Tác giả: Lộc miểu
Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2ba49f63ba
-------------------------------------------
Bao hàm Snape Lucius
Toàn văn 5k+
Severus Snape
Rất ít có người có thể đem như vậy một vị ít khi nói cười giáo thụ chuốc say. Bởi vì hắn tựa hồ thời thời khắc khắc chú ý bên người hoàn cảnh -- giống một con nhạy bén miêu, làm người không rõ vì cái gì hắn luôn là không chịu hoàn toàn thả lỏng lại.
"Snape giáo thụ uống say sau sẽ là bộ dáng gì?" Ngươi lẩm nhẩm lầm nhầm mà cùng chính mình hảo bằng hữu triển khai ảo tưởng, lễ đường học sinh rất nhiều, mọi người đều ở làm bài tập hoặc là đọc sách, cũng có một ít học sinh hội nói chút lặng lẽ lời nói.
Nhưng là thực hiển nhiên, trừ bỏ ngươi bên ngoài, sở hữu các nữ hài đối với Snape đề tài đều hứng thú thiếu thiếu.
"Nói thật, ta càng nguyện ý cùng ngươi thảo luận Cedric uống say bộ dáng." Bạn tốt hạ giọng, "Hoặc là, ta tình nguyện cùng ngươi tâm sự Dumbledore tiên sinh uống say bộ dáng...... Bởi vì này ít nhất rất thú vị."
Mặt khác bạn tốt cũng sôi nổi gật đầu.
Các nàng không hiểu được ngươi vì cái gì đối nghiêm túc không thú vị Severus Snape canh cánh trong lòng.
"Hắn nhất định là cái xử nam." Trong đó một vị bạn tốt là như thế này nói, "Không chỉ có là bởi vì hắn thời thời khắc khắc xụ mặt, làm ơn, liền Snape giáo thụ cái kia không thú vị bộ dáng, hắn là căn bản sẽ không có bạn gái......"
"Ta cho rằng, loại này nữ hài tử chi gian lặng lẽ lời nói, ở các ngươi công cộng phòng nghỉ đàm luận sẽ càng thêm có ý tứ."
Âm trầm thanh âm từ sau lưng vang lên, sợ tới mức các nữ hài toàn bộ đứng lên.
"Sau lưng nghị luận giáo thụ, hơn nữa thực không khéo mà bị đương sự nghe được......" Severus Snape ngữ tốc rất chậm mà nói chuyện, nheo lại đôi mắt ở các nữ hài chi gian nhìn tới nhìn lui, "Các ngươi nơi học viện, một người khấu đi hai phân."
"Slytherin cũng muốn khấu sao?" Trong đó một cái Slytherin nữ hài nhỏ giọng hỏi.
"Tiểu thư." Nam vu lộ ra ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình, miệng lưỡi trung hỗn loạn một tia khinh miệt, "Học viện cũng không phải ngươi miễn tử kim bài, liền tính ngươi là mai lâm hài tử, hôm nay cũng muốn khấu phân."
Các nữ hài ủ rũ cụp đuôi mà tan đi, ngươi đứng ở tại chỗ, vô tội mà chớp chớp mắt.
"Theo ta đi một chuyến hầm đi, tiểu thư." Snape trắng ngươi liếc mắt một cái, ngươi bĩu môi, đuổi kịp đối phương bước chân.
Hầm nội độ ấm muốn càng thấp một ít, ngươi vừa vào cửa liền tự quen thuộc mà cầm lấy Snape cái ly muốn uống thủy.
Bang!
Mu bàn tay bị đối phương đánh một chút, ngươi ủy khuất mà lắc lắc tay, "Ngươi đánh ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanfictionTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.