Không phải hắn trước không quý trọng ngươi sao? Như thế nào biết được ngươi phải rời khỏi hắn hắn lại luống cuống
Tác giả: Sủi cảo chiên
Nguồn: https://huabaiwan10359.lofter.com/post/761967aa_2bb9ce672
-------------------------------------------
Ở trong chứa Harry Potter / Draco Malfoy / Cedric · Diggory / Tom Riddle
Harry Potter:
"Là ngươi cố ý sao?"
Ngươi nước mắt chứa đầy hốc mắt, nhìn trước mặt lạnh giọng chất vấn ngươi thiếu niên, hàm răng gắt gao cắn môi dưới không cho nước mắt chảy ra, nhẹ nhàng mà lắc lắc đầu, rồi lại bị Harry thình lình xảy ra chất vấn sợ tới mức nước mắt đại viên lăn xuống.
"Là ngươi cố ý đem nó chạm vào hư sao?"
"Không phải ta......"
Harry nhìn trên mặt đất đã hư hao quang luân 2000 cùng không biết làm sao ngươi, hốc mắt ửng đỏ.
Ngươi biết đó là kim ni dùng tích cóp thật lâu tiền vì Harry mua này đem cái chổi coi như quà sinh nhật, Harry cũng đích xác thực quý trọng, nhưng hắn ngày thường tựa hồ đối này đem cái chổi quý trọng quá mức, thế cho nên ngươi thật sự nào đó thời điểm sẽ ghen --
Chỉ là ngươi không thể lý giải chính là, Harry rõ ràng đã có càng tốt phi thiên tốc độ, vì cái gì còn muốn như vậy để ý kia đem đã qua khi quang luân.
Ngươi bị dọa tới rồi, bởi vì ngươi chưa từng có gặp qua Harry như vậy tức giận bộ dáng, tựa như tổn thất trân quý nhất bảo vật ác long.
Hắn tựa hồ muốn nói gì, nhưng thiếu niên hàn ý đến xương thúy lục sắc đôi mắt chỉ là lạnh lùng nhìn ngươi liếc mắt một cái, đứng dậy rời đi.
......
"Ngươi cùng Harry cãi nhau sao?" La ân lao lực đem đùi gà từ trong miệng nuốt xuống đi, "Gần nhất Harry đi khôi mà kỳ đội giống như đi thực cần, ngũ đức đều hoài nghi hắn có phải hay không uống lộn thuốc, hơn nữa kim ni gần nhất tựa hồ cũng......"
Cùng hắn hành vi thực thân mật.
Ngươi xem Gryffindor bàn dài một chỗ khác trò chuyện với nhau thật vui thiếu nam thiếu nữ, nhàn nhạt rũ xuống mi mắt.
Các ngươi ở bên nhau ngay từ đầu là ngươi trước nói ra, Gryffindor thiên tài tìm cầu tay, môi hồng răng trắng chúa cứu thế, còn có cặp kia xinh đẹp giống ngọc lục bảo thạch đôi mắt, bất luận cái gì một chút từ lúc bắt đầu liền thật sâu mà hấp dẫn ngươi.
Nếu ngươi ngay từ đầu biết hắn cùng kim ni là lưỡng tình tương duyệt, ngươi tuyệt đối sẽ không làm trước thông báo người kia.
Có lẽ hắn căn bản chỉ là không nghĩ làm ngươi không thể đi xuống bậc thang mà đáp ứng, có lẽ là ngươi gây trở ngại hắn cùng kim ni......
......
"Này chu muốn hay không cùng đi Hogsmeade? Ta nhớ rõ lần trước ngươi nói --" Harry thoạt nhìn tựa hồ tâm tình thực hảo, nhưng hắn nói ở nhìn thấy ngươi tái nhợt sắc mặt sau đột nhiên im bặt, "Ngươi làm sao vậy? Thân thể không thoải mái sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanfictionTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.