Bị ngươi xa cách thái độ khí đến đề chia tay sau phát hiện ngươi vẫn luôn ở thế hắn thừa nhận thương tổn
Tác giả: Phong tước sĩ
Nguồn: https://mc602.lofter.com/post/4cfad766_2bbdf7402
-------------------------------------------
Draco / Snape / Regulus / Riddle
Draco:
"Ngươi có phải hay không tưởng ném xuống ta?"
Draco nhẹ giọng nói. Hắn ngẩng đầu nhìn về phía ngươi, hơi hơi đề cao âm lượng, "Phải không?"
Hắn gần nhất bởi vì hắc Ma Vương sự trong đầu lộn xộn, này sẽ mới phản ứng lại đây ngươi trong khoảng thời gian này khác thường -- thường xuyên liên lạc không thượng, không biết ở vội chút cái gì, luôn là cự tuyệt hắn thân mật, thậm chí cố ý ở xa cách hắn.
Nhìn xem đi, nghe xong hắn chất vấn ngươi thoạt nhìn càng chột dạ.
Có lẽ ngươi ngay từ đầu cùng hắn ở bên nhau...... Chính là bởi vì Malfoy gia cũng đủ có tiền. Malfoy gia xuống dốc thành như vậy, hắn vô pháp bảo đảm có thể cho ngươi giống như trước đây sinh sống.
"Chúng ta chia tay đi.", Draco hít sâu một hơi.
"...... A?", Ngươi bên này vắt hết óc ý đồ tưởng một cái thích hợp lý do, vừa chuyển đầu phát hiện Draco thoạt nhìn mau nát.
"Draco.", Ngươi chột dạ sờ sờ cái mũi, "Ta không phải tưởng ném xuống ngươi......"
Draco không có đáp lại ngươi nói, hắn phủng ngươi gương mặt cúi đầu hôn đi, một bên duỗi tay đi tìm ngươi nút thắt, giây tiếp theo đã bị một phen đẩy ra, lực đạo đại thiếu chút nữa làm hắn té ngã.
Trên bàn đồ vật bị đâm rớt đầy đất, thiếu niên nhìn chằm chằm mặt đất toái pha lê nhìn một hồi, đi nhanh rời đi phòng.
Ngươi:......
Hoắc, cái này thiệt tình nát.
......
"Ta sẽ cho ngươi một số tiền, sau đó ngươi dọn ra Malfoy gia."
"Khụ...... Hành.", Ngươi xem lạnh mặt thiếu niên, lỗi thời có chút buồn cười.
Đôi mắt này sưng, tối hôm qua đến khóc cả đêm đi?
Bất quá ngươi hiện tại xác thật không thích hợp cùng hắn đãi ở bên nhau, hắc Ma Vương càng ngày càng điên, ngươi biểu tình quản lý không quá hành.
"Ngươi tại đây thiêm thượng tự.", Draco thấp giọng nói, "Sau đó......"
"Chờ một chút.", Ngươi đánh gãy hắn, "Hắc Ma Vương có phải hay không ở tìm ngươi, hắc ma đánh dấu biến sắc."
"Này không liên quan chuyện của ngươi.", Draco cười lạnh một tiếng, "Đừng kéo dài thời gian, Malfoy gia chỉ có thể cho ngươi này đó tiền."
Hắc Ma Vương có bản lĩnh liền giết hắn, dù sao...... Hắn cũng không có gì nhưng lưu luyến.
"...... Không phải, nếu không ngươi vẫn là đi xem một chút.", Ngươi trừu trừu khóe miệng, cảm giác cánh tay đau như là phải bị băm rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanfictionTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.