Tác giả: Câu hồn sứ giả
Nguồn: https://denghuolanshan36958.lofter.com/post/78f987ed_2bbd43b48
-------------------------------------------
ooc báo động trước
Harry:
Đỉnh đỉnh đại danh chúa cứu thế gần nhất đến Hogwarts ngươi liền chú ý tới hắn, giống như nước biếc tinh giống nhau nhu hòa con ngươi, lập tức liền chọc tới rồi ngươi tâm ba, đặc biệt là hắn thực đáng yêu. Đáng tiếc hắn cùng Slytherin quan hệ không tốt lắm, thân là Slytherin học sinh ngươi vẫn luôn đều ngầm nhìn chăm chú vào hắn, có lẽ đây là thích? Ngươi không rõ ràng lắm, nhưng là ngươi rất muốn cặp kia trong con ngươi ảnh ngược ra ngươi thân ảnh, muốn hắn ôn nhu đối đãi ngươi. May mắn cơ hội tới thực mau, hắn cùng các bằng hữu đi cấm lâm mạo hiểm, ngươi vừa vặn ở bên kia rớt cái đồ vật buổi tối đi nhặt, trùng hợp cứu bọn họ.
Thực mau ngươi liền cùng chúa cứu thế Harry ở bên nhau, các ngươi vượt qua một đoạn rất là ngọt ngào nhật tử, đáng tiếc ngày vui ngắn chẳng tày gang, đừng nhìn hắn lớn lên văn văn tĩnh tĩnh, nhưng trong xương cốt cất giấu mạo hiểm ước số, các ngươi bởi vậy sảo rất nhiều lần giá.
số lần nhiều ngươi cũng mệt mỏi.
"Harry, tùy tiện ngươi đi, chúng ta chia tay đi. Ta sẽ không lại quấy rầy các ngươi đi mạo hiểm."
ngươi mỏi mệt nhéo nhéo giữa mày, hắn nhiều lần gặp nạn, ngươi thực lo lắng hắn, nhưng hắn tựa hồ không rõ ràng lắm ngươi lo lắng. Bất quá cũng không cái gọi là, ngươi thật sự mệt mỏi.
ngươi là muốn yêu đương, không phải muốn dưỡng nhi tử.
"Nina?!!!" Thiếu niên không dám tin tưởng trừng lớn đôi mắt, ban đầu ngươi cảm thấy đáng yêu sáng trong lục mắt cũng trở nên thủy nhuận lên.
"Ta mệt mỏi Harry."
Ngươi nói xong liền đi nhanh rời đi, Slytherin từ trước đến nay cùng bọn họ bất hòa, hắn cũng không có khả năng tới Slytherin phòng nghỉ bên trong tìm ngươi.
"Nina! Vì cái gì?"
Harry đứng ở tại chỗ mờ mịt nói, hắn thật sự không biết vì cái gì ngươi muốn cùng hắn chia tay.
"Harry? Ngươi làm sao vậy, cả ngày đều tâm thần không yên, không phải là lại cùng Nina cãi nhau đi? Ta cùng ngươi nói, tuy rằng Nina thực hảo, nhưng là chúng ta nhất định phải đi mạo hiểm, ngươi cũng không thể vì nàng cự tuyệt chúng ta!"
La ân hừ nhẹ nói, liền tính là ngươi cứu hắn hắn cũng vẫn luôn không thích ngươi, đại khái là bởi vì ngươi cùng Draco quan hệ không tồi đi.
"La ân! Ngươi câm miệng." Hách mẫn cầm lấy một cái bánh mì lấp kín hắn miệng, la ân này há mồm có đôi khi xác thật thảo người ghét.
"Các ngươi ăn đi, ta đi về trước." Harry lười đến nói chuyện, tùy tiện cầm phiến diện bao liền trở về ký túc xá.
Liên tiếp vài thiên ngươi cũng chưa phản ứng hắn, tựa hồ là thật sự không thèm để ý, hắn lúc này mới hoảng loạn lên.
"Nina, lại cho ta một lần cơ hội được không, ta thật sự biết
Sai rồi!"
"Cho nên đâu, ngươi sai ở nơi nào?" Ngươi ngẩng đầu nhìn về phía hắn, ngươi biết Harry sẽ không thật sự nhận thức đến chính mình sai lầm.
"Ta ···········"
Hắn nghẹn lời, nửa ngày hắn ánh mắt sáng lên.
"Ta không nên bỏ qua ngươi, ngươi là của ta bạn gái, liền tính là đi mạo hiểm ta cũng nên mang theo ngươi cùng nhau!" Nói xong hắn đôi mắt sáng lấp lánh nhìn chằm chằm ngươi, ngươi thiếu chút nữa bị vĩ đại chúa cứu thế khí cười,
Không phải, cảm tình mấy ngày nay hắn nghĩ lại chính là cái này?
"Harry, ngươi muốn hay không tính một chút mấy năm nay ngươi gặp được nhiều ít nguy hiểm, có bao nhiêu thứ là bởi vì các ngươi tìm tới, ta không phải trách cứ ngươi ý tứ, rốt cuộc ta biết ngươi thích mạo hiểm, nhưng là có thể hay không coi trọng chính mình mệnh đâu?"
"Ngươi luôn là như vậy, cái gì đều không nói cho ta, ta là người ngoài
Sao?"
"Thậm chí mỗi lần bị thương ta đều là cuối cùng một cái biết đến, ta mỗi lần đi phòng y tế xem ngươi ta đều sợ ngươi thật sự xảy ra chuyện, Harry, ngươi là rất lợi hại, nhưng ngươi không phải thần, ngươi cũng sẽ đau." Nói tới đây ngươi cơ hồ nhịn không được chính mình nước mắt.
Ngươi không nghĩ hắn đi đương cái gì chúa cứu thế, không nghĩ hắn gặp được nguy hiểm, ngươi chỉ nghĩ muốn một cái hoàn hảo không tổn hao gì bạn trai!
"Nina, ta ········· thực xin lỗi."
Harry gục xuống đầu, giống chỉ tiểu cẩu cẩu.
Hắn cũng không nghĩ, chính là có một số việc hắn cần thiết muốn đi làm.
"Hảo Harry, ta minh bạch ngươi ý tứ, chúng ta đều bình tĩnh một chút đi, có đôi khi chia tay không phải cái gì chuyện xấu."
Ngươi xoa xoa nước mắt, ngươi biết các ngươi đều không có sai, chỉ là ma hợp không tốt lời nói vẫn là đừng lãng phí thời gian.
Đau dài không bằng đau ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanfictionTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.