Tác giả: Tâm hình đường khối
Nguồn: https://kelala12290.lofter.com/post/746252ca_2b76b55ec
-------------------------------------------
Ở trong chứa Harry Draco
Trứng màu Sirius ( trung niên cẩu )
【 Harry 】
Lễ Giáng Sinh Weasley phu nhân mời ngươi cùng Harry đến lậu cư ăn cơm sưởi ấm gà, còn có phô mai bánh tart trứng, muối hấp cánh gà, mỹ thực nhiều ngươi xem bất quá tới, mạc lị ở bàn ăn bên giống cái con quay giống nhau làm liên tục.
Thật vất vả bắt đầu ăn cơm, ngươi tay lại bắt đầu không thành thật lên, lén lút sờ lên Harry đùi, Harry đột nhiên liền có chút khẩn trương lên, cho ngươi một cái khiếp sợ ánh mắt.
Ron một bên hướng trong miệng tắc đùi gà một bên quan tâm dò hỏi Harry.
"Không có việc gì đi Harry ngươi thoạt nhìn có chút kỳ quái"
"Ta không có việc gì!"
Hắn cứng đờ trả lời ngươi tay còn không dừng nghỉ, hướng ( phú cường ) phương hướng sờ soạng, Harry lúc này bắt được ngươi thủ đoạn, mở to hai mắt nhìn đối với ngươi nhỏ giọng nói.
"Thân ái nhiều người như vậy đâu.
"
Hắn có chút xấu hổ hướng Arthur cùng mạc lị nói ngươi thân thể không quá thoải mái, muốn mang ngươi đi thấu thấu phong.
"Nga phải không, kia mau mang nàng đi thôi, không cần đi quá xa, đợi lát nữa còn có đồ ngọt nga."
Harry nắm tay ngươi rời đi nhà ăn, hắn không mang ngươi đi ra ngoài ngược lại quải lên lầu, ngươi có chút kỳ quái.
"Vận động cũng là thư hoãn hảo phương pháp.
"
Ngươi dẫm lên mộc sàn nhà, phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm, Harry đem ngươi đưa tới Ron phòng, để ở tủ quần áo ván cửa đọc thuộc lòng chớ lên.
"Ngô...... Ngô Harry... Từ từ"
Ngươi bị hắn thân ngốc, khuôn mặt có chút ửng đỏ, hắn mắt lục thật lâu nhìn chằm chằm ngươi.
"Ta cho rằng ngươi vừa rồi hành vi chính là ý tứ này.
"Ngô..."
Trong không khí có chút ái muội hơi thở, nói trùng hợp cũng trùng hợp, Ron lớn giọng lúc này vang lên.
"Ta đã biết mụ mụ, khăn quàng cổ đúng không?"
Thanh âm càng ngày càng gần, ngươi gắt gao mà túm Harry quần áo cổ áo, hắn nâng ngươi kéo ra cửa tủ trốn rồi đi vào.
Tủ quần áo không gian thực nhỏ hẹp, tràn ngập tro bụi hương vị Harry so ngươi cao một cái đầu, ngươi bị đinh ( chuyên nghiệp ) trang ở tủ quần áo bên cạnh, giống chỉ thụ thát giống nhau treo ở Harry trên người.
Duy nhất ánh sáng chính là tủ quần áo phùng bắn ra tới, ngươi nương này thúc quang năng thấy rõ Harry mắt lục, có chút si mê lại có chút sáp tâm thanh.
"Thân ái, nói nhỏ chút, ngươi hẳn là không nghĩ bị hắn phát hiện đi."
Ron vào lúc này mở ra môn, vội vàng nhìn thoáng qua, vừa muốn kéo ra tủ liền nghe thấy hoa nhài kêu hắn.
"Ron! Lại đây giúp ta thu thập một chút mâm!"
Ron tay dừng lại, bực bội mà bắt đem đầu tóc xuống lầu.
Nghe thấy đóng cửa thanh âm, ngươi trong lòng cục đá mới khó khăn lắm rơi xuống.
Harry lúc này chậm rãi mở miệng, nguyên bản trong sáng tiếng nói giờ phút này nhiễm một ít khàn khàn.
"Nghe tới Ron đã đi rồi đâu, thân ái."
【 Draco 】
Ngươi ở Slytherin trên bàn cơm cuồng ăn đặc ăn đảm đương ẩn hình người nhân vật.
Ngươi bạn trai Draco ở một bên chuyện trò vui vẻ, ngươi trong lòng đột nhiên có một ít ý xấu, thật lâu nhìn chằm chằm hắn xem.
Draco như là cảm giác được ánh mắt của ngươi, đối với ngươi truyền đạt một cái nghi hoặc ánh mắt.
Thiển kim sắc tóc ở ánh nến chiếu rọi xuống trở nên có chút phát hoàng.
Ngươi tay không an phận mà sờ lên Draco ( hài hòa ).
Draco mặt mắt thường có thể thấy được mà nhiễm một tia ửng đỏ, hắn làm bộ nĩa rơi trên mặt đất sau đó đi nhặt, đối với ngươi hung tợn nói.
"Mai lâm râu! Ngươi đang làm gì!"
Ngươi không nói lời nào, một bàn tay nắm nĩa hướng trong miệng tắc khoai tây nghiền. Một cái tay khác tiếp tục nguyên bản động tác hừ ca làm bộ không có việc gì phát sinh.
Draco biểu tình cũng có chút mất tự nhiên lên.
Hắn nắm lấy ngươi tay nhéo nhéo, đối với ngươi thấp giọng nói
"Đợi lát nữa có ngươi dễ chịu."
--------------------------
Ta là phân cách tuyến
Lò sưởi trong tường ánh lửa chiếu vào ngươi trên mặt, gương mặt bên còn có rất nhiều bị mồ hôi ướt nhẹp sợi tóc.
Nặng nề Slytherin giáo bào đã không biết khi nào ném ở một bên.
"Tiểu thư, đây là khiêu khích một người Malfoy hậu quả."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanfictionTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.