(Regulus) Black hôm nay có hay không làm mộng xuân

9 3 1
                                    

Tác giả: Tâm hình đường khối

Nguồn: https://kelala12290.lofter.com/post/746252ca_2b7bb7bd7

-------------------------------------------

Ta phát hiện ta rất thích viết ngây thơ tiểu nam sinh bị đùa giỡn...

Nguyên Đán viết Sirius, kia cấp lại Real khai một thiên đi!


Nhu thuận sợi tóc, thiếu nữ thật dài lông mi ở chính mình trước mắt không ngừng chớp, lóa mắt ánh mặt trời từ nàng phía sau trút xuống mà xuống, Regulus còn không có phản ứng lại đây, phấn nộn cánh môi liền ở chính mình trên mặt nhẹ nhàng dán một chút.

Phòng ngủ nội, Regulus đột nhiên từ trên giường kinh khởi, không thể tin tưởng trừng lớn hai mắt, bắt đầu hồi ức vừa rồi chính mình làm mộng.

Từ từ, hắn sẽ không, làm mộng xuân đi?

Regulus quơ quơ làm cho chính mình tỉnh táo lại, hắn thật sự làm mộng xuân, vẫn là về Gryffindor kia chỉ lại ngốc lại xuẩn ngốc sư tử!

Mà sự kiện này mặt khác một vị nhân vật chính, lúc này đang nằm ở Gryffindor phòng ngủ trên giường ngủ hình chữ X.

Regulus ngồi ở trên giường lẩm nhẩm lầm nhầm, không ngừng khuyên bảo chính mình mơ thấy ngươi cùng thích ngươi chuyện này không hề quan hệ, nàng ngốc đã chết, đi đường đều có thể đất bằng quăng ngã, trù nghệ cũng lạn cực kỳ, lần trước câu lạc bộ phân bánh quy chính mình uống lên tam chén nước mới ăn xong đi.

Trắng đêm chưa ngủ hậu quả chính là ngày hôm sau buổi sáng hắn không thể không đỉnh quầng thâm mắt đi đại sảnh ăn cơm, Slytherin bàn dài thượng, Regulus quấy thìa.

Hắn trộm ngắm liếc mắt một cái Gryffindor bàn dài thượng ăn chính hương ngươi, theo sau nhanh chóng thu hồi ánh mắt, sợ người khác phát hiện.

Hắn lại một lần cho chính mình tẩy não, không có khả năng, ta tuyệt đối không thể thích thượng nàng.

Giáo sư Binns ma pháp sử hàng năm chiếm cứ nhất nhàm chán khóa bảng đứng đầu bảng, giáo sư Binns là chỉ u linh, nói chuyện giống kiểu cũ máy hút bụi giống nhau ầm ầm vang lên, ngươi có khi cũng bởi vậy hoài nghi rốt cuộc là hắn ở giảng bài vẫn là chính mình ù tai.

Cho nên, thật dày ma pháp sử sách giáo khoa liền trở thành ngủ gà ngủ gật tuyệt hảo yểm hộ.

Thâm sắc thư phong phía trên lộ ra một đôi màu xám đậm đôi mắt, Regulus tiểu tâm mà quan sát đến ở ghé vào sách giáo khoa phía sau mao nhung đầu.

Ngươi cảm thấy một đạo cực nóng tầm mắt, quay đầu lại nghi hoặc khi chỉ nhìn đến Slytherin Black trên đầu màu đen ngốc mao.

Này tiết khóa giáo sư Binns nói cái gì nội dung ngươi không biết, nhưng trong mộng mã phân bánh kem thượng điểm xuyết trang trí vật ngươi mỗi dạng đều có thể kêu ra tên gọi.

Ngươi kéo trầm trọng sách giáo khoa, xoa nhẹ một phen mặt rời đi phòng học, Regulus nhìn ngươi rời đi bóng dáng không khỏi lâm vào trầm tư, hắn rốt cuộc vì cái gì sẽ mơ thấy ngươi.

Này một đêm hắn đi vào giấc ngủ thực mau, trong mộng chính mình áo choàng căng phồng, như là có thứ gì muốn chui ra tới, ngay sau đó ngươi từ hắn cổ áo nhô đầu ra, sợi tóc phác hoạ mùi hương, ngươi một cái kính hướng trong lòng ngực hắn toản.

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ