Đương ngươi đem hắn ngộ nhận thành ngươi ước tới vịt, ngủ xong liền chạy
Tác giả: Phong tước sĩ
Nguồn: https://mc602.lofter.com/post/4cfad766_2b89f7e45
-------------------------------------------
James / Remus / Sirius
Regulus / Snape / Lucius
James Potter:
"Ngươi làm gì --"
Thiếu niên lấy một loại suy yếu tư thế dựa nghiêng ở trên sô pha, cả người sắp trượt chân trên mặt đất, cùng hắn kia phó mặc người xâu xé bộ dáng bất đồng, hắn kia lớn giọng sắp cho ngươi chấn điếc.
"An tĩnh một chút." Ngươi không kiên nhẫn trừng hắn, này cũng quá có thể hô...... Nếu không phải xem ở hắn gương mặt kia phân thượng, ngươi thật muốn cho hắn một cái tát, "Lại sảo cho ngươi niết bạo!"
"Ngươi...... Ngươi buông ta ra......" James khí thế rõ ràng yếu đi xuống dưới, hắn đi xuống liếc mắt một cái, lại đỏ lên mặt dời đi tầm mắt, "Đừng lại...... A......"
Giọng đại cũng có giọng đại chỗ tốt, ngươi nghe hắn kia một tiếng lớn hơn một tiếng thở dốc, mạc danh có điểm kích động, thu hồi tay.
"Ngươi...... Như thế nào......" Thiếu niên mờ mịt nhìn ngươi, bị cắn đỏ bừng môi nhẹ nhàng thở phì phò, "Như thế nào dừng......"
"Hiện tại liền tới." Ngươi sắp bị hắn bộ dáng này chọc cười, "Ngươi thật là khẩu không chê thể cũng chính trực."
"Cái gì...... A......"
......
Ngươi cầm tiền bao, nhìn bên cạnh ngủ đến hình chữ X thiếu niên, tổng thể tới nói vẫn là rất vừa lòng, chính là hắn sau lại có chút không nghe lời......
Bất quá xem hắn như vậy, đại khái cũng là lần đầu tiên, cầm giữ không được cũng bình thường.
Ngươi nghĩ nghĩ, vẫn là đang nói tốt giá thượng lại bỏ thêm một chồng, lại viết cái tờ giấy.
......
James tỉnh lại sau theo bản năng hướng bên cạnh cọ qua đi, vẫn luôn cọ đến mép giường cũng không vuốt người.
Hắn sửng sốt một chút, xoay người ngồi dậy, thấy trên tủ đầu giường hai chồng tiền...... Cùng một trương giấy --
【 có rất nhiều thưởng cho ngươi, đi mua điểm ăn bổ bổ. 】
"Bổ bổ......" Thiếu niên trừng mắt những lời này, khí mao đều tạc đi lên.
"Bổ cái gì bổ! Ta mới không cần bổ! Người đã chạy đi đâu --"
Remus Lupin:
"Ngươi chính là Luis đi?" Ngươi xem trước mắt ngồi ở trên sô pha đọc sách ôn nhu thiếu niên, vừa lòng gật gật đầu, "Thoạt nhìn không tồi."
"Xin hỏi ngươi là......" Remus có chút nghi hoặc nhìn ngươi càng đi càng gần, trực tiếp ngồi xuống hắn trên đùi.
"Chờ một chút...... Vị tiểu thư này......" Thiếu niên chân tay luống cuống nhìn ngươi, hắn muốn đem ngươi đẩy ra, nhưng tay lại không biết hướng nào phóng, đành phải vẫn luôn rụt về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanfictionTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.