu, chúng ta rõ ràng chỉ kém một tuổi. ''

Hắn nắm ngươi tay xoa hắn gương mặt, lạnh lẽo xúc cảm làm ngươi trong lòng cả kinh, hắn mềm mại bạch kim sắc sợi tóc nghịch ngợm mà gây xích mích ngươi đầu ngón tay, một cổ mạc danh tình tố lặng lẽ ở trong tim phát ra.

'' ta không nghĩ đương ngươi đệ đệ, trước kia không nghĩ, hiện tại không nghĩ, về sau cũng không nghĩ. ''


(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ