(Tổng hợp) Bỏ miêu hiệu ứng

22 2 0
                                    

Tác giả: Sủi cảo chiên

Nguồn: https://huabaiwan10359.lofter.com/post/761967aa_2bb4da5da

-------------------------------------------

Ở trong chứa Harry Potter / Draco Malfoy / Cedric · Diggory / George Weasley


Harry Potter:

"Ngươi gần nhất giống như rất bận.", Tóc đen thiếu niên thân mật cọ ngươi cổ áo, hắn trên trán tóc mái bị cọ có chút loạn, xanh biếc đôi mắt có chút mất mát nhìn chằm chằm ngươi, "Ngươi gần nhất giống như đều không quá để ý ta, thượng chu Hogsmeade ngày cũng không đi......"

Không biết là từ khi nào bắt đầu, ngươi có thể cảm giác được Harry tựa hồ trở nên so với phía trước dính người.

Hắn ở tận khả năng đem phía trước sở không có làm bạn ngươi thời gian đều bài trừ tới cấp ngươi.

Ngươi đương nhiên cũng không có lưu ý đến hắn lần lượt đáp ở ngươi bên hông buộc chặt tay, cùng đáy mắt đen tối không rõ cảm xúc.

"Tuần sau liền phải khảo thí......"

Ngươi thoái thác nói, cảm nhận được dưới thân thiếu niên lực đạo lại bất mãn tăng thêm vài phần.

"Vậy được rồi.", Harry giơ lên một cái có chút khó coi tươi cười, làm ngươi không khỏi sinh ra ảo giác, "Kia hậu thiên khôi mà kỳ thi đấu, ngươi nhất định phải tới xem ta."

Ngươi hôn hôn hắn, thuận miệng có lệ, nhưng Harry tựa hồ đối với ngươi này phiên có lệ thực hưởng thụ.

Ngươi cúi đầu nhìn thiếu niên ngoan ngoãn mà dán ở ngươi lòng bàn tay, tùy ý suy nghĩ kéo xa đến các ngươi thượng một lần chia tay khi......

Harry bận quá, hắn muốn vội vàng vì tiếp theo khôi mà kỳ thi đấu huấn luyện, muốn vội vàng ứng phó trong trường học mỗi năm phát sinh việc lạ, hắn có thể làm bạn ngươi thời gian rất ít, từ lúc bắt đầu hắn không có tới hẹn hò, đến một ngày thấy thượng vài lần đều rất khó.

Không nghĩ lại tiếp tục đi xuống này đoạn tình yêu ngươi đưa ra chia tay.

Tuy rằng hiện tại hòa hảo...... Ngươi thất thần mà chống mặt, nghe bên người cùng viện học trưởng giảng giải, tấm da dê thượng tự lại là một cái cũng xem không đi vào.

Ngươi cảm thấy có chút tâm phiền ý loạn, vừa định đánh gãy học trưởng đứng dậy rời đi, phía sau ghế dựa lại bị đột nhiên kéo ra, ngươi người liên quan ghế dựa cùng bị về phía sau kéo khai, cánh tay bị đột nhiên túm chặt.

Harry ngón tay gắt gao đè nặng ngươi bên hông, dùng sức đến trở nên trắng, hắn nhìn qua tựa hồ thực tức giận, như là hắn mới là cái kia bị hủy ước người.

"Harry......"

Ngươi có chút chột dạ mà liếm liếm môi.

Xong rồi, chọc tới khuyết thiếu cảm giác an toàn còn dễ dàng tùy tùy tiện tiện liền hắc hóa tiểu bạn trai.


Draco Malfoy:

Ngươi ngồi ở tóc vàng thiếu niên trên đùi, tùy ý tản ra thanh quả táo thanh hương giáo bào che lại chính mình, Draco thất thần thưởng thức ngươi ngón tay, so dĩ vãng an tĩnh rất nhiều.

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ