Tác giả: Phong tước sĩ
Nguồn: https://mc602.lofter.com/post/4cfad766_2b70f7f3d
-------------------------------------------
Draco / Remus / Snape / Lucius / Riddle
Draco Malfoy
Ngươi hít sâu một hơi, không dám tin tưởng lại thi triển một lần kiểm tra đo lường ma chú.
Sao lại thế này, liền như vậy chuẩn sao?
Ngươi sờ sờ bụng, hiện tại còn chưa thế nào biểu hiện ra ngoài, nhưng nếu là quá mấy tháng.
Thiên...... Ngươi đánh cái rùng mình.
Ngươi lúc trước thật sự cũng chỉ là trầm mê với thiếu gia sắc đẹp...... Hảo đi cũng có như vậy một chút thích hắn lạp.
Nhưng hắn trước nay đối với ngươi không có gì ý tứ.
Cho nên ngươi dứt khoát bất chấp tất cả, tốt nghiệp vũ hội sau khi kết thúc thừa dịp Draco uống nhiều quá cho hắn......
Liền cả đêm mà thôi a!
Ngươi rối rắm sờ soạng một vòng lại một vòng lại một vòng lại một vòng......
Không được, luyến tiếc.
Cùng lắm thì chính ngươi dưỡng.
"Eden?" Draco kêu ngươi, "Ngươi đang ngẩn người nghĩ gì."
"Cái gì?" Ngươi dọa một giật mình.
"Chúng ta đang thương lượng tốt nghiệp lữ hành sự, ngươi có đi hay không?"
"A...... Ta liền không đi đi......" Ngươi này trong lòng ngực còn sủy một cái đâu, cũng đừng đi ra ngoài đi lung tung.
Draco nhíu nhíu mày, không nói gì thêm.
Ngươi xem Draco, có điểm chột dạ...... Hắn đại khái đến bây giờ cũng không biết ngày đó buổi tối phát sinh cái gì.
Ngày hôm sau ngươi lén lút giống làm ăn trộm tới rồi St. Mungo.
Vừa mới chuẩn bị đẩy cửa ra, đột nhiên bị hung hăng nắm thủ đoạn.
Ngươi kinh hoảng quay đầu, thấy Draco mặt vô biểu tình mặt, đạm sắc con ngươi tựa hồ châm lửa giận.
Hắn đối với ngươi huy một chút ma trượng, màu lam nhạt ánh sáng khởi.
Draco mang theo tức giận thanh âm vang lên, "Ngươi tính toán giấu ta tới khi nào? Chờ hài tử đều đã học được đi đường lại nói sao!"
"Ngươi...... Ngươi như thế nào tại đây......" Ngươi cảm giác chính mình trái tim chính kịch liệt nhảy, ngươi nhanh chóng tự hỏi đối sách......
Hắn có chút nguy hiểm nheo lại đôi mắt, "Ngươi sẽ không cho rằng ta không biết đi, vũ hội ngày đó."
"Cái gì...... Ta như thế nào nghe không hiểu......"
Ngươi hạ quyết tâm giả ngu.
Draco cơ hồ bất đắc dĩ thở dài, "Ngươi cho rằng ta nếu là không phối hợp ngươi thật sự có thể thành công?"
"Úc......" Ngươi nói như thế nào tiến triển thuận lợi vậy đâu.
"Như thế nào ngây ngốc." Hắn ôm ngươi eo, mang theo ngươi hướng St. Mungo đi đến, "Chúng ta khi nào kết hôn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanficTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.