(Tổng hợp) Hắn làm một hồi cùng ngươi tương quan mộng xuân sau...

28 1 0
                                    

Tác giả: Lộc miểu

Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2b949aa17

-------------------------------------------

Tuyển thủ dự thi: James Snape Lucius

Cốt truyện xâu chuỗi, ba cái tư mộng xuân đối tượng đều là ngươi.


James Potter

Không thích hợp.

Phi thường...... Không thích hợp.

Ngươi xem cái kia hoang mang rối loạn chạy đi bóng dáng -- thiếu niên tóc bởi vì nhanh chóng chạy vội mà lắc lư cái không ngừng, hắn tựa hồ thực khẩn trương, thậm chí cùng tay cùng chân mà thuận quải.

James Potter là ngươi ở Hogwarts số một đối thủ một mất một còn, ngươi cùng hắn chán ghét Severus Snape là bạn tốt, hơn nữa cùng hắn nào đó quan niệm hoàn toàn tương bội, dẫn tới ngươi cùng hắn chi gian có vô pháp vượt qua khe rãnh.

James cùng hắn hảo các huynh đệ không đánh nữ tính, bọn họ cho rằng đây là cơ bản nhất thân sĩ phong độ.

Nhưng là bọn họ không đánh nữ tính, không đại biểu ngươi không đánh nam tính.

Ngươi ma dược khóa học rối tinh rối mù, cho nên Snape đem hắn bút ký cho ngươi mượn thời điểm, ngươi cảm động rối tinh rối mù, từ đây càng là cùng James mấy cái thiếu niên không đội trời chung.

Động Snape chính là động ngươi mệnh! Động Snape chính là động ngươi cuối kỳ khảo thí hảo thành tích!

Liền ở hai ngày trước, ngươi lại một lần bởi vì James cười nhạo Snape mà nhào lên đi cùng hắn vặn đánh -- đương nhiên, là ngươi đơn phương ẩu đả James, hắn có thể làm, chỉ là dùng tay ngăn trở chính mình mặt, đồng thời mắng to ngươi cái này điên nữ nhân.

"Điên nữ nhân?!" Ngươi càng tức giận, cưỡi ở thiếu niên trên eo, nâng lên tay liền phải chùy hắn mặt, James không thể không hoạt động tránh né, đúng lúc này, ngươi cảm giác có cái gì ngạnh bang bang đồ vật chọc một chút ngươi mông.

"Thứ gì?" Ngươi xê dịch eo, cả giận nói, "Ngươi đem ma trượng ẩn nấp rồi? Có phải hay không tưởng trộm đối ta thi triển ác chú?!"

Lời vừa nói ra, James mặt thì tại khoảnh khắc chi gian đỏ bừng, hắn kia mấy cái xem diễn hảo huynh đệ trên mặt biểu tình cũng dừng hình ảnh vì bát quái cùng nghiền ngẫm.

"Khụ, không sai." Cyrus Black đối với ngươi cùng James đùa giỡn từ trước đến nay bảo trì vây xem thái độ, hắn đối với ngươi cười cười, "Sợ hãi nói liền chạy mau!"

James vào lúc này vươn tay đem ngươi đẩy xuống, bò dậy, thậm chí không hòa hảo các huynh đệ nói một câu, xoay người liền chạy.

"Ngươi còn dám khi dễ Snape tiên sinh nói, ta lần sau nhất định đem ngươi ma trượng ném vào hắc trong hồ!" Ngươi múa may nắm tay buông xuống tàn nhẫn lời nói.

Lúc sau mấy ngày ngươi đều phá lệ cảnh giác, sợ James đối với ngươi dùng cái gì trò đùa dai đạo cụ hoặc là ma pháp.

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ