(Tổng hợp) Đương bất đồng hảo cảm độ hạ hắn nhìn đến ngươi ở trước mặt hắn ngủ

63 2 0
                                    

Tác giả: Sủi cảo chiên

Nguồn: https://huabaiwan10359.lofter.com/post/761967aa_2bbbdd30a

-------------------------------------------

Ở trong chứa Harry Potter / Draco Malfoy / Cedric · Diggory / George Weasley / Severus Snape


Harry Potter:

0%

Thiếu niên cố tình phóng thấp cùng la ân hách mẫn đám người nói chuyện với nhau thanh âm, triều mắt buồn ngủ mông lung ngươi xin lỗi cười cười, sau giờ ngọ ấm áp dưới ánh mặt trời, ngươi dùng tay khởi động hôn hôn trầm trầm đầu, nghe thấy hảo tính tình chúa cứu thế thấp giọng cùng bên người đồng bạn nói chuyện với nhau thanh âm.

"Nàng thoạt nhìn có điểm vây, không cần đánh thức nàng......"

50%

"Ngủ rồi sao......"

Harry ngơ ngẩn nhìn ngươi ngủ nhan, có chút mất mát lẩm bẩm tự nói.

Trên người hắn ăn mặc còn không có tới kịp cởi ra huấn luyện phục, cái chổi lẳng lặng ỷ ở bên người, hắn cứ như vậy an tĩnh nhìn ngươi ngủ nhan, cằm gác ở giao điệp lên hai tay thượng, ngón tay có chút không biết làm sao khúc khởi, lộn xộn tóc đen hạ là thiếu niên hồng rối tinh rối mù nhĩ tiêm.

Harry tự nhiên không chú ý tới ngươi trộm mở hai mắt cùng kìm nén không được khóe miệng, rốt cuộc ý thức được ngươi là ở giả bộ ngủ kia một khắc, ngươi đã ngẩng đầu, cười khanh khách nhìn cặp kia không chỗ có thể trốn thúy lục sắc đôi mắt.

"Ta... Ta tưởng mời ngươi đi xem ta ngày mai thi đấu."

Thẹn thùng đến không biết làm sao thiếu niên lắp bắp mở miệng.

75%

"Không cần không hề phòng bị ngủ ở loại địa phương này a."

Harry vẻ mặt bất đắc dĩ hướng đi ngồi ở hắc bên hồ hôn mê ngươi, sau giờ ngọ ấm dương chiếu vào người trên người, ấm áp.

Harry một tay nâng dậy ngươi, đem ngươi vững vàng mà cõng lên, ngươi mắt buồn ngủ mông lung gian mở hai mắt, ánh vào mi mắt chính là thiếu niên không quá rộng rộng đầu vai cùng có chút hỗn độn tóc đen, ngươi theo bản năng duỗi tay đi vòng lấy cổ hắn.

"Ân?" Harry cảm nhận được ngươi động tác, "Tỉnh sao?"

"Ân." Ngươi gật gật đầu, cười hì hì để sát vào thiếu niên nhĩ tiêm, "Harry thật tốt."

Cảm nhận được ngươi thở ra nhiệt khí phụt lên ở nhĩ tiêm thượng thiếu niên chỉ cảm thấy cùng ngươi chạm vào địa phương đều ở nóng lên, hắn nhĩ tiêm ửng đỏ, chậm mà ổn cõng ngươi.

Ngươi ngực cùng hắn phía sau lưng chặt chẽ tương dán, các ngươi đều không có nói chuyện, ở sau giờ ngọ yên tĩnh hắc bên hồ, vang vọng độc thuộc về các ngươi tim đập nhịp.

100%

Ngươi nghĩa vô phản cố mà phi thân đánh tới, cuối cùng một màn nhìn đến chính là Harry cặp kia xinh đẹp mắt lục trong mắt chợt lóe mà qua hoảng loạn.

(Harry Potter ĐN) Tập hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ