Tác giả: Lộc miểu
Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2bae4f30e
-------------------------------------------
Malfoy gia tộc bởi vì quá mức hùng hậu tài lực mà bị ma pháp bộ tiến hành tài sản điều tra, không ngoài khác -- cái này gia tộc đã từng vì hắc Ma Vương hiệu lực, hiện giờ vị kia hắc Ma Vương bị chúa cứu thế hoàn toàn đánh bại, đã từng thực chết đồ nhóm một cái đều chạy không thoát.
Ai biết này đó thực chết đồ gia tộc có bao nhiêu tài sản là không thể gặp quang?
Malfoy một nhà ở nhìn đến ngươi đi vào trang viên đại môn, đứng ở bọn họ trước mặt, lượng ra là tiến đến điều tra nhà bọn họ thân phận sau, các sắc mặt như hôi.
Bọn họ là biết ngươi -- một cái bởi vì bần cùng mà bị đã từng không hiểu chuyện Draco bá lăng quá nữ vu.
Di truyền phụ thân mẫu thân xinh đẹp dung mạo thiếu niên cúi đầu ngồi ở trên sô pha, màu xám đôi mắt thậm chí không muốn xem ngươi liếc mắt một cái.
Ngươi nhìn thoáng qua Draco Malfoy, từ hắn không thể không nghe theo Voldemort sau, hắn cứ như vậy buồn bực không vui, không giống từ trước giống nhau thịnh khí lăng nhân, thẳng đến Voldemort hoàn toàn tiêu vong, mới có thể thở dốc.
"Ta...... Thực xin lỗi." Narcissa Malfoy không thể không dẫn đầu cùng ngươi đáp lời -- nàng kia ngạo mạn trượng phu cùng không dám đối mặt con của ngươi đều không muốn mở miệng, chỉ có thể từ nàng há mồm, hơn nữa, nàng trong lòng cũng có vài phần thấp thỏm bất an. Bởi vì nàng vô pháp xác định ngươi hay không sẽ bởi vì đã từng bị Draco khi dễ mà cố tình trả đũa.
"Ngài lời này ta nghe không hiểu." Ngươi không mang cái gì cảm xúc mà gợi lên khóe miệng, nhưng cũng chỉ là kéo kéo độ cung, cũng không có lộ ra hoặc thiệt tình hoặc hư tình giả ý tươi cười, bởi vì ngươi chán ghét toàn bộ Malfoy gia tộc, cho nên căn bản không nghĩ cho bọn hắn bất luận cái gì một cái mặt mũi.
Bị Draco khi dễ là vừa nhập học thời điểm.
Ngươi không nghĩ tới chính mình cư nhiên có thể sử dụng ma pháp, thậm chí được xưng là một người vu sư. Phụ thân cùng mẫu thân nghe nói ngươi bị Hogwarts trúng tuyển khi còn tưởng rằng là nhà ai trò đùa dai -- rốt cuộc mọi người trước nay không nghe nói qua cái này trường học.
Cha mẹ đều là người thường, nga, dùng các vu sư ngôn ngữ biểu đạt là, ngươi cha mẹ đều là Muggle, cho nên ngươi càng kiên định hảo hảo học tập, về sau bảo hộ ba ba mụ mụ tín niệm.
Trong tay ma trượng, sẽ phi u linh, còn có hoa lệ lâu đài, này hết thảy phảng phất là đang nằm mơ.
Mỗi một đường khóa ngươi đều rất thích, đây là ngươi ở phía trước thế giới hoàn toàn tiếp xúc không đến.
"Khôi mà kỳ -- khôi mà kỳ cư nhiên có thể bay lên tới!" Ngươi ngồi ở thính phòng thượng, nhìn Gryffindor cùng Slytherin cầu tay ở không trung ngươi truy ta đuổi, nhịn không được phát ra kinh hỉ tiếng la.
"Nhìn xem nàng kia phó chưa hiểu việc đời bộ dáng."
Mấy cái tiểu nam hài không chút nào che giấu mà cười nhạo ngươi, "Uy, xuẩn sư tử, ngươi phía trước chưa thấy qua cái chổi cùng khôi mà kỳ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắn
FanficTổng hợp các truyện đồng nhân Harry Potter ngắn trên lofter. Nhân vật x reader/ fem oc PS: truyện cv nha cả nhà, nghĩ kỹ trước khi nhảy.