(Tổng hợp)

31 1 0
                                    

Đối thủ một mất một còn mất trí nhớ sau ngươi bằng một trương miệng lừa tới rồi ngây thơ bạn trai

Tác giả: Sủi cảo chiên

Nguồn: https://huabaiwan10359.lofter.com/post/761967aa_2bbc8e546

-------------------------------------------

Ở trong chứa Harry Potter / Draco Malfoy / Theodore · Nott


Harry Potter:

"...... Ân?"

Ngươi trừng lớn hai mắt, có chút có chút kinh ngạc nhìn trước mặt cao cao vẻ mặt mê mang tóc đen thiếu niên, trong tay hắn cầm một trương rậm rạp tràn ngập ngươi tên họ giấy.

Vài phút trước, ngươi cả đời chi địch -- Harry Potter cầm này tờ giấy tìm được rồi ngươi.

Ngươi hoài nghi hắn tưởng lấy này tờ giấy ngoa ngươi, nhưng ngươi không có chứng cứ.

"Ta có rất nhiều sự tình đều nhớ không rõ, ta ở sách giáo khoa tìm được rồi kẹp này trương tấm da dê." Tóc đen thiếu niên có chút chần chờ nhìn chằm chằm ngươi, "Nhưng ta quên này nguyên nhân trong đó......"

Ngươi nuốt một ngụm nước miếng, nhưng mà trước mặt tóc đen thiếu niên nói thời điểm vẻ mặt chân thành, xinh đẹp màu xanh lục đôi mắt xem ngươi nhĩ tiêm có chút nóng lên.

"...Không biết, khả năng ngươi yêu thầm ta đi." Không muốn thừa nhận sự thật ngươi nghiến răng nghiến lợi đáp lại.

Này xác định không phải ở ma dược khóa thượng nghiến răng nghiến lợi dùng hồng mực nước viết xuống nguyền rủa tấm da dê sao.

Harry Potter ngươi đừng quá hận!

Môi hồng răng trắng chúa cứu thế nghe được ngươi nói sau hơi hơi sửng sốt, ngươi đối hắn dáng vẻ này phi thường hưởng thụ, hắn liền tính khôi phục ký ức sau như vậy không mỹ diệu ký ức cũng có thể ghê tởm hắn một trận nhi.

Harry hơi hơi trầm tư vài giây, ngươi nhìn đến hắn nhĩ tiêm không thể hiểu được đỏ lên, cặp kia xinh đẹp màu xanh lục đôi mắt nghiêm túc nhìn ngươi.

"Kia... Chúng ta muốn hay không ở bên nhau."

Đây là lược hiện ngây ngô cùng ngươi thông báo chúa cứu thế.

"Ân... Ân?"

Đây là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của chiếm hết tiện nghi ngươi.

......

Ngươi cúi đầu, nhìn cùng Harry mười ngón tay đan vào nhau gắt gao tương dắt tay, mặt khác, còn có nếu như không chú ý xem rất khó phát hiện giấu ở thiếu niên tóc đen hạ đỏ lên nhĩ tiêm.

Hơn mười phút trước hắn vẫn là ngươi cả đời chi địch.

Ngươi xem kia trương lúc đóng lúc mở phiếm thủy quang môi đỏ, chỉ cảm thấy đáng chết Harry Potter hôm nay như thế nào như vậy mê người, nếu không phải bởi vì sắc đẹp lầm người --

"Ngươi tựa hồ thực thích nhìn chằm chằm ta, làm sao vậy." Harry nghi hoặc bưng cho ngươi một ly bí đỏ nước, hắn xinh đẹp màu xanh lục đôi mắt chớp chớp.

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ