(Tổng hợp)

23 0 0
                                    

Ngươi công lược thành công sau rời đi hắn, lại bị hắn đuổi theo trở về

Tác giả: Lộc miểu

Nguồn: https://loveseverus1.lofter.com/post/4bc8cce1_2b9a7d229

-------------------------------------------

Bao hàm Snape Riddle


Severus Snape

Hắn không nghĩ tới, ngươi đi như thế tuyệt nhiên.

Tuyệt nhiên đến hắn hoài nghi ngươi hay không thật sự từng yêu hắn.

Hogwarts bát quái tin tức bên trong, vĩnh viễn có ngươi cùng Slytherin viện trưởng Severus Snape một góc.

Sư sinh luyến ở khi đó còn xem như cấm kỵ, đối với hai bên mà nói là về đạo đức phẩm chất vấn đề. Ngươi lại không chút nào che giấu, thoải mái hào phóng mà đi vào hầm, đôi tay hướng nghiêm túc lão nam vu đưa ra tỉ mỉ bồi dưỡng ra đóa hoa.

Snape như thế nào nhìn không ra tâm tư của ngươi?

Hắn dùng cực kỳ lạnh nhạt ánh mắt liếc ngươi liếc mắt một cái, ngón tay chỉ hướng cửa.

Ý tứ là -- đi ra ngoài.

Ngươi lại không nhụt chí, cười hì hì đem đóa hoa đặt lên bàn, tung tăng nhảy nhót mà đi ra hầm.

Ngươi đối Snape thế công càng thêm mãnh liệt, ngay cả Albus · Dumbledore loại này khai sáng thời thượng tiểu lão đầu đều quyết định cùng ngươi tán gẫu một chút.

"Ngài từng yêu người khác sao?" Ngươi miệng lưỡi thực nghiêm túc, "Ta tưởng ngài hẳn là biết loại này tâm tình."

Dumbledore nhìn về phía ngươi, nếu không phải ngươi tuổi tác quá tiểu, hắn suýt nữa cho rằng ngươi biết chút cái gì...... Hắn không người biết quá khứ.

"Ta chỉ là dũng cảm mà theo đuổi ta tình yêu mà thôi." Ngươi nói, "Ta không có vi phạm đạo đức, không có phá hư gia đình người khác, học tập thành tích cũng không có lui bước."

"Cho nên, ta theo đuổi ai là ta tự do."

Nói chuyện kết thúc, là ngươi đơn phương tuyên bố kết thúc.

"Ta đi rồi, Dumbledore tiên sinh."

Snape dùng cánh tay kẹp loại nhỏ nồi nấu quặng bước đi vội vàng mà đi qua hành lang dài, hắn muốn chạy về hầm chế tác dược tề.

Ngu xuẩn sư tử nhóm hôm nay ở lớp học thượng đại sảo đại nháo, bởi vì dược tề đột nhiên sôi trào mà sợ tới mức oa oa hô to, làm người đau đầu.

Ở quẹo vào chỗ, hắn nghe được ngươi thanh âm.

"Ta có phải hay không không còn kịp rồi, hệ thống."

Hắn nghe được ngươi là nói như vậy.

"Nếu Snape không thể yêu ta, ta liền sẽ chết sao? Ta thật sự sẽ chết sao?"

"Dựa vào cái gì?"

"Ta dựa vào cái gì muốn chết? Ta sinh mệnh vì cái gì phải bị một người nam nhân tả hữu?"

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ