Tác giả: Lộc miểu
Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2b90ea842
-------------------------------------------
* còn có loại chuyện tốt này?!
Hắc Ma Vương cảm thấy nhà mình dưỡng bạch bạch nộn nộn tròn tròn cuồn cuộn tiểu phu nhân có chút kỳ quái.
Đối, ngươi ở hôn môi thời điểm, luôn là giống một con chim gõ kiến.
Ngươi tựa hồ không thích hắn rất sâu xuống đất hôn môi. Càng thích không hề tình thú đáng nói mà ở hắn trên mặt điên cuồng loạn thân, mỗi lần đều thân đến hắn hứng thú toàn vô, cảm giác chính mình giống một cây bị chim gõ kiến cuồng oanh lạm tạc thụ.
Thẳng đến có một ngày, hắn nghe được ngươi cùng một cái khác thanh âm đối thoại.
"Thật sự là quá tốt, thân Riddle một ngụm ta liền có tiền lấy, liền tính hắn về sau nị tưởng đổi một cái phu nhân, ta cũng không sợ chết đói!"
Hắn: "?"
Tin tức tốt: Xuyên qua.
Càng tốt tin tức: Xuyên qua đến ma pháp thế giới.
Tin tức xấu: Ngươi sắp bị hiến cho hắc Ma Vương, Tom Riddle.
Tệ hơn tin tức: Ngươi không biết hiện tại hắc Ma Vương là anh tuấn, vẫn là một viên trứng kho.
Ngươi trịnh trọng thề, ngươi chưa bao giờ sẽ xem thường trứng kho hình thái Riddle, chỉ là hắn dung mạo nhìn qua thật là làm người sợ hãi.
Phòng nội phối màu giống nhau đều là thâm sắc, bao gồm bức màn, giá sách, giá sách thượng bày biện đều là màu đen cổ xưa thư tịch, ngươi nhìn lướt qua, cảm thấy đại khái là hắc ma pháp tương quan.
Toàn bộ phòng nhìn qua tử khí trầm trầm, có một loại bị áp lực cảm giác.
Ngươi là bị phụ mẫu của chính mình đưa vào tới, thân là thực chết đồ bọn họ không cảm thấy hắc Ma Vương cường đoạt dân nữ, chỉ cảm thấy chính mình nữ nhi trổ hết tài năng, có thể được đến chủ nhân ưu ái, quả thực là tam sinh hữu hạnh.
Mà bọn họ cũng sẽ bởi vì ngươi gả chồng mà bình bộ thanh vân, trở thành bình thường thực chết đồ nhóm đều tưởng lấy lòng hắc vu sư.
Phi, đều là hắc Ma Vương liếm cẩu. Ngươi thầm nghĩ.
Ngươi đã ở chỗ này đợi thật lâu, chờ Tom Riddle bớt thời giờ lại đây xem ngươi.
Hắn yêu cầu một cái thê tử, cho nên thủ hạ thực chết đồ liền ngàn chọn vạn tuyển mà lấy ra một vị thuần huyết, mỹ lệ thiếu nữ hiến cho hắn.
Thê tử đối hắn mà nói, là công cụ, là bình hoa, là gắn bó cùng thủ hạ quan hệ ràng buộc, cùng một con mèo hoặc là một con cẩu không có gì khác nhau.
"Leng keng!"
Liền ở ngươi nhàm chán mà đứng lên khắp nơi loạn hoảng thời điểm, đột nhiên nghe được một tiếng thanh thúy tiếng vang.
Giống lễ Giáng Sinh khi kim sắc lục lạc bị gõ vang.
"Chúc mừng ký chủ trói định ' thêm long chứa đựng hệ thống ', giám sát đến ngài công lược đối tượng vì Tom Riddle."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanfictionTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.