(Lucius) Malfoy tiên sinh mỗi ngày đều ở tự mình công lược

16 0 0
                                    

Tác giả: Lộc miểu

Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2b9fa6028

-------------------------------------------

Lucius Malfoy phân lượng ở Hogwarts học sinh vẫn là thực trọng.

Giàu có, anh tuấn, hơn nữa Malfoy gia tộc quyền quý quang hoàn, có thể cho hắn nhẹ nhàng có được một đoàn người theo đuổi cùng bằng hữu.

Malfoy ngạo mạn cùng cao ngạo là từ trong xương cốt lộ ra tới, xây này đó ác liệt thái độ chính là từ nhỏ liền bắt đầu một đường đường lễ nghi khóa, là rất nhiều rất nhiều nhãn hiệu hàng xa xỉ, là chỉ một kiện liền để bình thường vu sư gia đình một tháng sinh hoạt phí lễ phục.

Này đó bình thường vu sư khả năng cả đời đều tiếp xúc không đến sang quý vật phẩm, khâu thành một người ngạo mạn Malfoy.

Lucius đối với những cái đó bần cùng vu sư đồng học cầm khinh thường thái độ, ở trong mắt hắn, những cái đó quỷ nghèo vu sư sẽ đi mua đánh gãy đẩy mạnh tiêu thụ thương phẩm, sẽ đi ven đường hàng vỉa hè chọn lựa giá rẻ lại tiện nghi thư tịch, bọn họ trên người tuyệt đối dính nào đó mắt thường nhìn không tới "Bần cùng virus".

"Chẳng lẽ bọn họ bần cùng là ta tạo thành sao? Vì cái gì không thể lấy bọn họ tìm niềm vui?" Kim sắc tóc dài thiếu niên lộ ra nhàn nhạt tươi cười, hắn động tác ưu nhã mà nhẹ nhàng nhún vai, "Nếu giàu có vu sư cùng quỷ nghèo vu sư có thể đánh đồng nói, ta phụ thân, ta tổ phụ vì cái gì muốn như vậy nỗ lực mà làm Malfoy gia tộc sừng sững không ngã?"

"Sao bút ký muốn phó mười cái tây nhưng, không được nợ trướng, không thể dùng đồ vật thế chấp."

Ngươi xem trước mặt thiếu niên, tự tin mà khai ra giá cả.

"Không thành vấn đề không thành vấn đề! Ta đây liền cho ngươi." Đối phương là cái Gryffindor vu sư, chính vô cùng lo lắng mà tại chỗ dạo bước, "Bút ký mau cho ta, hạ tiết khóa giáo thụ liền phải tùy cơ kiểm tra, vạn nhất tra được ta, kia ta nhất định phải chết!"

Ngươi đem notebook từ cặp sách rút ra đưa cho đối phương, nhìn hắn ngàn ân vạn tạ mà đem mười cái sáng lấp lánh tây nhưng đưa cho ngươi, nhanh như chớp chạy.

Nhìn một cái, hắn còn phải cảm ơn ngươi đâu.

"Chậc chậc chậc, đây là ai?"

"Slytherin đệ nhất vị gian thương, vì kiếm tiền thậm chí có thể đối ngu xuẩn sư tử nhóm gương mặt tươi cười đón chào."

"Như vậy thiếu tiền liền đừng tới đi học, sớm chút tìm cái việc vặt trợ cấp gia dụng càng tốt."

Quái thanh quái khí trào phúng từ phía sau vang lên, ngươi quay người lại, quả nhiên mà nhìn đến Lucius Malfoy bị hắn một đám chó săn chúng tinh phủng nguyệt đón lại đây.

Ngươi nhất khinh thường chính là Malfoy loại này gia hỏa, dựa vào chính mình gia cảnh nhìn xuống trào phúng tay làm hàm nhai người nghèo, còn khai sáng một cái tân từ ngữ, bần cùng virus.

Hắn cho rằng, đây là một loại mắt thường nhìn không thấy virus, bám vào ở mỗi cái mua không nổi xa hoa phi thiên cái chổi cùng định chế lễ phục vu sư trên người.

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ