Tác giả: Sage
Nguồn: https://sage404836.lofter.com/post/73dad867_2b621b967
-------------------------------------------
*OOC báo động trước
* ở trong chứa: Draco / Theodore / Blaise / Snape / nữu đặc
* bảo tử điểm ngạnh / tình cảm mãnh liệt sản vật
Đại bối cảnh: Ngươi thích hắn, nửa ngày không điểm động tác, khuê mật nhìn không được, ở các ngươi cùng nhau thời điểm dùng mê tình tề.
--------------------
Draco
Mỡ vàng bia mới vừa đi lên, ngươi xem người phục vụ cũng chính là ngươi khuê mật đối với ngươi sử cái ánh mắt, ngươi vẫn là có chút khẩn trương.
Draco chú ý điểm cũng không ở chỗ này, hắn giống như suy nghĩ chuyện khác, kết quả, mỡ vàng bia vừa đến bên miệng, hắn liền dừng lại động tác.
Sau đó ngươi liền thấy hắn nhăn cái mũi nghe nghe, sau đó nhìn về phía ngươi.
Ngươi vội vàng tránh né ánh mắt, sau đó hỏi "Ngạch... Làm sao vậy?"
Ngươi từ dư quang trông được thấy hắn cười, sau đó đến gần rồi một chút.
"Lần sau có thể nói thẳng."
Hắn cười tự tin lại không chán ghét, ngươi cũng đỏ mặt.
Blaise
Blaise thật sự thực thông minh, ở ngươi khuê mật phóng mê tình tề khi liền thoáng nhìn nàng động tác nhỏ.
Vì thế, hắn toàn bộ hành trình bảo trì tươi cười, chính bưng lên khi, hắn chống mặt nhìn về phía ngươi.
"Làm sao vậy?" Ngươi cùng hắn đối diện.
"Ta có không nghĩ uống lên, ngươi có thể giúp ta uống lên sao?" Hắn câu môi nhìn ngươi.
Ngươi có điểm hoảng "Ta..."
Blaise tiến đến bên tai "Mê tình tề có ngươi hương vị... Ngươi hiểu ta ý tứ đi"
Ngươi đầu óc phát ngốc, Blaise cùng ngươi thổ lộ! Hắn thẳng xoay người tử, ngươi nghẹn họng nhìn trân trối.
Hắn cười một chút.
Theodore
Ngươi thực hoảng, bởi vì ngươi biết, Theodore là cái người thông minh, ngươi thực lo lắng hắn sẽ phát hiện.
Kết quả ở hai ly đồ uống đi lên khi, hắn che đậy ngươi cái ly, mỹ kỳ danh rằng "Kiểm tra một chút có hay không khác thường"
Làm ngươi thả lỏng chính là, hắn không có kiểm tra chính mình kia ly, chỉ nhìn ngươi.
Vì thế, ngươi chịu hắn ánh mắt, cùng uống một ngụm.
Sau đó nhìn nhìn hắn "Ngươi không uống sao?"
Theodore lại không nói chuyện, cầm lấy bên cạnh nước đá uống một ngụm.
Sau đó nói "Ta này trong ly có mê tình tề đúng không?"
Ngươi nháy mắt luống cuống, ngoài miệng lại không chịu khống chế nói "Đúng vậy"
Ngươi lúc này mới phản ứng lại đây, hắn cho ngươi hạ phun thật tề.
Ngươi xem Theodore lại nhấp một ngụm nước đá, sau đó quay đầu nhìn về phía đôi mắt của ngươi.
"Ngươi thích ta phải không?"
!!?
"Đúng vậy"
( sh*t!!!! )
Ngươi thực hoảng, nhưng ngươi lại thấy Theodore khóe miệng ý cười.
"Ta cũng thích ngươi"
"Muốn mệnh ( mặt đỏ ฅฅ* )"
Severus
Mỡ heo che tâm? Mê tình tề? Cho hắn? Ngươi xác định???
Nott
Nott mới vừa chiếu cố xong hắn bọn nhỏ, ngươi xem hắn mồ hôi đầy đầu, đem chuẩn bị tốt thủy đưa cho hắn.
Hắn tới rồi câu tạ, một bên buông quần áo, một bên chuẩn bị uống, sắp tới đem đụng tới môi khi, hắn động tác ngừng.
Ngay sau đó hắn quay đầu nhìn về phía ngươi, oai phóng quần áo thân mình chính lên.
"Er... I'm sorry, I'm not sure, but I think I smell ecstasy?" ( ngạch... Xin lỗi, ta cũng không xác định, nhưng ta giống như nghe thấy được mê tình tề )
Bị phát hiện, ngươi cũng không e lệ "Kia ta lần sau tận lực bí ẩn điểm?"
Chúc mừng ngươi thu hoạch một con sửng sốt tiểu Nott.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanfictionTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.