(Riddle) Bị kẻ điên yêu là một loại bi kịch

23 2 0
                                    

Tác giả: Lộc miểu

Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2ba116130

-------------------------------------------

* Riddle điên phê hành vi chỉ vì cốt truyện yêu cầu

* song kết cục


Có thể kiên trì ở cô nhi viện thủ công là một kiện phi thường không dễ dàng sự tình, cầm thấp nhất tiền lương, làm mệt nhất công tác, hơi không lưu ý, còn sẽ bước lên các đại tin tức nhật báo, bị một đám đứng nói chuyện không eo đau chết chính khách nói "Rắn rết tâm địa", đối đãi khuyết thiếu quan ái hài tử "Không chút nào ôn nhu", lấy công kích xã công tới phụ trợ chính mình vô tư cùng vĩ đại.

Có thể kiên trì hoàn toàn là bởi vì ngươi tín ngưỡng, ngươi tin tưởng nhiều làm tốt sự tu thiện duyên, sẽ thiếu chút trắc trở -- bởi vì ngươi lớn lên hoàn cảnh thực khổ.

Ngươi ôm trong tã lót trẻ con hống, vươn một ngón tay ở hắn trước mắt trêu đùa -- đây là sinh ra không đến một tháng Tom Riddle, hắn nơi sinh điểm chính là cô nhi viện cửa, mẫu thân sinh hạ hắn không bao lâu sau liền qua đời, viện trưởng không thể không đem hài tử ôm vào tới, bên ngoài có thật nhiều đôi mắt nhìn chằm chằm, hơi không lưu ý, ngày hôm sau các đại tin tức đầu bản đầu đề chính là "Ngũ thị cô nhi viện viện trưởng ở ban đêm vứt bỏ trẻ con, việc xấu loang lổ".

Ngươi phụ trách chiếu cố Tom Riddle, đây là cái kỳ quái nam hài.

Hắn sẽ không tha thanh khóc lớn, một đôi xinh đẹp ánh mắt có đôi khi sẽ nhìn chằm chằm ngươi xem, xem ngươi trong lòng chột dạ.

Thấy thế nào đều không giống như là một cái sinh ra không lâu hài tử.

Mấy cái tuổi đại chút nữ tu sĩ cho rằng Riddle là điềm xấu hiện ra, bởi vì hắn vừa sinh ra hắn mẫu thân liền đã chết, không ai nguyện ý chiếu cố nàng. Chính là ngươi như cũ tận tâm tận lực, nghiễm nhiên đem hắn trở thành thân sinh hài tử đối đãi.

Kia một năm, Riddle ba tháng, ngươi đã mười lăm tuổi.

Ngươi là nhóm đầu tiên trưởng thành tại đây gia trong cô nhi viện, trở thành cô nhi viện công tác giả hài tử.

Ở cô nhi viện lớn lên hài tử đại đa số đều không có cái gì tốt đẹp thơ ấu, vì ngủ khi không bị hư hài tử đột nhiên tưới tiếp theo bồn thủy, ngươi thường xuyên chạy đến cô nhi viện mặt sau giáo đường ngủ trưa.

Thần phụ cùng nữ tu sĩ đối với ngươi thực hảo, bọn họ sẽ đem bánh mì khẳng khái mà tặng cho ngươi, hơn nữa chúc ngươi "Ngày mai sẽ càng quang minh xán lạn".

Chỉ tiếc ngươi ngày mai vĩnh viễn mai một ở cô nhi viện trúng.

Tom Riddle là cô nhi viện nhỏ nhất hài tử, hắn thực mau địa học có thể nói, học được đi đường, học được chạy bộ, hắn học tập năng lực cao đến ngươi vô pháp tưởng tượng, chính là hắn không yêu chơi, cũng không thích giống hài tử khác giống nhau quấn lấy ngươi kể chuyện xưa.

Hắn thích an tĩnh mà ngồi ở một bên nhìn chằm chằm ngươi xem.

"Tỷ tỷ." Chú ý tới ánh mắt của ngươi sau, hắn luôn là đối với ngươi hơi hơi mỉm cười.

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ