(Tổng hợp) Cố tình xa cách sau, hắn có bỏ miêu hiệu ứng

28 2 0
                                    

Tác giả: LORD JIO

Nguồn: https://xinjinjumin7622276.lofter.com/post/7578019b_2bbd506ba

-------------------------------------------

ooc cảnh cáo

   nam chủ: Harry Potter, Lucius Malfoy


  Harry Potter

   ngươi biết chính mình là Harry đệ nhị lựa chọn, ngươi là hắn cái thứ hai mời đi vũ hội người, cũng vĩnh viễn không phải hắn cái thứ nhất chia sẻ người, chính là các ngươi là nam nữ bằng hữu nha, ngươi muốn làm hắn đệ nhất lựa chọn.

   "Harry, ngươi ngày hôm qua đi nơi nào, ngươi biết ta thực lo lắng sao?" Ngươi muốn tiến lên đi ôm lấy hắn, hắn theo ngươi, nhưng là không có phản ôm lấy ngươi.

   "Về sau ngươi đi đâu đều cùng ta nói một chút đi, ta là thật sự thực lo lắng, ta sợ hãi..." Ngươi còn không có nói xong, Harry liền nói: "Được rồi, ta sao có thể làm được đâu, ngươi hẳn là nhiều một ít chính mình sự tình làm, nhiều một ít chính mình bằng hữu mới đúng."

   "Chính là... Chúng ta là tình lữ nha." Ngươi sau khi nói xong, hắn thấy được hách mẫn, vội vàng liền rời đi.

   nước mắt không tự giác mà liền rơi xuống, ngươi xem trong gương mặt bởi vì Harry rơi lệ chính mình, ngươi không nghĩ còn như vậy, này không phải ngươi muốn.

   ngươi thành ngồi ở đệ nhất bài người, liền Snape giáo thụ đều đối với ngươi có chút đổi mới, ở ngươi đệ 5 thứ hỏi hắn muốn bút ký thời điểm, hắn cho ngươi, hắn nói: "Muốn bắt O."

   Harry cảm giác ngươi đã thật lâu không có tìm hắn, ngươi ở học tập, hắn cảm giác trong lòng không một khối, hắn đã lâu đều không có thấy ngươi đôi mắt lượng lượng nhìn dáng vẻ của hắn.

   "Chúng ta đã lâu đều không có hẹn hò, ta hiện tại cũng không biết muốn đi đâu tìm ngươi." Harry muốn ôm lấy ngươi nói.

   ngươi né tránh hắn ôm nói: "Ta hiện tại muốn đi thư viện, xin lỗi, khả năng không được."

   hách mẫn từ bên cạnh đi qua đi nói: "Ta cũng muốn nghiêm túc, nàng thật sự thật là lợi hại. Bất quá Harry ngươi phải cẩn thận một chút, có rất nhiều học đệ học muội đều hỏi nàng vấn đề đâu."


   Lucius Malfoy

   ngươi là Lucius vị hôn thê, hắn đối với ngươi vĩnh viễn khách khí, ngươi cảm giác các ngươi quan hệ khuyết thiếu ái.

   ngươi cho rằng ngươi nhóm sẽ ở bên nhau, cho nên tựa như thiêu thân lao đầu vào lửa giống nhau chạy về phía hắn, ngươi cho rằng chỉ cần chính mình hướng hắn nhiều đi vài bước, hắn cũng sẽ đi hướng ngươi.

   ngươi lại lấy đến chính mình làm điểm tâm đưa cho Lucius, lại nghe đến hắn nói: "Chỉ là thương nghiệp liên hôn mà thôi, nhưng là nàng mỗi ngày đều thực phiền nhân."

   ngươi cầm điểm tâm rời đi, ngươi cũng là thuần huyết gia tộc tiểu thư hảo đi, nếu hắn không biết điều, như vậy đổi một cái liên hôn đối tượng cũng chưa chắc không thể.

   hắn nhìn đến ngươi cùng một cái lại một cái mặt khác gia tộc nam sinh tiếp xúc, hắn vừa mới bắt đầu chỉ là cau mày, không thừa nhận chính mình khó chịu.

   Lucius rốt cuộc nhịn không được tới tìm ngươi, hắn có chút đáng thương mà nói: "Như thế nào gần nhất đều không có tới tìm ta, ta đã lâu đều không có ăn đến ngươi làm điểm tâm."

   "Xin lỗi, ta chỉ là ở tuyển ta tân vị hôn phu, gần nhất tương đối vội." Ngươi nói.

   "Chính là ta không phải ngươi vị hôn phu sao?" Lucius nói.

   "Thực mau liền không phải lạp." Ngươi tiếp tục trang điểm chính mình nói.



   trứng màu là hỏa táng tràng ( Harry be+ Lucius be )

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ