Tác giả: Sage
Nguồn: https://sage404836.lofter.com/post/73dad867_2b7980be5
-------------------------------------------
*ooc báo động trước
* ở trong chứa: Draco, Cedric, song tử, la ân, Remus, ngũ đức, Regulus, quá hưu tư
*HE bản
* ghi chú: Lui hố làm. Cá nhân nguyên nhân, tại đây tạ lỗi, hy vọng các vị phù thủy nhỏ đọc vui sướng.
-------- mai mối ----------
Draco
Một giấc ngủ dậy, Draco giống như làm cái rất dài mộng, trong mộng... Trong mộng ngươi rời đi thật lâu...
Mãnh liệt bất an làm hắn vội vàng muốn nhìn thấy ngươi bóng dáng, vào cửa bạn cùng phòng bị hắn đột nhiên động tác mà dọa đến.
"A! Draco, ngươi sao?"
Draco thực mau tròng lên giáo bào, hai bước đi hướng trước, thấy **?!"
Bạn cùng phòng bị Draco khác thường hành vi dọa đến, vội vàng gật đầu "Xem... Thấy a, ở phòng nghỉ..."
Không đợi nói xong, nhận được trả lời Draco phong dường như liền đi rồi.
Ngày thường trầm ổn có lễ Malfoy hôm nay lại giống chịu kích thích dường như nhằm phía phòng nghỉ.
Thiếu nữ thân ảnh như vậy quen thuộc lại như vậy xa lạ, giống như thật sự thật lâu không gặp giống nhau...
"***!"
Nghe được cái kia quen thuộc thanh âm, ngươi xoay người.
Kim sắc tóc, quen thuộc khuôn mặt, hắn quần áo không có mặc hảo, nếu như bị Malfoy tiên sinh thấy nhất định sẽ bị mắng một đốn, nhưng Draco không thèm để ý, hắn chỉ là nhìn chằm chằm vào ngươi.
Rất nhớ ngươi...
Kim sắc bóng dáng nhanh chóng tới gần nữ hài, Draco khác thường ôm lấy nữ hài, nữ hài không cảm thấy kỳ quái, ngược lại là ra ngoài tầm thường ôn nhu trấn an Draco.
"Draco ta ở đâu..."
Cedric
Ngươi bị mộng bừng tỉnh, mồ hôi lạnh theo gương mặt chảy tới cằm, ngứa xúc cảm làm ngươi theo bản năng duỗi tay hủy diệt, ngươi không bao giờ phải về tưởng cái kia mộng...
Bởi vì... Ở cái kia trong mộng... Ngươi ái nhân đã chết...
"***? Làm sao vậy?"
Ôn nhu thanh âm từ bên tai vang lên, ngươi nhanh chóng quay đầu đi.
Cedric trên tay còn cầm lông chim bút, hắn quan tâm nhìn về phía ngươi.
Ái nhân đôi mắt là thứ tám dương.
Khói mù tựa hồ bị chiếu không có, ngươi kích động ôm lấy hắn, Cedric phát hiện ngươi không thích hợp có dự kiến trước thi chú.
"Làm sao vậy?"
Nữ hài không nói gì, chỉ là cảm xúc mất khống chế ôm hắn khóc, Cedric cũng không nói chuyện nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanfictionTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.