(Barty Jr) Mặt khác người xuyên việt tưởng công lược hắn, lại bị hắn xử lý

16 3 1
                                    

Tác giả: Lộc miểu

Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2b8dc71de

-------------------------------------------

Luôn là không giống người thường điên phê tiểu Barty / ngươi bởi vì chọn sai công lược đối tượng không thể không sắm vai thành một con ngu xuẩn chim hoàng yến

5-1 kỳ nghỉ bắt người trò chơi: Điểm tán đề cử tặng lễ, trừu hai cái bảo đưa Snape tiểu ôm gối (●°u°●)​


Hắc Ma Vương thống trị thế giới cũng không có nhiều điên cuồng.

Tương phản, ở thuần huyết tối thượng lý niệm cùng quá mức nghiêm khắc pháp luật dưới, so với phía trước ma pháp bộ thống trị càng thêm gọn gàng ngăn nắp, trái pháp luật phạm tội tương so với đã từng đại đại giảm bớt.

Chẳng qua thực chết đồ nhóm đem hắc bạch điên đảo, đem theo đuổi vĩnh sinh Voldemort điểm tô cho đẹp thành một người không bị thế tục lý giải có lý tưởng có khát vọng vu sư, ma pháp bộ còn lại là quan lại bao che cho nhau hủ bại cao tầng.

Voldemort có vài vị phá lệ coi trọng thủ hạ, trong đó một vị, chính là thân thủ giết cha lấy hướng hắn biểu đạt trung thành Barty · Crouch nhị thế.

Nếu nói làm Voldemort chọn lựa một vị nhất vừa ý, tín nhiệm nhất bộ hạ, Barty · Crouch nhị thế tuyệt đối đứng mũi chịu sào.

Bọn họ có quá nhiều tương tự chỗ.

Không như vậy tốt đẹp thơ ấu, làm bọn hắn chán ghét phụ thân, bọn họ đều kế thừa phụ thân tên, cũng đều giết hại chính mình phụ thân.

Hắn cùng Voldemort chi gian, càng giống phụ tử.

Nhất mạch tương truyền cái loại này.

Ánh mặt trời từ khe hở bức màn dừng ở trên mặt, ngươi đánh ngáp, hướng bên cạnh nam vu xê dịch.

"Cục cưng, ở sáng sớm thời điểm tốt nhất đừng như vậy nhiệt tình." Trầm thấp thanh âm từ bên tai truyền đến, cùng với hôn môi thanh âm, ngươi miệng bị ôn nhu mà lấp kín.

Ngươi chạy nhanh lắc đầu, đem đầu mình dịch khai, Barty · Crouch nhị thế mỉm cười xem ngươi nhấc lên chăn đem chính mình bọc lên, vươn tay vỗ vỗ ngươi, "Hôm nay mang ngươi đi dạo chơi ngoại thành, nhưng đừng ngủ nướng."

Cách một tầng chăn, ngươi muộn thanh đáp ứng, "Ta biết rồi."

Ngươi ngay từ đầu tưởng công lược nhân vật kỳ thật cũng không phải Crouch.

Được đến xuyên qua cơ hội hơn nữa có thể đi trước ma pháp thế giới thời điểm, ngươi kích động đến đôi tay run rẩy, thực thành kính mà chắp tay trước ngực, "Ta cả đời hành thiện tích đức, đây là ta nên được!"

Hệ thống nhìn ngươi hắc hắc cười hai tiếng, "Như vậy thỉnh ký chủ lựa chọn công lược đối tượng đi!"

Ngươi: "Gì?"

"Thỉnh ký chủ lựa chọn công lược đối tượng."

Ngươi đấm ngực dừng chân, "Vì cái gì xuyên qua liền phải công lược cái gì nhân vật a? Ta cả đời hành thiện tích đức, chẳng lẽ liền cho ta mấy thứ này sao?!"

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ