(Regulus)Black đồng học hắn thoạt nhìn thực hảo thân

21 2 0
                                    

Tác giả: Tâm hình đường khối

Nguồn: https://kelala12290.lofter.com/post/746252ca_2b69115d5

-------------------------------------------

Muộn tao ngọt ngào Real x ngươi

Bánh ngọt nhỏ yên tâm hướng

Black đồng học thoạt nhìn thực hảo thân hảo tưởng thân thân hắn trộm thân cũng có thể


16 tuổi Regulus có mấy cái phiền não.

Vì cái gì nàng luôn là đối người khác cười, vì cái gì nàng luôn là cười hì hì đối mọi người, vì cái gì nàng luôn là chú ý không đến chính mình.

Làm Gryffindor một con nghịch ngợm sư tử, ngươi cũng có chút nghi hoặc.

Vì cái gì Slytherin Regulus luôn là xem chính mình, vì cái gì hắn đi đường thời điểm luôn là làm bộ lơ đãng đâm chính mình một chút, vì cái gì đi học hắn luôn là ngồi chính mình bên cạnh.

Mười sáu bảy tuổi nghịch ngợm bọn học sinh cũng không khỏi có chút luyến ái tâm tư, Hogsmeade chu gần, mọi người đều hy vọng ước thượng chính mình ái mộ người đi ra ngoài, cơ hồ ai đều biết, đây là một lần thật đánh thật giáo ngoại thống nhất hẹn hò.

Nhưng là đối với ngươi liền không giống nhau ngươi mỗi năm đều không có người ước mỗi lần chính mình lẻ loi một người lẻ loi dạo mật ong công tước lẻ loi dạo văn nhân cư

Đối với năm nay đi ra ngoài, ngươi vạn phần buồn rầu, thật sự không biết đi nơi nào tìm cái bạn, mọi người đều hai hai thành đôi mà ngươi lại không nghĩ bỏ lỡ lần này du ngoạn cơ hội.

Ngươi ở trong đầu suy tư, vừa đi vừa cắn một ngụm bánh mì.

Ngày hôm qua nửa đêm, ngươi đói đến ngủ không yên, chạy đến ngầm phòng bếp buộc gia dưỡng các tiểu tinh linh cho ngươi điểm ăn, ai thành tưởng quá mệt nhọc ở trên giường ăn ăn ngủ rồi.

Bánh mì qua một đêm trở nên ngạnh bang bang, ngươi nỗ lực cắn xuống dưới, một cái không cẩn thận đụng phải phía trước đồng học.

Đi học cao phong kỳ, bất đồng niên cấp các bạn học xuyên qua ở hành lang gian, Regulus vẻ mặt bình tĩnh mà quay đầu lại, ngươi vội vàng xin lỗi, trong tay còn kẹp nửa khối bánh mì.

Hắn bình đạm quét ngươi liếc mắt một cái, không lý ngươi, hảo đi, không để ý tới liền không để ý tới.

Nhưng là sự thật là, Real có chút tiểu vui vẻ os: Nàng cùng ta nói chuyện gia.

Ma dược khóa trong phòng học, ngươi chính đem chính mình trong túi tùy thân mang theo chocolate hướng trong miệng đưa, không chú ý tới bên người có một bóng người hướng ngươi bên cạnh chỗ ngồi dựa.

Regulus lặng yên không một tiếng động mà dịch đến bên cạnh ngươi, đem ngươi hoảng sợ ngươi nội tâm một vạn cái nghi vấn, ta cùng hắn nhận thức sao? Hắn vì cái gì ngồi này? Ta nên làm cái gì bây giờ?

Ngươi duỗi trường cổ nhìn quanh một vòng bốn phía, mọi người đều có đồng bạn, mà ma dược khóa cho tới nay đều là hai người một tổ, các ngươi hai cái không thể không trở thành lâm thời cộng sự.

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ